Nhắc đến mukbang, thần tượng cũng "ăn quên ngày tháng" khỏi cần làm dáng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 01 / 10 / 2017

Nhắc đến mukbang, thần tượng cũng "ăn quên ngày tháng" khỏi cần làm dáng

Nhìn văn hóa ăn của Hàn Quốc và phong cách ăn của các thần tượng này bạn sẽ tự dưng cảm thấy cực thèm thuồng và muốn thưởng thức một món ngon nào đó.

Mukbang là một nét văn hóa truyền thống độc đáo của Hàn Quốc, nơi người ta ngồi trước một bàn thức ăn khổng lồ và ăn cho tới khi no đến mức không thể thở nổi. Dù các thần tượng Kpop thường phải tỏ ra xinh đẹp và nhã nhặn để giữ gìn hình tượng trong mắt công chúng, nhưng một vài người trong số họ cũng chẳng ngần ngại phá vỡ hình ảnh lung linh và ăn uống thật thoải mái trên các chương trình giải trí.

mukbang Kpop

GOT7

Các chàng trai GOT7 ăn ngấu nghiến đến mức ai nấy đều căng phồng cả hai bên má. Trong nhiều show giải trí (đặc biệt là các show riêng của nhóm), bạn đều có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh GOT7 hạnh phúc bên đồ ăn.

Girl's Day

Những cô nàng Girl's Day trông mảnh mai thế kia thôi nhưng họ vẫn rất biết cách thưởng thức ẩm thực đấy nhé. Thành viên Hyeri có lẽ là nhà vô địch mukbang trong số cả bốn người họ.

Jin (BTS)

Jin gây ấn tượng với fan bằng kĩ năng mukbang tuyệt đỉnh của mình. Hãy tưởng tượng tất cả các thành viên BTS cùng xuất hiện ở đây thì sao nhỉ?

IU

IU có thể là một thiên thần nhỏ nhắn của Kpop, thế nhưng cô nàng vẫn thường xuyên có những phút giây ăn quên ngày quên tháng, ăn bất chấp hình tượng. Ôi xem cái cách IU ngốn miếng thịt khổng lồ đó kìa!

SHINee

SHINee đính thực là huyền thoại mukbang của Kpop. Video này chính là minh chứng rõ nhất cho nhận định đó.

SNSD

Cũng giống như Girl's Day, các cô nàng xinh đẹp của SNSD có thể ăn một cách nhiệt tình không thua kém bất kỳ nhóm nam nào!

EXO

EXO cũng là những "thực thần" đáng nể của Kpop. Trong số đó, nổi bật nhất phải kế đến Xiumin. Anh chàng có thể ngốn một lượng lớn thức ăn cho mỗi bữa.

Luna (f(x))

Luna của f(x) thật sự đã gặp gỡ một "diễn viên" mukbang nổi tiếng trên cộng đồng mạng và có được một khóa học để ăn uống sao cho chuyên nghiệp nhất.

Highlight

SHINee gặp phải đối thủ lớn rồi đây! Hãy nhìn cách Highlight ăn mì tương đen mà xem. Quả là không phải dạng vừa đâu!

GFRIEND

Các cô gái GFRIEND hẳn là đã tốn rất nhiều năng lượng cho hàng loạt động tác vũ đạo mạnh mẽ và mất sức. Thế nên không có gì ngạc nhiên khi họ nhiệt tình ăn nhiều đến thế trong một bữa.



Theo bạn với những thành tích đã đóng góp cho âm nhạc Hàn Quốc, BTS có nên được xét miễn nghĩa vụ quân sự hay không?
  • Có

    0%
  • Không

    Không

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày