"Gajah"- siêu phẩm hợp tác của Gaeko và Rap Monster (BTS): ngộ nghĩnh trong hình ảnh và sâu sắc trong lời nhạc - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Tác phẩm mới

Thứ tư - 05 / 04 / 2017

"Gajah"- siêu phẩm hợp tác của Gaeko và Rap Monster (BTS): ngộ nghĩnh trong hình ảnh và sâu sắc trong lời nhạc

Sự kết hợp của anh chàng Gaeko và thủ lĩnh BTS đã không khiến fan hâm mộ phải thất vọng. MV ca khúc mới thỏa mãn sự mong đợi của fan về cả phần nghe lẫn phần nhìn.

Sau nhiều lần "nhá hàng" người hâm mộ với những thông tin bên lề thú vị, cuối cùng rapper nổi tiếng Gaeko của bộ đôi Dynamic Duo cũng đã có màn comeback solo đầu tiên sau 2 năm và 5 tháng vắng bóng trên thị trường âm nhạc. Và tất nhiên, single "Gajah" với sự góp giọng của thủ lĩnh nhóm nhạc thần tượng BTS - Rap Monster, đã không hề khiến người hâm mộ phải thất vọng!

 "Gajah" với sự góp giọng của thủ lĩnh nhóm nhạc thần tượng BTS - Rap Monster, đã không hề khiến người hâm mộ phải thất vọng!

Vào lúc giữa trưa ngày 5 tháng 4 (theo giờ Hàn Quốc), Gaeko đã tung ra single mới và MV ca khúc "Gajah". Đây là một bài hát nói về những khó khăn của con người trong xã hội hiện đại, khi mà chúng ta dường như đang dần trở nên mất phương hướng trong một cuộc sống với quá nhiều sự lựa chọn. Với phần lời ý nghĩa của "Gajah", Gaeko và Rap Monster muốn gửi đến người xem thông điệp rằng, đừng nên ngân ngại trước những sự lựa chọn khác nhau mà xã hội đặt ra cho bạn, dù cho bạn có thể đang vật lộn với cuộc sống khó khăn ngoài kia.

Nếu như bài hát "Gajah" nhận được sự quan tâm của công chúng nhờ thông điệp ý nghĩa, thì MV ca khúc này lại gây ấn tượng với những hình ảnh hoạt hình 3D vô cùng độc đáo. Những hình ảnh đồ họa bắt mắt kết hợp với phần cốt truyện thú vị và nhân văn đã để lại nhiều ấn tượng khó quên trong lòng người xem.

Cùng thưởng thức "siêu phẩm" hợp tác giữa Gaeko và Rap Monster ngay dưới đây!

Giữa một rừng các MV và ca khúc nói về tình yêu đôi lứa của Kpop hiện nay, "Gajah" chắc chắn sẽ là một món ăn tinh thần lạ và không kém phần thú vị dành cho tất cả những ai quan tâm đến âm nhạc Hàn Quốc.



Theo bạn, nữ thần tượng nào có khuôn mặt hợp nhất với mái tóc Pucca
  • TaeYeon (SNSD)

    TaeYeon (SNSD)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Arin (Oh My Girl)

    Arin (Oh My Girl)

    0%
  • Momo (Twice)

    Momo (Twice)

    0%
  • Chung Ha

    Chung Ha

    0%
  • Jeon Somi

    Jeon Somi

    0%
  • Bomi (Apink)

    Bomi (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày