Hai chàng rapper Kpop sexy bất chấp thời gian khiến fan ngã gục - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Review

Thứ năm - 30 / 03 / 2017

Hai chàng rapper Kpop sexy bất chấp thời gian khiến fan ngã gục

Hai chàng rapper vừa tài năng, vừa điển trai này đã chinh phục hoàng loạt fan hâm mộ không chỉ bằng vẻ ngoài mà còn bằng những lời hát, những điệu nhảy tài nghệ điêu luyện.

Khi là một fan của Kpop, hẳn là ai cũng đã từng xem điệu nhảy sexy. Những điệu nhảy này một phần nào đó tạo ra sự cuốn hút cho idol. Tuy nhiên phần lớn những điệu nhảy này chỉ trở nên xuất sắc nhất khi "qua tay" của các thành viên nhảy chính, vậy còn rapper thì sao?

Gần đây, cộng đồng người hâm mộ đang dành sự quan tâm đặc biệt của mình đến hai thành viên rapper của BTSGOT7, không ai khác chính là J-HopeBamBam. Họ để ý đến việc hai ngôi sao này đã trở nên sexy như thế nào. Trong khi BTS J-Hope đặc biệt quyến rũ hơn qua mỗi lần comeback thì GOT7 BamBam lại sở hữu vẻ hấp dẫn của một chàng trai ngày càng trưởng thành.

J-Hope (BTS)

Một trong những rapper chính của BTS và sở hữu nụ cười tỏa nắng luôn hiện hữu trên môi, J-Hope đã trở thành một trong những idol tràn đầy năng lượng trong Kpop. Với gương mặt sắc nét, lôi cuốn cùng với cơ thể quyến rũ, không khó để hiểu rằng tại sao anh chàng lại tỏa ra sức hấp dẫn với người xung quanh đến thế.

J-Hope (BTS)

J-Hope đặc biệt quyến rũ nhất là khi đứng trên sân khấu, chẳng hạn với đợt quảng bá "Danger".

J-Hope (BTS)

Anh chàng rapper toát ra vẻ ngoài cuốn hút.

Anh chàng cũng hoàn toàn làm chủ sân khấu sexy này với bản remix vũ đạo của "No More One". Với những động tác dứt khoát và ánh nhìn đầy hấp dẫn, fan hâm mộ rất dễ "lọt hố" nam rapper. Điều này một lần nữa khẳng định J-Hope đã sở hữu sân khấu trong tay và tự tin làm chủ nó.

 J-Hope (BTS)

J-Hope tự tin khoe khả năng làm chủ sân khấu!

BamBam (GOT7)

Trong khi chúng ta đang có cảm giác BamBam vừa mới ra mắt ở độ tuổi 16 vào ngày hôm qua, thì lúc này anh chàng đã lột xác thành một chàng trai đẹp, trưởng thành và vô cùng quyến rũ.

Thành viên GOT7 đã khiến fan hâm mộ phải thực sự kinh ngạc vì màn vũ đạo sexy của mình trong khoảng thời gian biểu diễn "Flight Log: Turbulence" của GOT7 tại Miami.

BamBam (GOT7)

Anh chàng BamBam cũng chứng minh được sự quyến rũ đến không ngờ của mình qua việc cover các màn biểu diễn của nhóm nhạc nữ, điển hình là "Hush" của MissA cùng với Jo Kwon.

BamBam (GOT7)

Bản gốc của MissA chưa chắc đã sexy bằng bản cover của BamBam đâu.

Hãy nhìn vào những động tác của anh chàng! Chàng rapper này thật sự sexy đến không thể tin nổi!

BamBam (GOT7)

Cậu bé năm nào đã thực sự trưởng thành rồi!



Theo bạn sao nữ nào vừa giàu có vừa xinh đẹp nhất?
  • Yoona

    Yoona

    0%
  • SUZY

    SUZY

    0%
  • IU

    IU

    0%
  • Taeyeon

    Taeyeon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày