Hani (EXID) tham gia fanmeeting sau sự cố viêm ruột non - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 15 / 03 / 2016

Hani (EXID) tham gia fanmeeting sau sự cố viêm ruột non

Vậy là fan của cô nàng cuối cùng cũng có thể thở phào nhẹ nhõm.

Cách đây nửa tháng, công ty quản lý của Hani (EXID), Banana Culture đã khiến nhiều người hâm mộ lo lắng khi thông báo “thánh nữ fancam” phải ngừng mọi lịch trình hoạt động để tập trung điều trị căn bệnh viêm ruột non. Và đến ngày hôm nay, những người yêu quý giọng ca của thành viên nhóm EXID đã có thể thở phào nhẹ nhõm khi Banana Culture cho biết, hiện sức khỏe của Hani đã khá lên rất nhiều và cô nàng sẽ sớm quay trở lại với công việc.

“Sắp tới, chúng tôi sẽ để Hani tham dự một fan meeting tại Trung Quốc. Đây cũng là một sự kiện quan trọng với EXID vì đây là lần đầu tiên nhóm gặp gỡ fan tại nước ngoài. Vì vậy, sẽ có rất nhiều điều bất ngờ dành cho người hâm mộ trong ngày hôm đó” ­– đại diện của Banana Culture cho biết.

“Sau gần 1 tháng nghỉ ngơi để điều trị và phục hồi sức khỏe, Hani đã sẵn sàng để bắt đầu các hoạt động nghệ thuật. Vào ngày 22 tới, Hani cũng sẽ bắt đầu ghi hình cho chương trình Baek Jong Won’s Three Great Emperors của đài SBS” – người này thông báo.

Mặc dù từ 1/3, Hani đã được thông báo sẽ vắng mặt tại làng giải trí xứ Hàn, tuy nhiên, từ đó cho đến nay, cô nàng vẫn “không quên” phủ sóng và khiến khán giả nhớ mặt, nhớ tên với việc phát hành ca khúc “Only one” cùng thành viên Solji.

"Only one" - Hani & Solji

Nguồn: Soompi



Nếu được chọn trong mơ, bạn muốn ai sẽ trở thành cha/mẹ của con mình trong tương lai nhất?
  • Doojoon (Highlight)

    Doojoon (Highlight)

    0%
  • Chae Eunwoo (ASTRO)

    Chae Eunwoo (ASTRO)

    0%
  •  Seulgi (Red Velvet)

    Seulgi (Red Velvet)

    0%
  • Umji (GFRIEND)

    Umji (GFRIEND)

    0%
  • Niel (TEEN TOP)

    Niel (TEEN TOP)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày