Idol già đi nhưng tên nhóm nhạc mãi trẻ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 06 / 04 / 2017

Idol già đi nhưng tên nhóm nhạc mãi trẻ

Theo thời gian, những cái tên khi xưa của những Idol Hàn Quốc vẫn nhí nhảnh, bất chấp họ ngày càng già đi theo năm tháng.

Super Junior

super junior

Thành lập bởi Lee Soo-man của SM Entertainment với  12 thành viên, và sau này nhóm đã đạt đến số thành viên kỉ lục là 13 người, Super Junior đã phát hành và tham gia phát hành hơn 20 album với những cấp độ thành công khác nhau, và là nghệ sĩ đứng đầu về doanh số bán album tại Hàn Quốc trong ba năm liên tiếp. Super Junior cũng đã chứng minh rằng họ là nhóm nhạc Hàn Quốc số 1 tại Philippines với 3 lần đạt chứng nhận Đĩa Vàng tại đây cho 3 album "Sorry, Sorry", "Bonamana", và "Mr. Simple".

Debut vào năm 2005 với độ tuổi trung bình các thành viên là 18, Super Junior lập tức “gây bão” làn sóng Hallyu. Tuy nhiên, với tên gọi (tạm dịch) là Thiếu niên siêu cấp thì có lẽ đã đến lúc SM phải “đau đầu” vì giờ đây tất cả các thành viên đều chuẩn bị thổi nến sinh nhật lần thứ 30.

SNSD

SNSD

Girls" Generation hay thường được biết đến dưới tên viết tắt theo phiên âm tiếng Hàn: SNSD, là một nhóm nhạc nữ Hàn Quốc bao gồm chín thành viên được thành lập bởi tập đoàn giải trí SM Entertainment vào năm 2006, ra mắt chính thức năm 2007. Các thành viên (theo thứ tự độ tuổi): Taeyeon (trưởng nhóm), Jessica, Sunny, Tiffany, Hyoyeon, Yuri, Sooyoung, Yoona và Seohyun .

So Nyuh Shi Dae có nghĩa là “Thiếu nữ thời đại", các cô gái nhà SM đã mở ra một “trang mới” cho các thế hệ girlgroup thứ 2 của Kpop. Tuy nhiên, với độ tuổi trung bình là 28 ở thời điểm hiện tại thì có lẽ “gà đẻ trứng vàng” nhà SM cũng đôi lần phải “lăn tăn” khi giới thiệu tên nhóm mỗi khi biểu diễn.

BTS

BTS

Ngay khi ra mắt vào năm 2013, nhóm đã nhận được sự quan tâm lớn của công chúng không chỉ bởi cái tên đặc biệt là Bangtan Boys, mà còn bởi dòng nhạc hip-hop mà nhóm theo đuổi. Với BTS, hip-hop là phương tiện truyền tải những câu chuyện, tâm tư của nhóm với công chúng. Chính vì vậy mà không có gì đáng ngạc nhiên khi toàn bộ các ca khúc của Bangtan Boys đều do các thành viên tự sáng tác, soạn lời và sản xuất.

Bangtan Boys có nghĩa là “Chống đạn thiếu niên đoàn”. Và có lẽ cùng với một cái tên ấn tượng như thế thì các chàng trai cũng nên suy nghĩ thêm khi mà độ tuổi của mỗi người không còn hợp với cụm từ “chống đạn thiếu niên” nữa rồi.



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày