8 lần các thành viên BTS thể hiện tinh thần đồng đội đáng ngưỡng mộ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 21 / 08 / 2017

8 lần các thành viên BTS thể hiện tinh thần đồng đội đáng ngưỡng mộ

Luôn có ít nhất 1 thành viên BTS có mặt để ủng hộ "đồng đội" trong các hoạt động cá nhân.

Trở thành một thần tượng Kpop nghĩa là bạn phải chấp nhận trải qua cả những ngày huy hoàng lẫn những khoảnh khắc đắng cay. Tuy nhiên, dù cho huy hoàng hay khó khăn, các thành viên BTS vẫn luôn giữ vững được tinh thần đồng đội đầy gắn bó, bởi họ luôn dành cho nhau sự ngưỡng mộ và tình cảm yêu thương chân thành nhất.

BTS chính là fan cuồng nhiệt nhất của BTS

Ở bất kỳ thời điểm nào, bạn cũng đều có thể tìm thấy ít nhất một thành viên BTS đang đứng sau ánh đèn sân khấu để ủng hộ cho những hoạt động của đồng đội mình. Đó là những tình cảm đáng quý mà không phải idolgroup nào cũng có được khi cùng nhau hoạt động trong ngành giải trí cạnh tranh khốc liệt của xứ kim chi!

Khi các chàng trai reo hò cỗ vũ nhau tại "Idol Star Athletics Championships"

Mặc dù BTS đã có vô số fan đứng trên khán đài cổ vũ cho họ, thế nhưng các chàng trai vẫn sẵn sàng hô to tên những chiến hữu để tạo thêm động lực cho đồng đội mình. Jimin đích thực là fanboy chính hiệu của Suga trong môn bóng rổ. Jimin cuồng nhiệt đến mức cả khán đài như muốn nổ tung vì tiếng hét của anh.

Hay như khi các thành viên cổ vũ Jimin trong môn nhảy cao...

Và ủng hộ "maknae vàng" Jungkook trong cuộc chạy đua tiếp sức!

Sinh nhật của các thành viên

Cứ mỗi lần đến ngày sinh nhật của một thành viên nào đó, cả nhóm lại có dịp chung vui cùng nhau với những khoảnh khắc vô cùng thú vị. Đó là cơ hội để BTS chia sẻ những thời khắc vừa hạnh phúc vừa hóm hỉnh bên nhau. Cùng theo dõi một trong những khoảnh khắc tiêu biểu như vậy TẠI ĐÂY!

Khi những anh lớn cổ vũ màn trình diễn của các thành viên nhỏ tuổi

Jungkook và Jimin từng có cơ hội trình diễn với những nghệ sĩ cùng sinh năm 1997 và tiền bối Taemin (SHINee). Trong lúc đó, Rap Monster, Jin J-Hope không ngần ngại thể hiện sự ngưỡng mộ dành cho những cậu em chung nhóm vì họ đã thật sự tỏa sáng trong tiết mục xuất sắc đó.

BTS theo dõi bộ phim "Hwarang" để ủng hộ V

Dĩ nhiên, màn lấn sân đầu tiên sang lĩnh vực diễn xuất của một thành viên BTS là một sự kiện có ý nghĩa to lớn đối với cả nhóm. Các chàng trai đã thể hiện sự hào hứng, sốt sắng qua từng tập phim và mong chờ sự xuất hiện của V - một cảm xúc tương đồng với biết bao khán giả xem đài. Họ thậm chí còn đăng tải lên Twitter để chia sẻ cùng người hâm mộ.

Mỗi khi BTS tổ chức fansign

Đây có thể xem là một trò trêu ghẹo nhau xảy ra rất thường xuyên trong các fansign của BTS. Các thành viên rất thích xếp hàng trước mặt những người đồng đội và giả vờ như mình là fan của người đó. Họ thậm chí còn thể hiện rất nhiều cử chỉ dễ thương để thu hút sự chú ý từ những người anh em của mình.

BTS chính là fan cuồng nhiệt nhất của BTS

BTS chính là fan cuồng nhiệt nhất của BTS

Phản ứng hài hước của BTS khi xem MV của chính mình

Khán giả sẽ không thể nhịn cười mỗi khi xem phản ứng của BTS trước MV của chính họ. Ví dụ tiêu biểu là lúc các chàng trai reo hò phấn khởi khi nhìn thấy nhau. Họ la hét cuồng nhiệt đến mức phải quay ra… thở hổn hển và lấy sức tiếp tục reo hò. Thỉnh thoảng, cảm xúc lại lắng xuống khiến họ suýt bật khóc.

Khi các thành viên chia sẻ lý do họ gia nhập BTS

BTS sẽ không bao giờ được thành lập nếu các thành viên không dành cho nhau những tình cảm đặc biệt và chân thành. Chúng ta đều biết rằng Jungkook nhận được rất nhiều lời mời từ các công ty giải trí nổi tiếng. Thế nhưng cậu đã lựa chọn gia nhập Big Hit sau khi xem tiết mục của Rap Monster. V cũng chia sẻ quyết định tương tự khi anh chàng được thưởng thức tài năng rap của các thành viên.

BTS chính là fan cuồng nhiệt nhất của BTS

V và "Cypher"

Tất nhiên, danh sách này sẽ không thể hoàn chỉnh nếu thiếu đi fan lớn nhất của những đoạn rap – không ai khác ngoài anh chàng V! Điều này thực sự không cần phải giải thích thêm nữa. Hãy xem những video dưới đây và bạn sẽ hiểu tại sao.

Bạn yêu mến khoảnh khắc nào nhất trong số những câu chuyện nói trên?



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày