Jeon Somi - Bông hồng lai rực rỡ của I.O.I - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Chủ nhật - 18 / 06 / 2017

Jeon Somi - Bông hồng lai rực rỡ của I.O.I

Từ ngày đầu ra mắt cho đến bây giờ, Somi luôn được người hâm mộ yêu thương vì tính cách tốt đẹp cũng nhan sắc không thể nào chê.

Nỗ lực không ngừng để ra mắt với I.O.I

Somi đã tham gia thử giọng 2 lần trước khi chính thức gia nhập công ty JYP Entertainment. Sau 2 năm làm thực tập sinh, Somi tham gia chương trình thực tế SIXTEEN do chính công ty chủ quản tổ chức. Trong suốt chương trình, cô nàng đều thuộc top những thực tập sinh giỏi nhưng đáng tiếc thay, ở vòng chung kết, Somi đã bị loại và đó là lí do cô nàng không thể ra mắt với tư cách là một thành viên của TWICE. Cũng chính vì điều này mà đã gây ra những tranh cãi trong một thời gian dài trên mạng xã hội.

Tháng 1 năm 2016, Somi tiếp tục tham gia chương trình thực tế có tỉ lệ cạnh tranh rất gay gắt 11/101 là PRODUCE 101. Ngay từ khi xuất hiện, thực tập sinh đến từ JYP Ent đã thu hút được sự chú ý bởi vẻ ngoài xinh đẹp, là nhân tố nổi bật, thu hút lượng fan đáng kể. Sau đó, trong suốt chương trình, Somi chinh phục sự yêu mến của khán giả bởi tài năng và sự nỗ lực không ngừng.

Là thành viên nhỏ tuổi nhất trong PRODUCE 101 nhưng thành tích mà “bông hồng lai” đạt được lại không hề nhỏ. Màn trình diễn ca khúc debut Into the new world của tiền bối SNSD, Somi xếp thứ hạng 1, biểu diễn theo concept qua Yum Yum và 7 Go Up, cô nàng tiếp tục giữ vị trí đầu. Trong tập cuối của chương trình, Somi gây ấn tượng tuyệt đối với 858.333 lượt bình chọn, chiếm giữ vị trí cao nhất trong số các thực tập sinh. Sau thành công đạt được ở PRODUCE 101, Jeon Somi chính thức trở thành 1 thành viên của I.O.I, ra mắt vào ngày 4/5/2016.

Gia đình là điều mà Somi luôn tự hào

Somi là một người luôn tự hào về gia đình mình. Trên trang instagram cá nhân, cô nàng thường xuyên đăng ảnh em gái xinh xắn và đáng yêu của mình. Ngoài ra, bố cũng là người là Somi thường nhắc đến trên các show truyền hình. Có lần, cô nàng còn buồn bã chia sẻ, mình đã bị hiểu lầm là tình nhân của bố bởi lí do bố cô có ngoại hình quá trẻ và phong độ trong khi cô lại lớn trước tuổi. Dù vậy, gia đình cô vẫn rất hòa thuận và luôn động viên, cổ vũ nhau trong mọi hoàn cảnh.

Mỹ nhân được mong đợi sẽ ngày càng “ tỏa sắc” trên sàn đấu K-Pop

Somi đã trở thành cái tên quen thuộc trong bảng xếp hạng những nữ thần nhan sắc thế hệ mới của K-Pop. Cư dân mạng đặt cho cô nàng những danh hiệu như: “ Bông hồng lai tuyệt sắc”, “Mỹ nhân tài trước tuổi”, “Mỹ nhân Jeon Somi”… Trong một cuộc bình chọn ai sẽ là người nối ngôi 2 nhan sắc hàng đầu K-pop Suzy và Yoona, người hâm mộ đã phải một phen đau đầu vì không thể lựa chọn ứng cử viên sáng giá nhất trong số những mĩ nhân Somi, Tzuyu (Twice)…

Minh chứng cho việc Somi thường được xướng tên trong số những “ bông hoa mới” của K-Pop là bởi ở tuổi 17, cô nàng đã sở hữu chiều cao 1m68 và một thân hình với 3 vòng đáng mơ ước. Khuôn mặt lai giữa 3 dòng máu Hàn, Canada và Hà Lan đã khiến cho Somi trở nên cuốn hút, trưởng thành nhưng không kém phần đáng yêu.

Những vũ đạo mạnh mẽ và bốc lửa mà Somi biểu diễn lúc còn hoạt động cùng I.O.I cũng là nguyên nhân người hâm mộ mê cô nàng như điếu đổ.

Bức ảnh này đã mang về cho Somi thêm danh hiệu: “ Nữ hoàng bóng chày”

Somi đích thị là một fangirl trung thành của T.O.P

Hoạt động tạm thời với tư cách là một nghệ sĩ solo, Somi có cơ hội tham gia các show truyền hình. Tháng 3 vừa qua, Somi đã trở thành khách mời trong chương trình radio "Choi Hwa Jung"s Power Time". Và tại đây, thính giả đã cực kỳ bất ngờ khi Somi tiết lộ nhóm nhạc yêu thích nhất của mình là 2NE1 và Big Bang đến từ công ty đối thủ YG Ent. Trong chương trình, Somi đã chia sẻ rằng khi còn nhỏ, tình yêu dành cho 2 tiền bối 2NE1 và Big Bang lớn đến mức cô nàng đã quyết tâm chịu khó tiết kiệm tiền tiêu vặt để mua poster của thần tượng. Khi được yêu cầu chọn ra thành viên Big Bang yêu thích nhất của mình, Somi chẳng ngần ngại gọi tên T.O.P - người hiện đang phục vụ trong quân đội tại thời điểm đó. Cô nàng cho biết: "Đến giờ em vẫn treo poster của tiền bối T.O.P trong phòng đấy ạ. Thật buồn khi em chưa bao giờ có cơ hội gặp anh ấy". “Bông hồng lai” tiếp tục bày tỏ tình yêu mãnh liệt của mình dành cho thành viên Big Bang bằng lời thổ lộ vô cùng dễ thương: "Gần đây khi biết được tiền bối T.O.P tham gia nghĩa vụ quân sự, em cảm thấy như cả thế giới đang sụp đổ trước mắt vậy".

Một cô nàng với trái tim yếu đuối

Sau một năm hoạt động , nhóm I.O.I kết thúc hợp đồng dù đạt những thành công lớn. 11 cô gái đã tổ chức 3 đêm concert để chia tay khán giả. Somi đã khóc rất nhiều trong đêm cuối cùng. Cô nàng lo lắng rằng không biết tương lai sẽ đi về đâu sau khi nhóm tan rã. Cô nàng cũng bày tỏ sẽ rất nhớ và trân trọng tình bạn với 10 thành viên khác - những người đã cùng hoạt động trong một thời gian dài.

Trong chương trình Sister Slam Dunk, Somi nhận được clip chúc mừng từ Yoo Jung, Do Yeon (cùng hoạt động trong I.O.I). Ngay sau khi nhìn thấy các chị, cô nàng đã bật khóc nức nở, gà nhà JYP thực sự nhớ I.O.I cùng quãng thời gian hoạt động cùng nhóm.

Tiếp tục trở thành thành viên nhỏ tuổi nhất của show thực tế “Sister’s Slam Dunk”. Trong tập phát sóng cuối cùng của chương trình, khi đang ngồi ở hậu trường sân khấu biểu diễn, Somi đã bật khóc và giải thích rằng cô nàng buồn vì thực tế tất cả các nhóm cô ấy đã tham gia đều chỉ là những nhóm nhạc dự án tạm thời. Somi cũng đã rơi nước mắt và chia sẻ: "Quả thực rất đáng tiếc, tại sao mỗi việc em làm đều là dự án tạm thời hết vậy. Thực sự em rất buồn".

Nhìn những hình ảnh đầy nước mắt của Somi, các fan không khỏi ngậm ngùi và xót xa.

Jeon Somi là một cô nàng có tài và luôn nỗ lực không ngừng nghỉ. Điều khiến công chúng yêu mến ở Somi chính là một thái độ luôn tích cực, nụ cười tươi tắn và sự cố gắng, chăm chỉ. Hi vọng một ngày không xa nữa, JYP sẽ thông báo về những hoạt động, dự án lâu dài dành cho “mỹ nhân tuyệt sắc” này.



Theo bạn sao nữ nào vừa giàu có vừa xinh đẹp nhất?
  • Yoona

    Yoona

    0%
  • SUZY

    SUZY

    0%
  • IU

    IU

    0%
  • Taeyeon

    Taeyeon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày