Joo Won Tak (Produce 101) lên kế hoạch tổ chức họp fan mini - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ sáu - 12 / 05 / 2017

Joo Won Tak (Produce 101) lên kế hoạch tổ chức họp fan mini

Dù cuộc họp fan dự định sẽ không quá nhiều người nhưng đối với anh đây là sự khích lệ to lớn.

Joo Won Tak tham gia Produce 101 mùa thứ 2 nhưng không may phải chia tay sớm bởi không lọt vào top 60 trong màn loại trừ cách đây không lâu. Tuy nhiên, những thực tập sinh chiến thắng trong vòng thi nhóm tuần trước đã có cơ hội thể hiện bản cover "Mansae" trên sân khấu của chương trình M!Countdown tuần này. Nhóm thực tập sinh chiến thắng gồm Joo Won Tak, Park Woo Dam, Kim Yeon Guk, Kim Tae Dong và Woo Jin Young. Với anh chàng Joo Won Tak thì đây là một món quà ý nghĩa dù đã bị loại khỏi cuộc thi.

joo won tak produce 101 mùa 2

Joo Won Tak

Sau buổi trình diễn, Joo Won Tak đã chuẩn bị một chiếc xe tải cà phê lưu động cho những người hâm mộ đã đến để cổ vũ anh và nhóm. Đồng thời anh chàng cũng đã thông báo với người hâm mộ rằng mình đã lên kế hoạch tổ chức buổi họp fan mini ngay phần trình diễn tại M!Countdown. Được biết buổi họp fan diễn ra vào lúc 8h và có khoảng 120 fan trong nước và khá nhiều fan nước ngoài cũng đến để gặp gỡ anh chàng. Tổng số người tham dự là 200 người, tuy so với những nghệ sĩ khác thì quá ít nhưng là một khởi đầu đáng khích lệ cho Joo Won Tak.

Sân khấu đặc biệt của Joo Won Tak tại M! Countdown

Thực tập sinh này còn tiết lộ rằng sớm thôi thì anh sẽ debut với tư cách là nam thần tượng. "Anh ta chỉ định chuẩn bị cho chiếc xe tải cà phê để cảm ơn nhưng có nhiều người hơn anh nghĩ đã xuất hiện nên anh quyết định ra chào họ trực tiếp. Anh ấy muốn đập tay người hâm mộ, ôm họ, chụp ảnh cùng nhau để có thể gần gũi hơn. Joo Won Tak nói rằng mình sẽ không quên sự hỗ trợ từ mọi người trong cuộc thi và anh sẽ làm việc chăm chỉ cho sự ra mắt trong tương lai", một nguồn tin cho biết.



Theo bạn ai là thần tượng có thể hoạt động solo tuyệt vời?
  •  Yong JunHyung(HIGHLIGHT)

    Yong JunHyung(HIGHLIGHT)

    0%
  • Jeong EunJi( Apink)

    Jeong EunJi( Apink)

    0%
  • JongHyun(SHINee)

    JongHyun(SHINee)

    0%
  • KyuHyun(Super Junior)

    KyuHyun(Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày