MAMA hứa hẹn với khán giả sẽ đem đến một đêm trao giải khó quên tại Hồng Kông - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Giải thưởng

Thứ sáu - 01 / 12 / 2017

MAMA hứa hẹn với khán giả sẽ đem đến một đêm trao giải khó quên tại Hồng Kông

Sau những kết quả shock đến tận óc, tiếp theo MAMA sẽ làm gì?

Lễ trao giải Mnet Asia Music Awards (MAMA) năm 2017 sắp sửa tổ chức đêm sự kiện cuối cùng vào tối ngày 1 tháng 12 AsiaWorld-Expo Arena, Hồng Kông.

Để làm nóng bầu không khí, sáng 1/12 Ban tổ chức MAMA 2017 tiết lộ với giới truyền thông rằng nội dung đêm sự kiện tối nay chắc chắn sẽ khiến người hâm mộ phải "khó quên". Bên cạnh đó, các nhóm nhạc nam hàng đầu KPOP là EXOBTS đều đang chuẩn bị những màn trình diễn vô cùng đặc biệt!

MAMA

Về phía EXO, họ đã chuẩn bị một sân khấu với ba từ khóa "Exotic", "Xiumin" và "Original". Các thành viên còn tự tin khẳng định trong đoạn video quảng cáo: "Chúng tôi sẽ đem đến màn trình diễn phản ánh màu sắc độc đáo của EXO". Nhiều nguồn tin cho biết, boygroup nhà SM sẽ áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến vào sân khấu của họ. Riêng Kai còn chuẩn bị thêm một sân khấu solo để phục vụ khán giả.

Đối với BTS, hai từ khóa cho họ là "New look" và "Remix". Nhóm đã tiết lộ một sân khấu quy mô lớn chưa từng có trong lịch sử MAMA thông qua đoạn video quảng cáo. Ngoài ra, việc BTS sẽ kết nối với người hâm mộ trên thế giới như thế nào để đúng với tinh thần "Giao thoa" vẫn đang được BTC MAMA 2017 giữ kín nhằm thu hút người xem chương trình.

MAMA

Mặc dù hài lòng với sân khấu đầy hứa hẹn của EXO và BTS nhưng ở thời điểm hiện tại, cộng đồng fan KPOP vẫn đang bàn tán không ngớt về lời hứa sẽ biến MAMA 2017 trở thành đêm sự kiện khó quên của BTC. Sau lễ trao giải đầy lùm xùm ở Nhật Bản, không ai biết được kết quả lễ trao giải cuối cùng sẽ đi đâu và rốt cuộc, những cái tên nào sẽ được vinh danh ở những hạng mục lớn nhất. Tất cả hoàn toàn phụ thuộc vào BTC và hội đồng trao giải MAMA 2017.

Được biết, Lễ trao giải "MAMA 2017 in Hong Kong" sẽ bắt đầu diễn ra vào lúc 18g (giờ Việt Nam).



Theo bạn, nữ thần tượng nào có khuôn mặt hợp nhất với mái tóc Pucca
  • TaeYeon (SNSD)

    TaeYeon (SNSD)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Arin (Oh My Girl)

    Arin (Oh My Girl)

    0%
  • Momo (Twice)

    Momo (Twice)

    0%
  • Chung Ha

    Chung Ha

    0%
  • Jeon Somi

    Jeon Somi

    0%
  • Bomi (Apink)

    Bomi (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày