Kai (EXO) sẵn sàng nhảy chay vì đam mê - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ hai - 25 / 07 / 2016

Kai (EXO) sẵn sàng nhảy chay vì đam mê

Kai chia sẻ bước nhảy chính là những ký ức đầu tiên của Kai và âm nhạc không thể nói suông là "bạn" đơn thuần, mà đó chính là đam mê từ trong máu thịt

Kai

Vào ngày 24 tháng 7, GQ Korea đã chia sẻ một số thông tin về buổi chụp hình với thành viên Kai của nhóm EXO.

Trong buổi phỏng vấn cùng tạp chí, Kai đã nói rằng: “Màu đỏ là màu ưa thích nhất của tôi. Tôi cũng không biết tại sao nữa. Nhưng tôi cảm thấy rất thích mỗi khi nhìn thấy nó. Đó chính là một “màu sắc” thật sự. Tuy vậy, trong tủ quần áo của tôi, trắng và đen mới là những màu thường thấy nhất.”

Khi được hỏi về lý do tại sao anh lại nhảy tốt đến vậy, Kai đáp: “Còn hơn cả việc đưa ra lý do vì sao, bạn có thể cứ nghĩ nhảy nhót chính là một điều gì đó rất tự nhiên với tôi. Cha mẹ để tôi tự tìm thấy điều gì mà tôi muốn làm. May thay, tôi đã chọn hagwons (học viện tư). Tôi đi đến tât cả những học viện đó, và ngày đầu tiên, tôi chọn học viện dạy nhảy điệu jazz. Tôi đã nhảy hết sức đến mức điên cuồng.”

Kai tâm sự rằng anh cảm thấy như mình sinh ra là để nhảy. “Thành thật mà nói, đó không phải là thứ tôi chọn. Một cách tự nhiên, tôi thấy như từ lúc minh sinh ra, trong tôi đã có sẵn những yếu tố về nhảy nhót, và đó cũng là ký ức đầu tiên của tôi. Chẳng phải những bước nhảy có thể làm tôi vui, tôi cho rằng chính các ký ức đầu tiên của mình hoàn toàn là về điệu nhảy.”

Kai

Bàn về âm nhạc, Kai nói rằng mình luôn nghe nhạc. Tuy vậy, anh không muốn nói rằng âm nhạc là “bạn” hay “mãi mãi là bạn đồng hành”. “Dù thậy sự nó quan trọng với tôi, nhưng nó cũng chẳng là gì cả. Nó chỉ như một trạng thái tự nhiên. Và tôi cũng chẳng nghĩ mình cần phải cho âm nhạc một định nghĩa cụ thể.”

Kai cho biết anh có thể nhảy theo bất cứ âm thanh nào. “Tôi có thể nhảy cả khi không có nhạc. Tôi chỉ cần âm thanh. Nếu ai đó kế bên tôi nói một thứ gì đó như: “Ngày hôm nay tôi đã uống nước. Tôi uống nước và dạ dày tôi đau quá.” thì chỉ cần nghe họ nói vậy tôi có thể nhảy được ngay. Tôi nghĩ nó cũng là một loại âm thanh.” Cuối cùng, anh cho biết thêm mình thường nghe nhạc của Mura Masa rất nhiều.

Kai

Quả là một chàng trai tài năng và có đam mê nghệ thuật xuất phát từ chính tâm hồn mình. Cùng chiêm ngưỡng bộ ảnh mới nhất của Kai.

Kai (EXO)KaiKaiKai

Alec.N lược dịch



Theo bạn, nữ thần tượng nào có khuôn mặt hợp nhất với mái tóc Pucca
  • TaeYeon (SNSD)

    TaeYeon (SNSD)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Arin (Oh My Girl)

    Arin (Oh My Girl)

    0%
  • Momo (Twice)

    Momo (Twice)

    0%
  • Chung Ha

    Chung Ha

    0%
  • Jeon Somi

    Jeon Somi

    0%
  • Bomi (Apink)

    Bomi (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày