Khoảng cách tuổi tác giữa các thành viên của 9 nhóm nhạc này sẽ khiến bạn ngạc nhiên - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ năm - 08 / 09 / 2016

Khoảng cách tuổi tác giữa các thành viên của 9 nhóm nhạc này sẽ khiến bạn ngạc nhiên

Trong khi phần lớn các thành viên trong nhiều idolgroup chỉ cách nhau 1-3 tuổi, thì vài nhóm nhạc hiếm hoi lại có khoảng cách tuổi tác lên đến tận... 1 con giáp!

Con đường để trở thành một thần tượng không bao giờ bằng phẳng với tất cả mọi người! Trong khi một số thần tượng đã được ra mắt ngay khi còn ở tuổi thiếu niên, thì vẫn còn nhiều thần tượng khác phải thực tập trong một thời gian dài và debut khi đã ngoài đôi mươi.

Và rõ ràng, trong nhiều trường hợp, bạn có thể tìm thấy cả hai tình huống trên trong cùng một nhóm nhạc Kpop!

Zelo Yongguk

Không theo thứ tự đặc biệt, đây là 9 nhóm nhạc thần tượng với khoảng cách tuổi tác lớn đến đáng ngạc nhiên. Những thành viên này có thể trông như những người bạn cùng tuổi, nhưng sự thật trên giấy tờ thì lại là một câu chuyện khác!

f(x)

Chị cả - Victoria: 2 tháng 2 năm 1987

Em út - Krystal: 24 tháng 10 năm 1994

Krystal Victoria
Cách đây 7 năm, thành viên lớn tuổi nhất f(x) là Victoria ra mắt ở tuổi 22, trong khi thành viên nhỏ tuổi nhất Krystal chỉ mới 15 (cùng với cựu thành viên Sulli).

B.A.P

Anh cả - Bang Yongguk: 31 tháng 3 năm 1990

Em út - Zelo: 15 tháng 10 năm 1996

Zelo Yongguk
Yongguk và Zelo cách nhau đến 6 tuổi, nhưng khi làm việc cùng nhau, cả hai thần tượng đã chứng minh rằng, tuổi tác cũng chỉ là con số. Anh cả và em út của B.A.P còn hợp tác trong một nhóm nhỏ với tên gọi Bang & Zelo.

2NE1

Chị cả - Park Bom: 24 tháng 3 năm 1984

Em út (hiện tại) - CL: 26 tháng 2 năm 1991

CL Park Bom
Trước khi maknae Minzy rời nhóm (cô sinh ngày 18 tháng 1 năm 1994), khoảng cách tuổi tác giữa chị cả và em út trong 2NE1 lên đến 10 tuổi. Với sự ra đi của Minzy, hiện tại khoảng cách tuổi giữa Park Bom và thành viên "kế út" là CL chỉ còn 7 năm. (Sandara Park sinh cùng năm với Park Bom, nhưng sau Bom vài tháng)

Girl's Day

Chị cả - Sojin: 21 tháng 5 năm 1986

Em út - Hyeri: 9 tháng 6 năm 1994

Hyeri Sojin
Sojin, thành viên lớn tuổi nhất và cũng là thủ lĩnh của Girl's Day, lớn hơn em út Hyeri đến gần một thập kỉ. Nhưng rõ ràng, nhìn vào ngoại hình trẻ trung xinh xắn của họ, không ai có thể nghĩ rằng hai thần tượng này cách nhau đến 8 tuổi!

Red Velvet

Chị cả - Irene: 29 tháng 3 năm 1991

Em út - Yeri: 5 tháng 3 năm 1999

Yeri Irene
Mặc dù cả hai đều dễ thương như nhau, nhưng rõ ràng Irene đã sống được một phần tư thế kỷ, trong khi Yeri thậm chí còn chưa đủ tuổi trưởng thành ở nhiều nước trên thế giới!

Miss A

Chị cả - Fei: 27 tháng 4 năm 1987

Em út - Suzy: 10 tháng 10 năm 1994

Suzy Fei
Thành viên lớn tuổi nhất là Fei lớn hơn em út Suzy đến gần 8 năm (nếu tính chính xác theo tháng). Nhưng thật may mắn, khoảng cách tuổi tác này cũng không phải là vấn đề quá quan trọng bởi người hâm mộ luôn yêu mến các cô gái vì ngoại hình xinh đẹp và tài năng không phải bàn cãi của họ.

U-KISS

Anh cả - Soohyun: 11 tháng 3 năm 1989

Em út - Jun: 22 tháng 1 năm 1997

Soohyun Jun

Soohyun Jun

Soohyun Jun

U-KISS từng có rất nhiều lần thay đổi thành viên kể từ khi ra mắt cho đến nay. Hiện nay, khoảng cách tuổi tác giữa anh cả và em út của nhóm là 8 năm. Nhưng đây cũng không phải là một vấn đề lớn đối với U-KISS. Soohyun thậm chí còn nói rằng anh ấy rất thích những người trẻ tuổi.

T-ara

Chị cả - Boram: 22 tháng 3 năm 1986

Em út - Jiyeon: 7 tháng 6 năm 1993

Boram Jiyeon
Tương tự như U-KISS, T-ara cũng từng phải trải qua nhiều lần thay đổi thành viên trong những năm qua. Tuy vậy, T-ara vẫn duy trì một khoảng cách tuổi tác khá lớn giữa thành viên lớn nhất và nhỏ nhất. Chị cả Boram cách maknae Jiyeon đến tận 7 năm.

g.o.d

Anh cả - Park Joon Hyung: 20 tháng 7 năm 1969

Em út - Kim Tae Woo: 12 tháng 5 năm 1981

Joon Hyung Tae Woo
Nói về khoảng cách tuổi tác, có lẽ chưa có nhóm nhạc nào có thể "qua mặt" g.o.d trong lịch sử Kpop! Park Joon Hyung, người vẫn được các fan "gọi yêu" là ahjussi Joon (ông chú Joon), lớn hơn em út Kim Tae Woo đến tận 12 tuổi, tức là đúng 1 con giáp.

Khi g.o.d mới ra mắt vào năm 1999, Kim Tae Woo chỉ mới 18 tuổi, trong khi Park Joon Hyung đã tròn... 30. Nhưng đừng để tuổi của họ đánh lừa, vì dù là anh cả hay em út, g.o.d từ lâu đã nổi tiếng với tính cách vui vẻ và cực kỳ nghịch ngợm của mình.

Munnie lược dịch



Nếu được chọn trong mơ, bạn muốn ai sẽ trở thành cha/mẹ của con mình trong tương lai nhất?
  • Doojoon (Highlight)

    Doojoon (Highlight)

    0%
  • Chae Eunwoo (ASTRO)

    Chae Eunwoo (ASTRO)

    0%
  •  Seulgi (Red Velvet)

    Seulgi (Red Velvet)

    0%
  • Umji (GFRIEND)

    Umji (GFRIEND)

    0%
  • Niel (TEEN TOP)

    Niel (TEEN TOP)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày