Khoảnh khắc chạy thục mạng cho kịp giờ làm của Kim Chungha trở thành những meme cực đáng yêu - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ năm - 14 / 09 / 2017

Khoảnh khắc chạy thục mạng cho kịp giờ làm của Kim Chungha trở thành những meme cực đáng yêu

Không cần giữ hình ảnh, khoảnh khắc Chungha chạy thục mạng khiến người khác bật cười.

Các idol K-pop có thể nói là những người rất bận rộn, 1 ngày họ có thể  chỉ được ngủ từ 4-5 tiếng, có lúc thậm chí là chỉ được 1-2 tiếng. Vì lịch trình trong nước, lịnh trình nước ngoài, hay các lịch quay, tham gia chương trình chồng chéo lên nhau hay một lí do nào đó mà không thể phân bổ được thời gian một cách hoàn hảo.

Nhưng điều làm chúng ta ấm lòng đó chính là sự cố gắng, nỗ lực, luôn vì fan, vì tất cả mọi người mà luôn hoàn thành tốt tất cả mọi công việc. Và những hình ảnh dưới đây từ cô nàng Kim Chungha sẽ cho chúng ta thấy được phong cách làm việc chuyên nghiệp cùng sự dễ thương khó ai có thể chối từ.

Kim Chungha - cô nàng gây sốt với khả năng hát và nhảy hoàn hảo cũng là một tân binh trẻ "toàn năng" hứa hẹn sẽ làm bùng nổ sân khấu K-pop vào một ngày không xa. Được biết đến như một là chương trình sống còn ăn khách nhất nhì Hàn Quốc, "Produce 101" tạo nên một hiệu ứng không nhỏ trên toàn thế giới với dàn thực tập sinh tài năng. Cùng với sự xuất sắc, nổi trội và những phần trình diễn đầy chất lượng, cô nàng sinh năm 96 này với cú lội ngược dòng đã xuất sắc cán đích với vị trí thứ 4 chung cuộc.

Đến nay khi nhóm nhạc dự án I.O.I đã hết thời gian hoạt động để lại bao nhiêu niềm tiếc nỗi trong lòng người hâm mộ thì các thành viên cũng lần lượt trở về công ty mẹ và tiếp tục hoạt động nghệ thuật. Chungha là gà nhà công ty MNH Entertainment cũng đã chính thức thông báo sẽ để cô ra mắt với vai trò là nghệ sĩ solo. Ngày 21 tháng 4 năm 2017, cô phát hành đĩa đơn đầu tiên "Week". Vào ngày 7 tháng 6, Chungha đã phát hành album đầu tay "Hands on me" cùng MV cho ca khúc chủ đề "Why Don't You Know" và dành được thành công không nhỏ.

Và vào những ngày gần đây cư dân mạng cùng fan đã không khỏi bật cười trước hình ảnh "không sợ mất hình tượng, chỉ sợ muộn giờ làm" của cô nàng làm cho một phen dậy sóng. Chungha đã tới trễ giờ thế nên cô ấy đang chạy thục mạng cùng với quản lý Ryuji của mình, ngay khi vừa bước xuống xe cô ấy đã la lên là "Chạy đi" sau đó hai người đã chạy nhanh như một cơn gió.

Khoảnh khắc "huyền thoại" của Chungha đã được ghi lại.

Và cuối cùng thì cô quản lí có tâm nhất hệ mặt trời cũng đã lên Instagram cá nhân "than thở" vì vụ việc này cùng tấm hình "không lẫn vào đâu được". Được biết rằng ngày hôm đó Chungha tham gia radio "Love Game" của Park So Hyun.

"ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

 #ChungsainBolt #Tại_sao_tụi_tui_lúc_nào_cũng_chạy_như_này #Thở_dài_Khó_quá_đi"

Những lúc thế này thì cũng không thể thiếu những thánh chế ảnh, Chungha gần như đã trở thành "meme" nóng hổi trong những ngày qua.

Nếu thi chạy chắc cô nàng sẽ đạt huy chương vàng Olympics mất.

Hay nữ tuyển thủ bóng rổ chuyên nghiệp.

 Hoặc một người trượt tuyết tài ba.

 Đáng yêu nhất có lẽ chính là siêu phẩm "Your name" Chungha - Never too late.



Theo bạn, ai thực sự có khuôn mặt nhỏ và đẹp nhất?
  • Kim SooHyun

    Kim SooHyun

    0%
  • Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Bae JinYoung (Wanna One)

    Bae JinYoung (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày