7 thần tượng tài năng khiến JYP phải thấy hối hận vì đã loại họ ở vòng thử giọng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ tư - 13 / 09 / 2017

7 thần tượng tài năng khiến JYP phải thấy hối hận vì đã loại họ ở vòng thử giọng

Hãy cứ tưởng tượng xem nếu họ gia nhập JYP thì hiện nay Kpop sẽ như thế nào nhỉ?

Thỉnh thoảng, Midas của nền công nghiệp K-Pop, JYP đã bỏ lỡ những nhân tài. Đây là danh sách những người không thành công trong việc trở thành nghệ sĩ của JYP Entertainment.

Có lẽ hầu hết fan Kpop đều biết là khi IU đã thất bại ở buổi thử giọng của JYP trong quá khứ, vì vậy Park JinYoung , CEO của JYP entertainment đã xin lỗi cô vì điều đó. Tuy nhiên, IU không phải là nhân tài duy nhất mà JYP bỏ lỡ trong những buổi thử giọng của họ. Kể từ khi JYP giải trí trở thành một trong những công ty lớn ở làng giải trí g K-Pop, những người có mơ tưởng trở thành thần tượng phải đã có ít nhất một lần tham gia thử giọng ở JYP entertainment. Vì vậy, hãy cùng xem xem những ai đã thất bại trong việc trở thành thần tượng của JYP. Và hãy tưởng tượng xem sẽ như thế nào nếu họ vượt qua buổi thử giọng và thành thần tượng của JYP!
1. ChoA của AOA

Trước khi ChoA xuất hiện lần đầu tiên với tư cách là thành viên của nhóm nhạc nữ AOA, cô đã từng vào tới vòng thử giọng cuối cùng tại buổi thử giọng của JYP. Các thần tượng khác cũng đã từng vào đến vòng cuối cùng với cô là HyoLyn của SISTAR , HoYa của INFINITE , và Hani của EXID. Sau khi cô không vượt qua được vòng thi cuối , cô đã tham gia công ty FNC Entertainment, công ty quản lý của AOA bây giờ.
[​IMG]

2. HyoLyn của SISTAR

Như đã nhắc ở trên , HyoLyn cũng đã vào tới vòng cuối cùng của buổi thử giọng JYP. Và dù cô ấy là người chiến thắng trong buổi thử giọng, nhưng cô ấy vẫn rời khỏi JYP bởi vì dự án nhóm nhạc nữ của JYP bị hủy bỏ. Nhưng cô đã ra mắt ở công ty Starship entertainment và trở thành một trong những ngôi sao hàng đầu Kpop.
[​IMG]
Janeily
3. Hani của EXID
Như đã đề cập ở trên, Hani cũng là một trong những người đã vượt qua buổi thử giọng thứ 2 của JYP với HyoLyn và ChoA. Mặc dù cô đã được đào tạo 1 năm trong công ty JYP, nhưng cô đã chuyển tới Trung Quốc vì cô đã bị loại danh sách các học viên của JYP. Sau khi cô trở về từ Trung Quốc, cô đã cố gắng thử thách giấc mơ thần tượng của mình 1 lần nữa . Và cuối cùng, cô ấy đã làm được!

[​IMG]
Answerjunghwa​

4. Kim DongHyuk của iKON
Bạn có biết rằng Kim DongHyuk của iKON là người chiến thắng trong cuộc thi thử giọng lần thứ 9 của JYP? Nhưng sau đó, làm thế nào anh ấy chuyển đến và ra măt trong YG ? Câu trả lời là anh ấy đã vượt qua cuộc kiểm tra khép kín của YG và chuyển đến YG. Nếu ở lại JYP, có thể anh ấy sẽ trở thành thành viên của DAY6 hoặc GOT7 ?
[​IMG]

5. N của VIXX

N của VIXX đã được nhân viên của một số công ty tìm kiếm khi anh ấy tham gia vào một cuộc thi khiêu vũ. Sau đó anh ấy đã đi thử giọng ở JYP, SM , YG và nhiều công ty giải trí khác. Anh ấy là một trong hai người cuối cùng đã vượt qua được vòng cuối cùng trong cuộc thi thử giọng của JYP, và điều thú vị ở đây là người kia chinh là MinHyuk của BTOB .
[​IMG]

6. MinHyuk của BTOB

Như đã nhắc đến ở trên, MinHyuk là người cùng với N của VIXX vượt qua vòng thử giọng cuối cùng ở JYP. Và đến bây giờ họ vẫn giữ mối quan hệ thân thiết. Cuối cùng anh ấy đã thành công khi ra mắt và trở thành một thành viên của BTOB.

[​IMG]
7. NaEun của April

NaEun của April đã trở thành thực tập sinh và được đào tạo trong công ty JYP và cô cũng đã xuất hiện trong video âm nhạc của GOT7. Tuy nhiên, cô ấy nghĩ rằng cô ấy chưa hoàn thiện về tài năng để có thể ra mắt ở công ty JYP. Tuy nhiên công ty DSP đã gợi ý để cô có thể trở thành thành viên của nhóm nhạc mới April . Vậy nên cô đã thay đổi suy nghĩ và trở thành một idol như hiện nay.

[​IMG]
 
 
 


Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày