Không cần photoshop cũng đẹp 'mê hồn, đây là idol nam khiến Dispatch ca ngợi hết lời - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 25 / 12 / 2017

Không cần photoshop cũng đẹp 'mê hồn, đây là idol nam khiến Dispatch ca ngợi hết lời

Không chỉ thế lá thư chúc mừng giáng sinh của anh chàng cũng đong đầy yêu thương dành cho người hâm mộ.

Kể từ sau khi nổi tiếng với Produce 101 đến nay, Hwang Minhyun (NU'EST/Wanna One) trở thành một trong những idol nam được yêu thích nhất bởi tính cách hiền lành, thật thà, chăm chỉ và vẻ ngoài đẹp trai không tì vết. 

Dù đã bị ghẻ lạnh suốt 6 năm hoạt động cùng NU'EST nhưng nhan sắc của Minhyun không hề bị xuống sắc, ngược lại nam thần tượng sinh năm 1995 ngày càng trở nên trẻ trung và đẹp trai hơn. 

Mới đây, Dispatch đã tung ra loạt ảnh đẹp không tì vết của Minhyun trong một sự kiện cùng Wanna One. Đáng nói là những thước hình này chưa từng qua xử lý photoshop. Có thể nói, Minhyun chẳng cần qua xử lý hình ảnh để lung linh hơn nữa. 

Loạt ảnh đẹp đến điêu đứng của Minhyun gần đây 

Nhân dịp Giáng sinh, Minhyun cũng gửi một lá thư đầy yêu thương tới Wannable với lời nhắn nhủ:

"Kể từ khi gặp gỡ các Wannable, mình đã nhận ra rất nhiều điều. Mình phải học cách để trở thành một người biết nâng niu mọi thứ mà mình đang có. Vì mình hiểu rằng sẽ có những người bên mình dù khi vui vẻ hay rơi nước mắt. Mình nghĩ là mình đang sống một cuộc đời rất đẹp. 

Khi mình từ từ trưởng thành, mình càng thêm yêu thương các thành viên và Wannable. Mọi người càng trở nên vô cùng quý giá với mình qua từng phút giây. Vì thế, trái tim mình cảm thấy thật bồi hồi. 

Dù chẳng hề muốn nghĩ đến ngày chúng ta chia xa nhau, nhưng bởi mình cảm nhận được niềm hạnh phúc và sự vui vẻ ngập tràn khi ở bên mọi người, mình không tránh khỏi việc nghĩ tới những điều buồn bã ấy...

Nhưng hiện tại vẫn là quan trọng nhất đúng không? Mình sẽ cố gắng cảm nhận, nâng niu và trân trọng từng phút từng giây trôi qua cùng các Wannable yêu quý đã dành tình cảm cho mình và mình cũng rất yêu mến các bạn, những người đang hiện hữu ngay trước mắt mình lúc này."

Minhyun không chỉ đẹp trai mà còn vô cùng tình cảm và ấm áp nữa phải không nào? Chúc Wannable có một mùa Giáng sinh thật ấm áp bên 11 chàng trai nhé!



Theo bạn ai là nữ thần bắn cung của ISAC 2017?
  • Tzuyu (TWICE)

    Tzuyu (TWICE)

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Nayeon (TWICE)

    Nayeon (TWICE)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày