Kpop và những nghệ sĩ nữ nổi tiếng gợi cảm mà không phản cảm - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 08 / 10 / 2016

Kpop và những nghệ sĩ nữ nổi tiếng gợi cảm mà không phản cảm

Họ thể thành công với concept sexy một cách tích cực và được công chúng khen ngợi.

Lee Hyori -  “Nữ hoàng Sexy”

Bên cạnh biệt danh “cô tiên quốc dân” khi tham gia chương trình “Family Outing” cách đây nhiều năm, Lee Hyori còn được biết đến như là biểu tượng của concept sexy tại Kpop.

Lee Hyori

Lee Hyori ra mắt vai trò là tthủ lĩnh của Fin.K.L - một trong những nhóm nhạc nữ đình đám nhất thế hệ thần tượng đầu tiên. Sau khi Fin.K.L tan rã, Lee Hyori đã chuyển hướng sang hoạt động solo vào năm 2003 và liên tục gặt hái thành công trong hình tượng mới - sexy và trưởng thành hơn. 

Lee Hyori

Lee Hyori

Lee Hyori

Album đầu tiên trong sự nghiệp solo của Lee Hyori là "Stylish E" ngay khi vừa ra mắt đã gây sốt trên các bảng xếp hạng âm nhạc. Album đạt doanh số 170.000 bản chỉ tính riêng tại Hàn Quốc. Với hình ảnh khoẻ khoắn, nước da bánh mật hấp dẫn, cùng phong cách biểu diễn gợi cảm, Lee Hyori nhận được nhiều lời khen từ công chúng. Album này cũng mang về cho cô giải thưởng Daesang danh giá. Đặc biệt, ca khúc kinh điển "10 Minutes" không chỉ giúp Lee Hyori trở thành tâm điểm chú ý của cả Hàn Quốc, mà còn đưa tên tuổi cô vươn xa khắp châu Á.

Vào năm 2008,  Lee Hyori trở lại với "U-Go-Girl". Ca khúc ngay lập tức thành hit và tạo nên tiếng vang lớn, một lần nữa khẳng định vị trí "Nữ hoàng" của cô.

Tháng 5 năm 2013, Lee Hyori đánh dấu sự trở lại sau 3 năm vắng bóng trên sân khấu ca nhạc với ca khúc "Bad Girls" và "Miss Korea". Một lần nữa, cô đã chứng minh cho mọi người thấy sức hấp dẫn tuyệt vời của mình.

Sexy, quyến rũ nhưng không hề lố lăng chính là điều mà khán giả thường nhắc đến Lee Hyori. Cho đến nay, dẫu có rất nhiều ca sĩ trẻ theo đuổi concept này, nhưng trong lòng công chúng Hàn Quốc, vẫn chưa và có lẽ là sẽ không có hậu bối nào vượt qua được Lee Hyori.

Lee Hyori

G.NA

G.NA

Ra mắt dưới trướng Cube Entertainment, G.NA ngay lập tức gây được chú ý bởi thân hình bốc lửa, bộ ngực đầy đặn, vòng eo thon, và đặc biệt là vòng ba nóng bỏng. Các nhiếp ảnh gia còn cho biết khi chụp ảnh cho G.NA, họ không phải chỉnh sửa nhiều. Cư dân mạng còn đặt cho G.NA biệt danh “cô nàng không photoshop” của Kpop.

G.NA

G.NA

Bắt đầu được chú ý với ca khúc “Black and White”, cùng hình ảnh 1 cô nàng dễ thương luôn ghen tị và không muốn bạn trai mình để mắt tới bất cô gái nào khác. Ca khúc cũng vươn đến những vị trí khá cao trên các bảng xếp hạng trong nước nhiều tuần liên tiếp.

Thế nhưng, tên tuổi G.NA chỉ thực sự trở nên nóng hơn bao giờ hết khi cô ra mắt "2HOT". Đây là một bài hát nhạc dance, kết hợp cùng những âm thanh điện tử, giúp G.NA phô diễn được chất giọng mạnh mẽ cũng như hình ảnh trưởng thành và nữ tính của mình.

Với thân hình nóng bỏng, giọng hát khỏe, G.NA đã giúp ca khúc của chính mình thống trị các bảng xếp hạng âm nhạc của Hàn Quốc và một số nước Châu Á. Sau đó, cô ra mắt MV "Top Girl", và tiếp tục gây chú ý khi hóa thân thành cô gái thượng lưu sành điệu và gợi cảm.

G.NA cũng là nữ ca sĩ hiếm hoi ở Kpop có chất giọng khỏe khắn, hát live vững dù cho phải biểu diễn những tiết mục sôi động, với những màn vũ đạo tốn sức. Tuy nhiên, thật đáng tiếc, scandal bán dâm hồi đầu năm nay đã phá hủy hoàn toàn hình tượng đẹp đẽ của cô trong mắt công chúng. Nhiều người cho rằng, rất khó để G.NA có thể trở lại với âm nhạc trong tương lai!

G.NA

HuynA

Không chỉ gặt hái được nhiều thành công cùng 4Minute trước đây, HyunA còn nổi tiếng khi hoạt động solo và kết hợp cùng Jang Hyun Seung trong bộ đôi Trouber Maker đình đám.

HyunA

Đi theo hình tượng sexy quyến rũ, HyunA luôn cho thấy sức hấp dẫn đặc biệt với thân hình nóng bỏng gợi cảm. Dù còn trẻ, nhưng cô luôn được đánh giá là ứng viên tiềm năng nhất cho danh hiệu "nữ hoàng sexy mới" của Kpop sau tiền bối Lee Hyori.

HyunA

Bản hit "Bubble Pop" với giai điệu sôi động cùng vũ đạo vui tươi phù hợp với mùa hè chính là bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp của HyunA. Cô đã gặt hái được nhiều thành công vang dội từ bản hit này.

Những ca khúc tiếp theo của cô như “Red” ,”Ice Cream” , “How's This?... luôn nhận được sự chú ý của công chúng. Đặc biệt, "Red" thực sự khiến người xem phải "nóng mặt" bởi nhiều cảnh sexy và vũ đạo không thể gợi cảm hơn. 

HyunA

Với nhóm nhạc dự án Trouble Maker, ngay khi mới ra mắt, ca khúc cùng tên đã càn quét các bảng xếp hạng âm nhạc trong và ngoài nước. Sexy và nóng bỏng là những gì mà fan hâm mộ cảm nhận rõ ràng qua sự kết hợp đặc biệt này.

Ngoài ra, MV “Now” ra mắt năm 2013 cũng đưa người xem đến với một chuyến đi hoang dã cùng những cảnh quay vô cùng nóng bỏng của cả HyunA và Hyunseung. "Now" còn thu hút fan bởi giai điệu bắt tai và cùng chất giọng độc đáo của cả hai nghệ sĩ.

Dù thỉnh thoảng HyunA vẫn vấp phải vài ý kiến chỉ trích vì hình ảnh nóng bỏng quá mức cần thiết, nhưng cô vẫn luôn được mọi người yêu quý bởi tính cách tốt bụng, đáng yêu sau ánh đèn sân khấu và đời tư trong sạch không scandal.

Sistar

Sistar ra mắt công chúng vào năm 2010 với “Push Push”. Ca khúc lập tức dẫn đầu nhiều bảng xếp hạng lớn, giúp tên tuổi Sistar nhanh chóng được công chúng đón nhận và yêu mến.

Sistar

Nhưng nhóm chỉ thực sự gây ấn tượng mạnh mẽ khi Hyorin và Bora thành lập nhóm nhỏ có tên Sistar 19, theo đuổi phong cách sexy, gợi cảm. Cả hai đã tạo nên một bước đệm vững chắc cho sự thành công của nhóm lớn với ca khúc "Ma Boy" hay "Gone Not Around Any Longer".

Sistar19

Bản hit “So Cool” đã đưa Sistar vươn lên ngôi cao nhất ngay trong tuần đầu tiên của Billboard Kpop Hot 100. Sự nổi tiếng gặt hái được lúc này chính là bệ phóng hoàn hảo để 4 cô gái tỏa sáng trên thị trường âm nhạc toàn cầu. Sự khỏe khoắn, gợi cảm cùng giai điệu bắt tai của ca khúc chính là chìa khóa thành công của nhóm.

Cho đến giờ, những bản hit của nhóm như “Alone”, ”Loving U”, “Give Tt To Me” hay “Touch My Body”, “I Like That”… đều cho thấy hình ảnh một Sistar đầy quyến rũ và khẻ khoắn trong những bộ đồ bó sát, khéo léo khoe được đường cong cơ thể hoàn hảo của các cô nàng.

Sistar

 

Hyorin Sistar

Không chỉ vậy, giọng ca chính Hyorin còn được biết đến là người sở hữu 3 vòng gợi cảm, luôn mang đến những shoot hình nóng bỏng trong những bộ ảnh quảng cáo thời trang. Làn da nâu khỏe khoắn, thân hình phù hợp với vũ đạo và tạo hình sexy giúp Hyorin được ví như "Beyoncé của Hàn Quốc".

Gain (Brown Eyed Girls)

Gain

Cô nàng Gain của Brown Eyed Girls từ khi ra mắt với vai trò ca sĩ solo luôn được mệnh danh là sao nữ gợi cảm bậc nhất Kpop. Thân hình nhỏ nhắn nhưng tỉ lệ cơ thể hoàn hảo và 3 vòng nóng bỏng đã trở thành "vũ khí" để Gain "đốn tim" biết bao fan hâm mộ. 

Gain

Trong MV “Bloom”, Gain đã hóa thân thành một cô gái đang đắm chìm trong hạnh phúc tình yêu. Cô nàng thậm chí còn gây sốc cho nhiều người vì mang đến những cảnh quay tình tứ vô cùng nóng bỏng trên giường cùng bạn diễn nam.

Sức quyến rũ của “cô nàng táo bạo” càng trở nên mạnh mẽ hơn với những ánh nhìn quyến rũ "chết người" và biểu cảm cuốn hút người xem khi đứng trên sân khấu.

Hani (EXID)

EXID là nhóm nhạc theo đuổi hình tượng sexy ngay từ khi mới ra mắt, nhưng có lẽ Hani là người thu hút nhiều sự chú ý nhất khi nhắc đến concept này.

Hani

Nổi lên nhờ fancam “Up & Down”, Hani bỗng trở thành hiện tượng bởi sức quyến rũ từ phong cách cho đến biểu cảm trình diễn. “Nữ hoàng fancam” là cái tên mà người hâm mô đặt cho cô.

Hani

Giai điệu bắt tai, vũ đạo gợi cảm của ca khúc cùng tạo hình quyến rũ của các thành viên đã giúp "Up & Down" "lội ngược dòng" trở thành bản hit lớn của năm 2014.

Cho đến nay, fancam "thần thánh" của Hani đã đạt tới con số 21 triệu lượt xem. Thậm chí, fancam "Ah Yeah" của cô nàng cũng lên tới con số 3 triệu view.

Hani

Nếu như ở các show tạp kỹ, Hani xuất hiện với hình tượng có phần "nam tính" thì trên sân khấu, thần thái quyến rũ của cô nàng ngay lập tức khiến nhiều người phải ngây ngất. Từ ánh mắt, điệu bộ cử chỉ kết hợp cùng vũ đạo sexy,..., tất cả đã tạo nên một Hani nóng bỏng, là "nữ thần" trong lòng hàng triệu fan nam.

Thùy Chuyên (Tổng hợp)



Theo bạn, ai là thần tượng 'keo kiệt ' nhất?
  • Lee SeungHoon (WINNER)

    Lee SeungHoon (WINNER)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • JR (NU'EST)

    JR (NU'EST)

    0%
  • Key (SHINee)

    Key (SHINee)

    0%
  • Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    0%
  • EunHyuk  (Super Junior)

    EunHyuk (Super Junior)

    0%
  • Lee Teuk (Super Junior)

    Lee Teuk (Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày