Min Hyo Rin chia sẻ về sự ủng hộ của người yêu dành cho Unnies - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ sáu - 15 / 07 / 2016

Min Hyo Rin chia sẻ về sự ủng hộ của người yêu dành cho Unnies

Hãy lắng nghe chia sẻ của bạn gái Taeyang (Big Bang) để biết rằng họ cũng có những cách bên cạnh nhau ngọt ngào nhưng bình lặng nhất.

Tayeang Min Hyo Rin

Trong một cuộc phỏng vấn với Ilgan Sports, Min Hyo Rin đã được hỏi rằng cô có thường xuyên gặp bạn trai “siêu sao” của mình không. Cô đã trả lời: “Anh ấy không có ở Hàn Quốc thường lắm vì lịch diễn ở nước ngoài, nhưng chúng tôi cũng cố gắng gặp nhau mỗi khi anh về nước.”

Nói về những buổi hẹn “kiểu mẫu” của họ, cô chia sẻ: “Chúng tôi ăn những món ngon và cũng dành nhiều thời gian bên nhau. Cả hai đều thích ăn uống và có khẩu vị khá giống nhau, cho nên ý kiến của chúng tôi cũng không thường trái ngược nhau lắm.” Quả là một cặp đôi đáng yêu khiến bao nhiêu người phải ghen tị. Họ chẳng những nổi tiếng, tài năng và xinh đẹp mà còn có những sở thích rất giống để xích lại gần nhau hơn. Tae Yang hào nhoáng, “ngầu” trên sân khấu là thế nhưng vẫn ghé về thăm bạn gái mình sau mỗi chuyến lưu diễn. Còn gì ngọt ngào hơn thế nữa!

Taeyang hẹn hò

Vừa qua, Min Hyo Rin đã có màn debut cực kỳ thành công với nhóm Unnies, cô cho biết thêm: “Anh ấy chân thành rất thích điều này và chúc mừng tôi. Tôi nghĩ anh ấy rất tự hào về tôi vì dám làm những điều mà trước nay tôi vẫn muốn.”

Về phản ứng của Taeyang trước màn trình diễn của cô và nhóm Unnies, Min Hyo Rin hồ hởi cho hay: “Anh ấy nói với tôi rằng tôi đã luyện tập rất chăm chỉ. Anh cũng động viên giúp tôi lên tinh thần khi tôi vất vả làm việc. Anh cũng đã đến "kiểm duyệt" chất lượng tập luyện cho tôi.”  

Sau cùng, Min Hyo Ri đã chia sẻ thêm về việc công khai chuyện tình của mình và Taeyeang với công chúng. Cô khẳng định: “Dĩ nhiên, tôi cũng lo lắng về các fan, nhưng tôi không thể làm lơ khi mọi người hỏi tôi.” Quả là áp lực khi làm bạn gái của một ngôi sao thần tượng hàng đầu thế này cũng là chuyện không dễ dàng chút nào. Cô cũng đùa thêm: “Bạn cũng nên hỏi anh ấy những câu tương tự đấy vì tôi trả lời nhiều lần rồi.”

Taeyang hẹn hò

Hyorin cũng đề cập lại việc mình đã hạnh phúc thế nào khi được debut ở một nhóm nhạc nữ trong chương trình “Unnies’ Slam Dunk”.

Unnies trong phòng thu

Với tư cách khách mời trong chương trình “Kim Sook’s Unnies’ Radio” (của thành viên Kim Sook cũng trong nhóm Unnies), Min Hyo Rin đã chân thành chia sẻ về cảm nghĩ khi được làm ca sĩ của nhóm “chị đại” Unnies làm mưa làm gió thời gian qua. Nữ diễn viên được hỏi rằng liệu cô nghĩ gì nếu năm xưa được debut làm một ca sĩ.

Min Hyo Rin trầm ngâm suy nghĩ một lúc rồi nói: “Tôi đang làm tròn giấc mơ của mình và tôi cảm thấy tất cả như một giấc mơ vậy. Tôi vẫn không tin được vào điều này. Tôi đã được debut cùng một nhóm nhạc nữ sau 10 năm và ra mắt album đứng đầu các bảng xếp hạng.”

Cả Kim Sook và Min Hyo Rin đều luyện tập đến mức “muốn gãy cả lưng” trước khi debut. “Chúng tôi chưa nói điều này trước đây bao giờ, nhưng thật sự chún tôi đã khóc rất nhiều. Chúng tôi đã luyện tập đến khi quần áo ướt đẫm mồ hôi.” Hyo Rin bộc bạch.

nhóm |chị đại" Unnies

Quả là đằng sau một nhóm nhạc cá tính với lời tư vấn, hướng dẫn tận tình của “ông trùm” nhà JYP Park Jin Young là bao giọt mồ hôi và nước mắt của cả một ekip. Và đằng sau hình ảnh những “chị đại” dũng mãnh, “cháy” hết mình trên sân khấu kia là những giờ phút luyện tập vất vả không ngừng nghỉ của cả nhóm Unnies.

Với một cô gái, biết sống, biết ước mơ và theo đuổi, hiện thực hóa điều mình mong muốn đến cùng như Min Hyo Rin, hẳn không chàng trai nào có thể ngừng yêu và khâm phục trước những nỗ lực đến thế. Có lẽ Tae Yang sẽ lại càng yêu thương và trân trọng hơn bạn gái của mình bởi những điều mà cô đã và đang làm được.

 Alec.N lược dịch



Theo bạn, ai có gương mặt 'cáo' đáng yêu nhất?
  • Xiumin (EXO)

    Xiumin (EXO)

    0%
  • Hwang MinHyun (Wanna One)

    Hwang MinHyun (Wanna One)

    0%
  • JiSoo (Lovelyz)

    JiSoo (Lovelyz)

    0%
  • ChaeYeon (DIA)

    ChaeYeon (DIA)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày