Phải chăng Taeyang (Big Bang) và Min Hyo Rin đã "đường ai nấy đi"? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ năm - 10 / 08 / 2017

Phải chăng Taeyang (Big Bang) và Min Hyo Rin đã "đường ai nấy đi"?

"Darling" - ca khúc trở lại sắp tới của Taeyang chính là căn nguyên cho đồn đoán này của cư dân mạng.

Vào ngày hôm nay, cộng đồng mạng Hàn Quốc bất ngờ xôn xao trước tin đồn Taeyang (Big Bang) và nữ diễn viên Min Hyo Rin đã chia tay sau một thời gian dài hẹn hò. Tin đồn này ngay lập tức khiến người hâm mộ ngỡ ngàng bởi Taeyang và Min Hyo Rin là cặp đôi nghệ sĩ hiếm hoi nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả.

tin đồ Taeyang và Min Hyo Rin chia tay

Tin đồn này bắt đầu từ khi Taeyang công bố ca khúc chủ đề cho album solo sắp ra mắt của mình. Vào sáng nay, thông qua một hình ảnh teaser, thành viên Big Bang đã tiết lộ rằng anh sẽ trở lại với ca khúc "Darling". Đáng nói hơn, YG đã công bố rằng đây là một ca khúc nhấn mạnh vào nỗi buồn sau khi chia tay. Và đây cũng là xuất phát điểm của tin đồn "đường ai nấy đi" giữa Taeyang và Min Hyo Rin.

tin đồ Taeyang và Min Hyo Rin chia tay

Trên thực tế, Taeyang đã từng thú nhận rằng bản hit solo "Eyes, Nose, Lips" của mình được lấy cảm hứng từ chuyện tình ngọt ngào với Min Hyo Rin. Từ lời thú nhận ngày nào của anh, một số người đã nhanh chóng khẳng định rằng "Darling" chính là kết quả từ sự tan vỡ của mối tình này.

Tuy nhiên ngay khi tin đồn vừa được lan truyền, công ty quản lý của Taeyang là YG Entertainment đã ngay lập tức lên tiếng phủ nhận. Một nguồn tin từ YG cho biết: "Hai người họ vẫn đang hẹn hò rất hạnh phúc".

Người hâm mộ sau đó còn phát hiện ra rằng, ca khúc "Darling" được sáng tác bởi nhà sản xuất nổi tiếng của YG - Teddy, cùng với một số nhạc sĩ khác như 8!, Choice37, FutureBounce, và Seo Won Jin. Thế nên, thông tin Taeyang sáng tác ca khúc này sau khi chia tay bạn gái là hoàn toàn vô căn cứ.

tin đồ Taeyang và Min Hyo Rin chia tay

Taeyang và Min Hyo Rin lần đầu công khai mối quan hệ của mình vào năm 2015. Cặp đôi này bắt đầu hẹn hò sau khi gặp gỡ vào năm 2013 trong một lần ghi hình chung MV.

tin đồ Taeyang và Min Hyo Rin chia tay

Trong khi đó, Min Hyo Rin hiện đang quay bộ phim "Uhm Bok Dong" (tên tạm thời), trong khi Taeyang đang chuẩn bị cho sự trở lại của mình với vai trò là một nghệ sĩ solo vào giữa tháng 8.



Bạn thấy thói quen của visual nào đáng yêu hơn?
  • Irene

    Irene

    0%
  • Jisoo

    Jisoo

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày