Những "bộ lạc" xấu tính khiến fan Kpop ghét cay ghét đắng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 22 / 11 / 2017

Những "bộ lạc" xấu tính khiến fan Kpop ghét cay ghét đắng

Nếu là "gà mới" của làng Kpop, bạn cần biết những "tộc đặc biệt" này để "né chuẩn" nhé!

Fandom nào cũng có người này người kia, và những nhóm fan có hành động xấu xí thì luôn tồn tại.

Biệt đội "Anh nhà tôi"

Đây là biệt đội bao gồm những fan nữ cuồng nhiệt các idol nam, lúc nào trong mắt cũng chỉ có idol nam và bênh thần tượng vô tội vạ. 

"Mau tránh xa anh nhà tôi ra! Cô muốn chết hả?"

Không chỉ có mặt ở tất cả những nơi mà thần tượng bị "gọi hồn", biệt đội "Anh nhà tôi" còn ném đá các thần tượng nữ một cách nhiệt tình bất chấp đúng, sai, tin đồn hay sự thật.

Giả sử nữ idol A đứng cạnh nam idol B thì các fan này sẽ không ngại mà ném đá: "Này cô, tránh xa anh nhà tôi ra!", "Cô định quyến rũ cậu ấy phải không?", "Đồ hồ ly tinh không thể sống thiếu đàn ông!".v.v. và rất nhiều các từ ngữ giang hồ khác để bảo vệ nam thần của mình khỏi dàn nữ thần xinh đẹp đang vây xung quanh. 

Biệt đội "Anh nhà tôi" có thể ngửi thấy mùi nguy hiểm ở bất cứ đâu và luôn sẵn sàng "súng đạn" để tấn công những nạn nhân vô tội bất cứ lúc nào. 

taeyeon

Taeyeon là nạn nhân điển hình của hội fangirl "Anh nhà tôi"

Một vài nạn nhân tiêu biểu của "bộ lạc" này chính là Taeyeon. Khoảnh khắc cô nàng trưởng nhóm SNSD đặt tay lên vai anh chàng Suho (EXO) khiến fan Suho hóa sói ngay lập tức và không ngại sỉ vả Taeyeon bằng những câu chữ nặng nề trên mạng xã hội. 

Team "Đây là ai?"

Lướt dưới những bài đăng ca ngợi thần tượng K-pop, hoặc so sánh hay so sáng hai thần tượng với nhau, bạn sẽ dễ dàng thấy những bình luận kiểu:"Ừ, nhưng đây là ai cơ?"

Thật ra, những chú quạ đen này thừa biết người trong bài đăng là ai, thậm chí biết rõ là đằng khác, nhưng họ vẫn sẽ giả bộ ngơ ngác hỏi như vậy. Bởi đằng sau câu hỏi có phần ngô nghê này là ẩn ý:"Anh ta/Cô ta chẳng đáng để tôi phải để mắt tới đâu". 

Các chàng trai BTS là đối tượng quen thuộc của những câu hỏi "Đây là ai?"

"Bộ lạc" này bị fan K-pop ghét cay ghét đắng bởi vẻ khinh thường những thần tượng đang cố gắng để nổi tiếng hơn. Điển hình như vừa rồi, một fanpage đăng tải bài viết BTS tham dự AMAs 2017, và thế là "bộ lạc" xấu tính này lại được dịp thả icon giận dữ và liên tục hỏi "BTS là ai?", "BTS là nhóm nào sao lại có mặt ở đây?". 

Các bạn à, Google có phủ sóng ở Việt Nam rất nhiều năm nay rồi mà!

"Bộ lạc" chuyên đi body shaming

Body shaming luôn là một vấn nạn ở K-pop, nó đã bị lên án rất nhiều nhưng vẫn còn tồn tại bởi một bộ phận fan luôn quan trọng hóa ngoại hình. Mà đối với "bộ lạc" này, đẹp thôi chưa đủ, phải đẹp từng milimet thì họ mới chịu cơ. 

Nạn nhân của nhóm fan này bao gồm những thần tượng có thân hình chưa chuẩn, những gương mặt đã qua chỉnh sửa dao kéo hoặc đơn giản là có-vẻ-như-đã-qua-dao-kéo. 

Hết bị mắng vì quá béo, Wendy (Red Velvet) lại bị chỉ trích vì giảm cân xong trông...quá gầy!

Đặc biệt ở chỗ, nếu thần tượng béo, họ sẽ chì chiết :"Cô béo quá rồi đấy! Cô không nghĩ đến việc giảm cân sao?" hoặc "Trông anh ta béo quá, chẳng khác gì một con lợn cả!". Nhưng nếu thần tượng giảm béo, họ sẽ càng chê trách táo tợn hơn và khẳng định rằng thần tượng...không nên giảm cân nữa. 

Ở đất nước mà cứ 10 người lại có 7 người đã qua chỉnh sửa dao kéo vốn là chuyện bình thường nhưng nếu thần tượng mà đụng chạm tới phẫu thuật thẩm mỹ thì đúng là chuyện tày đình.

SinB (GFriend) khổ sở vì tin đồn sửa mũi

Trong mắt họ, những idol phải là người có nhan sắc hoàn toàn tự nhiên, hơn nữa, phải là đẹp tự nhiên một cách hoàn hảo. Gần như bất kỳ thần tượng nào cũng đã trải qua khoảng thời gian bị những người xấu tính này xúc phạm ngoại hình dù có đẹp đến đâu đi chăng nữa. 

Hội những người phản đối thần tượng yêu đương

Đây chính là "trùm cuối" trong bảng danh sách những biệt đối xấu tính nhất trong cộng đồng fan K-pop. Đừng đùa, sức mạnh của hội này lớn lắm, một khi họ mà lên cơn ghen vì idol yêu đương thì y chang động đất ở Nhật Bản chứ chẳng phải dạng xoàng. 

Chỉ cần yêu đương thôi, thần tượng cũng nhận đủ gạch xây lâu đài!

Thẳng thắn mà nói, 80% idol hiện nay đều đang hẹn hò, kể cả là tân binh. Nếu xui xẻo bị "hung thần" Dispatch khui ra thì khả năng lớn là chia tay vì áp lực. 

Trước tin tức hẹn hò của thần tượng, một số fan cuồng sẽ có phản ứng tiêu cực. Nhẹ thì khóc lóc thương tâm. Nặng thì lên mạng chửi rủa, xúc phạm cặp đôi ấy. Nặng hơn nữa thì rạch tay, tự tử. Đến khi idol cắn răng chia tay bạn trai/bạn gái mới đủ làm nhóm fan này dừng lại. Thậm chí đến khi idol ngoài 30 tuổi, những nhóm fan này vẫn quyết tâm cấm đoán thần tượng yêu đương hoặc "vượt rào" với bạn khác giới. 

Chúng ta chỉ có thể dùng cụm từ "hết thuốc chữa" để miêu tả những nhóm fan xấu tính này mà thôi!



Theo bạn ai là nữ thần bắn cung của ISAC 2017?
  • Tzuyu (TWICE)

    Tzuyu (TWICE)

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Nayeon (TWICE)

    Nayeon (TWICE)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày