5 lí do vì sao ARMY chính là cộng đồng fandom tốt nhất. - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 15 / 05 / 2017

5 lí do vì sao ARMY chính là cộng đồng fandom tốt nhất.

Sự ủng hộ nhiệt tình từ fan và vô số điều thật ngọt ngào khác khác nữa.

BTS là nhóm nhạc nam nổi tiếng K-Pop xuất hiện tại làn sóng âm nhạc tại thị trường âm nhạc Mỹ và thu được kết quả thành công hơn cả mong đợi. Mới đây nhóm đã xuất hiện trong hạng mục đề cử cho vị trí "Top Social Media Artist" và có cơ hội được tham gia sự kiện lễ trao giải của "Billboard Music Awards".

BTS có thể "bay" trong thế giới âm nhạc của họ, có thể mang hình ảnh và những bài hát của họ đến với công chúng một phần nhờ vào sự ủng hộ nhiệt thành của các A.R.M.Y

BTS có thể "bay" trong thế giới âm nhạc của họ, có thể mang hình ảnh và những bài hát của họ đến với công chúng một phần nhờ vào sự ủng hộ nhiệt thành của các A.R.M.Y

Ở thời điểm hiện tại, độ phổ biến của nhóm ngày càng tăng nhanh chóng, thu hút đông đảo sự chú ý từ phía truyền thông quốc tế, đồng thời đạt được nhiều thứ hạng cao trên bảng xếp hạng âm nhạc hàng đầu Billboard. Có thể nói rằng, ngoài tài năng và sự nỗ lực của các chàng trai Nhà chống đạn thì sự ủng hộ nhiệt tình của cộng đồng fan A.R.M.Y chính là yếu tố góp phần tạo nên thành công vang dội của thần tượng. Và mới đây, một bài viết đăng tải trên trang nổi tiếng này đã nêu ra 5 lí do vì sao họ tin rắng ARMY chính là cộng đồng fandom tốt nhất.

1. ARMY luôn hết lòng hướng về BTS, đặc biệt là ở khoản retweets

Theo như thống kê từ trang Forbes, lượng retweet vào tháng 3 năm 2016 của BTS lớn hơn so với những nghệ sĩ nỏi tiếng của US-UK là Kanye West,Justin Bieber,ZAYN... Điều này chứng tỏ được sự lớn mạnh vô cùng của các ARMY trên mạng xã hội truyền thông.

fan BTS

2. Fan đã đóng góp rất lớn cho 7 chàng trai trong việc leo lên thứ hạng cao tại nhiều bảng xếp hạng âm nhạc

Nhờ lần ra mắt album "Wings"BTS đã trở thành nhóm nhạc có lượng album bán chạy nhất dựa trên bảng xếp hạng Gaon kể từ ngày trang được thành lập vào năm 2010 và BTS cũng là nhóm nhạc K-Pop thứ hai có mặt 2 lần liên tiếp trong bảng xếp hạng "Billboard 200". Ngoài ra nhóm còn ở vị trí thứ 62 tại "The Official UK Albums Chart".

Đây là vị trí của "Wings" tại BXH Gaon.

Còn đây là tại "Billboard 200".

3. Sự liên kết gắn bó giữa thần tượng và fandom của mình

Việc người hâm mộ có mối quan hệ vô cùng đặc biệt với các thần tượng của mình là hoàn toàn phổ biến đối với mọi người. Nhưng với nhà báo của Billboard thì lại nhận thấy được mối quan hệ vô cùng đặc biệt hơn cả giữa các chàng trai của Bangtan với ARMY. Họ thậm chí còn nhấn mạnh vào việc BTS đã tự viết một bài hát dành chỉ dành tặng riêng cho các ARMY của mình nhân dịp kỉ niệm 3 năm debut.

4. Luôn sẵn sàng gửi lời xin lỗi đến các fandom khác khi phạm sai lầm

Về việc tranh chấp mạnh mẽ giữa các fandom đã xảy ra với nhau, chúng ta đã thấy rằng một ARMY đã đại diện cho toàn thể fandom viết những lá thứ gửi lời xin lỗi đến nhiều fandom khác của Shinee, Winner, EXO,... Mặc dù tình trạng tranh chấp giữa các fandom không giảm đi đáng kể nhưng chúng ta vẫn thấy được sự nỗ lực và nhận thức của các ARMY trong việc sửa đổi lại sai lầm của mình đối với một fandom và thần tượng khác.

Ý thức và văn hóa của Army đáng nể trọng

fan BTS gửi thư đến fandom khác

5. ARMY đã giúp cho các chàng trai Bangtan có cơ hội có mặt trong sự kiện trao giải của Billboard

Việc BTS sẽ góp mặt trong lễ trao giải danh giá "Billboard Music Awards" đã chứng minh được sự nỗ lực không ngừng của các ARMY ở Hàn và ở nhiều nước khác. Đó chính là việc liên tục tweet với tài khoản twitter chính thức của Billboard về việc BTS tham dự lễ trao giải của năm nay vai trò là ứng cử viên cho vị trí "Top Social Media Artist".

 ARMY đã giúp cho các chàng trai Bangtan có cơ hội có mặt trong sự kiện trao giải của Billboard

Chúng ta có thể xem kĩ video phân tích của Billboard ở dưới đây!



Theo bạn MBK đăng ký bản quyền T-ARA là sai hay đúng?
  • Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    0%
  • Sai, họ đúng là rắn độc

    Sai, họ đúng là rắn độc

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày