Produce 101 season 2 với những thay đổi mới sắp sửa lên sóng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ sáu - 03 / 03 / 2017

Produce 101 season 2 với những thay đổi mới sắp sửa lên sóng

Produce 101 mùa 2 dự kiến sẽ trình làng vào tháng 3 này. Phiên bản này có nhiều thay đổi so với Produce mùa 1.

Những ngày gần đây, thông tin về chương trình Produce 101 mùa 2 xuất hiện dày đặc trên các mặt báo. Khởi động trễ so với dự kiến gần 2 tháng, êkip sản xuất rất biết cách giữ nhiệt cho chương trình bằng việc liên tục "nhỏ giọt" thông tin đến giới truyền thông.

Tin tức về Produce 101 xuất hiện trên khắp các mặt báo, các diễn đàn KPOP

Tin tức về Produce 101 xuất hiện trên khắp các mặt báo, các diễn đàn KPOP

Bắt đầu từ giữa tháng 2, ban tổ chức tiết lộ người cầm trịch cho mùa mới thay cho Jang Geun Juk chính là nữ thần tượng BoA. Cùng đồng hành với cô là dàn huấn luyện viênLee Seok Hoon của SG Wannabe, cựu trưởng nhóm After School - Kahi, cựu thành viên BEAST - Jang Hyunseung biên đạo múa Kwon Jae Seung.

Hoàn tất thông tin về dàn huấn luyện viên, êkip sản xuất bật mí thành phần thực tập sinh góp mặt ở chương trình. Được biết, mùa hai sẽ có sự góp mặt của thưc tập sinh đến từ Jellyfish Entertainment, Pledis Entertainment, Cube Entertainment và Fantagio Entertainment, những công ty có màn thể hiện ấn tượng tại mùa 1. Ngoài ra, mùa hai còn chào đón thực tập sinh đến từ “tập đoàn” hip hop bề thế - Brand New Music cũng như Rainbow Bridge World Entertainment – công ty chủ quản của Mamamoo, rapper Basick.

Sau thành công của mùa 1 và girlgroup I.O.I, rất nhiều công ty "để mắt" tới Produce 101

Sau thành công của mùa 1 và girlgroup I.O.I, rất nhiều công ty "để mắt" tới Produce 101

Nếu như chỉ vài ngày trước, cư dân mạng bất ngờ bởi việc thay vì chọn các thực tập sinh, 5 thành viên NU'EST sẽ đại diện cho công ty Pledis tranh tài tại mùa giải năm nay, thì vài ngày sau êkip sản xuất lại tiếp tục bật mí thêm nhiều cái tên khác sẽ quay trở lại "kiếp thực tập sinh" như A-Tom (Topp Dogg), JJCC... Dàn thần tượng này cùng công ty quản lý không giấu diếm tham vọng Produce 101 sẽ tạo sức bật để họ vươn lên trên đấu trường KPOP.

Đến hôm nay, chương trình đưa ra thông báo về kế hoạch quảng bá trong tương lai: Theo đó, boygroup chiến thắng sẽ có thời gian hoạt động dài hơn I.O.I. Cụ thể nhóm nam này sẽ ký hợp đồng tới 18 tháng và bắt đầu quảng bá từ đêm chung kết cho đến hết ngày 31/12/2018. Đặc biệt hơn, họ sẽ được tổ chức cả tour diễn ở nước ngoài.

Boygroup mới sẽ tồn tại lâu hơn I.O.I tới 8 tháng

Boygroup mới sẽ tồn tại lâu hơn I.O.I tới 8 tháng

So sánh với I.O.I, nhóm nhạc chỉ tồn tại vỏn vẹn 10 tháng, debut từ tháng 5/2016 và tan rã vào tháng 1/2017 bằng một concert 3 ngày, dễ dàng nhận thấy Ban tổ chức dành rất nhiều sự đầu tư, tâm huyết cũng như niềm tin boygroup bước ra từ chương trình "chắc chắn" sẽ thành công như I.O.I.

Họ sẵn sàng khắc phục nhược điểm chí mạng của một nhóm dự án, đó là thời gian - điều mà I.O.I đã không bao giờ làm được. Hy vọng những nỗ lực cải tiến này sẽ làm hài lòng cả bốn bên: êkip sản xuất, công ty quản lý, các thực tập sinh và khán giả bình chọn.

Hiện tại Produce 101 đang trong những ngày ghi hình đầu tiên, tập 1 dự kiến lên sóng vào trung tuần tháng 3.

Kim An



Nếu được chọn trong mơ, bạn muốn ai sẽ trở thành cha/mẹ của con mình trong tương lai nhất?
  • Doojoon (Highlight)

    Doojoon (Highlight)

    0%
  • Chae Eunwoo (ASTRO)

    Chae Eunwoo (ASTRO)

    0%
  •  Seulgi (Red Velvet)

    Seulgi (Red Velvet)

    0%
  • Umji (GFRIEND)

    Umji (GFRIEND)

    0%
  • Niel (TEEN TOP)

    Niel (TEEN TOP)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày