BewhY trình làng MV chính thức của "Scar" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Tác phẩm mới

Thứ ba - 20 / 06 / 2017

BewhY trình làng MV chính thức của "Scar"

Quán quân "Show me the money mùa 5" liên tiếp cho ra đời những tác phẩm chất lượng.

BewhY chắn hẳn không phải là một cái tên xa lạ với những fan trung thành của chương trình "Show Me The Money". Chàng rapper đã xuất sắc dành ngôi vị quán quân trong mùa 5 của chương trình âm nhạc dành riêng cho nghệ sĩ yêu thích rap tại Hàn Quốc - Show Me The Money. Rapper tài năng này thậm chí còn giành được vị trí thứ nhất trên nhiều bảng xếp hạng âm nhạc ngay cả khi chưa chính thức debut. BewhY còn từng được Junsu (JYJ) nhắc đến như là rapper yêu thích của mình. Anh chia sẻ Big Bang chính là nguồn cảm hứng cho mình đọc rap và đạt được vị trí ngày hôm nay. Ngay cả Yoo Ah In - diễn viên đình đám xứ sở kim chi cũng nhận mình là fan "bự" của BewhY.

Ngày 17 tháng 6 vừa qua, BewhY đã phát hành MV cho single mới - "Scar". Đây là kết quả của sự hợp tác với bộ phim "Anarchist from Colony" của đạo diễn Lee Joon Ik với nam diễn viên chính Lee Je Hoon. MV của "Scar" được đạo diễn bởi đạo diễn phim Lee Joon Ik.

BewhY thường nói rằng anh được truyền cảm hứng bởi đạo diễn Lee Joon Ik và khi xem "Anarchist from Colony". Quán quân của "Show Me The Money mùa 5" chia sẻ rằng "Tôi đã rất xúc động bởi bộ phim. Là công dân Hàn Quốc, không có lý do gì để từ chối đề nghị hợp tác. Tính cách và phẩm chất của Park Yeol (nhân vật chính trong phim) cũng phù hợp với tôi."

Trước đây thông qua phát sóng V Live, Lee Je Hoon cũng tiết lộ rằng anh ấy là một fan của BewhY. "Anh ấy là một nhạc sĩ mà tôi rất yêu thích. Khi tôi nghe từ đạo diễn Lee Joon Ik rằng anh ấy đã yêu cầu BewhY hợp tác với anh ấy, tôi đã rất hạnh phúc. Một lần tôi đọc những lời anh viết sau khi xem bộ phim, tôi đã rất ngạc nhiên vì nó đã chứa đựng niềm tin và suy nghĩ chính xác của Park Yeol. Tôi thật sự nghĩ anh ấy là một thiên tài."

"Anarchist from Colony" sẽ được trình chiếu tại rạp vào ngày 28 tháng 6. Trong thời gian chờ đợi bộ phim chính thức ra mắt khán giả, hãy xem video âm nhạc "Scar" của BewhY nào!

Scar - BewhY



Theo bạn, đâu là nữ nghệ sĩ có góc nghiêng không thể chê vào đâu
  • Min HyoRin

    Min HyoRin

    0%
  • Lee HyoRi

    Lee HyoRi

    0%
  • JiYeon(T-ARA)

    JiYeon(T-ARA)

    0%
  • SuZy

    SuZy

    0%
  • SeoHyun (SNSD)

    SeoHyun (SNSD)

    0%
  • Song JiHyo

    Song JiHyo

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày