Bất ngờ với cách mà idol nam tránh hớ hênh trang phục biểu diễn trên sân khấu - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ bảy - 04 / 11 / 2017

Bất ngờ với cách mà idol nam tránh hớ hênh trang phục biểu diễn trên sân khấu

Lí do để các idol luôn chuẩn chỉ trong ăn mặc trên sân khấu là gì?

Taemin, SHINee tiết lộ mẹo xử lý trang phục biểu diễn

Trong tập phát sóng của chương trình "Abnormal Summit" tuần này, MinhoTaemin của SHINee đã chia sẻ một số mẹo mà các thần tượng sử dụng cho trang phục trình diễn.

Anh chàng Taemin tiết lộ rằng khi các thần tượng mặc trang phục quần và áo sơ mi thì phải dùng dây đai để định hình. Phần dây đai này được cố định ở phần đùi và giữ cho những chiếc áo sơ mi không bị rơi khỏi lưng quần khi họ thực hiện vũ đạo.

Nam thần tượng giải thích thêm nếu không có dây đai này thì khi nhảy những động tác khó sẽ khiến vạt áo sơ mi trượt ra ngoài ngay lập tức.

Taemin, SHINee tiết lộ mẹo xử lý trang phục biểu diễn

Minho nói thêm, "Lần đầu tiên tôi nhìn thấy phụ kiện này là khi tôi đi xem buổi hòa nhạc của TVXQ. Họ đã gắn vạt áo sơ mi lên những phụ kiện". Khi anh chàng hỏi ra thì mới biết đó là cách giữ áo sơ mi không bị trượt ra khỏi quần. Theo Minho, có thể cách này xa lạ với những người bình thường nhưng lại cực kỳ quen thuộc với những người trong ngành giải trí, đặc biệt là những dịp concert.

Cũng trong chương trình này, Minho tiếp tục tiết lộ cách thay quần áo nhanh nhất có thể ở hậu trường. "Tại buổi concert, chúng tôi phải thay đổi trang phục trong vòng ba phút. Áo khoác và quần thì có thể thay dễ dàng nhưng áo sơ mi thì rất khó mà cởi nhanh bởi chúng có quá nhiều nút cài”.

Taemin, SHINee tiết lộ mẹo xử lý trang phục biểu diễn

Taemin, SHINee tiết lộ mẹo xử lý trang phục biểu diễn

Taemin, SHINee tiết lộ mẹo xử lý trang phục biểu diễn

Để giải quyết vấn đề này, các nhà thiết kế trạng phục cho thần tượng đã cắt bỏ những nút cài áo sơ mi và thay thế bằng những miếng băng dính được sử dụng trong may mặc. Do đó chỉ cần một động tác kéo về hai phía là đã cởi được chiếc áo sơ mi.

Nếu bạn lười thay trang phục và không muốn gặp sự cố trang phục trong những dịp quan trọng thì có thể áp dụng những mẹo này từ các thần tượng Kpop nhé!



Bạn nghĩ gì về màn kết hợp của BTS và Charlie Puth tại MGA 2018?
  • Rất hay mà

    Rất hay mà

    0%
  • Không như kỳ vọng

    Không như kỳ vọng

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày