Quán quân Unpretty Rapstar 3 nợ công ty quản lý gần 10 tỉ đồng? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 06 / 02 / 2017

Quán quân Unpretty Rapstar 3 nợ công ty quản lý gần 10 tỉ đồng?

Trong khi vụ việc Nada cùng 2 thành viên khác của Wa$$up đâm đơn kiện công ty quản lý vì bị trả thiếu lương chưa ngã ngũ thì đã bị tố ngược lại là nhóm đang nợ họ 500 triệu won.

Đầu năm 2017, ba thành viên của nhóm nhạc Wa$$up là Nada, Jinju và Dain đã đâm đơn kiện công ty quản lý Mafia Records và yêu cầu chấm dứt hợp đồng độc quyền với lý do “bị trả thiếu lương”. Cả ba cũng đưa ra yêu cầu phía công ty phải công bố công khai khoản lợi nhuận thu được từ những lịch trình cá nhân của các thành viên.

Đáp trả lại những cáo buộc nói trên, đại diện của Mafia Records lên tiếng phủ nhận, thậm chí tố cáo Nada đã phát ngôn sai sự thật. Người này còn cho biết thêm cả Nada và nhóm Wa$$up đang nợ công ty 500 triệu won (khoảng gần 10 tỷ đồng), chi phí chi trả cho quá trình huấn luyện trước khi ra mắt.

“Nada sau khi tham gia chương trình Unpretty Rapstar 3 đã yêu cầu một bản báo cáo tài chính của nhóm để xem thu nhập chi tiết. Cá nhân tôi đã gặp cô ấy và đưa báo cáo vào khoảng tháng 9/2016.

Bản báo cáo cho thấy mọi chi phí phát sinh theo nhóm, cũng như các chứng từ có liên quan. Cô ấy phải hiểu là trong hơn 3 năm, Wa$$up đã được đầu tư, nhưng không có thu nhập ổn định khiến khoản nợ với công ty vẫn còn nguyên”, Hong Sung Yong – đại diện công ty Mafia Records – chia sẻ về vụ kiện của Nada và Wa$$up.

Nhóm nhạc Wa$$up ra mắt hơn 3 năm nhưng không mấy nổi bật trong làng nhạc Kpop

Ngoài ra, ông Hong cũng cho biết thêm, trong khi Wa$$up đang tiến hành thu âm album mới và chuẩn bị bước vào giai đoạn hoàn tất thì Nada, Jinju và Dain yêu cầu tách nhóm, như vậy, nhóm sẽ phải thực hiện sản phẩm mới lại từ đầu với 4 thành viên còn lại.

Sau khi đại diện của Mafia Records đưa ra tuyên bố chính thức, Nada cũng đã gặp gỡ báo chí để đưa ra lập trường riêng. Cô cho biết, cô cùng các thành viên khác đâm đơn kiện không chỉ vì lý do tài chính. Điều quan trọng là trong quá trình làm việc với Mafia Records, cô nhận thấy sự thiếu minh bạch khiến bản thân mất lòng tin.

Nada cùng 2 thành viên khác đâm đơn kiện và yêu cầu chấm dứt hợp đồng độc quyền với Mafia Records

“Mỗi lần tôi hỏi về báo cáo tài chính, phía công ty đều nói rằng mình đang trong tình trạng tồi tệ. Tôi đã tin tưởng điều đó và tiếp tục chờ đợi. Lý do tôi muốn có được bản báo cáo tài chính là để xem các chi phí và thu nhập đã được tính toán một cách chính xác và phù hợp với hợp đồng ban đầu của chúng tôi hay chưa. Phải 3 năm kể từ ngày ra mắt, tôi mới nhận được bản báo cáo và tôi thực sự bất ngờ với những nội dung trong đó.

Theo báo cáo, đúng là mỗi thành viên nợ 65.000 USD (khoảng 1.4 tỷ đồng). Nhưng nếu không có các tài liệu chứng minh, tôi không thể tin tưởng được. Bởi vì các báo cáo đầu tiên không đầy đủ. Có những môn học chúng tôi chưa từng học qua nhưng vẫn bị tính phí, bởi vậy, khoản nợ trên không hoàn toàn chính xác” - Nada cho biết.

Wa$$up ra mắt từ năm 2013 nhưng đến nay vẫn là tên tuổi ít ai biết của Kpop. Thành viên nổi tiếng duy nhất của nhóm là Nada – quán quân Unpretty Rapstar mùa 3.

Theo Tiin



Theo bạn ai là nữ thần bắn cung của ISAC 2017?
  • Tzuyu (TWICE)

    Tzuyu (TWICE)

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Nayeon (TWICE)

    Nayeon (TWICE)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày