Sân khấu đặc biệt của "Produce 101" vì phân bố thời lượng lên hình bất hợp lý - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ sáu - 28 / 04 / 2017

Sân khấu đặc biệt của "Produce 101" vì phân bố thời lượng lên hình bất hợp lý

Lần này Lee Dae Hwi bị khán giả quay lưng vì sự thiên vị của nhà đài.

Trong tập phát sóng ngày 27 tháng 4 vừa qua của chương trình "M! Countdown", 15 thực tập sinh thuộc lớp A của "Produce 101" mùa 2 đã có dịp xuất hiện trên một sân khấu đặc biệt của riêng họ với ca khúc "Pick Me" (hay còn gọi là "Me, It's Me". Các chàng trai đã có một màn trình diễn rất ấn tượng, tuy nhiên, nhiều khán giả khó tính vẫn tỏ ra không hài lòng về một số điểm. Đặc biệt, nhiều người khá tức giận với thời lượng lên hình "không công bằng" giữa các thực tập sinh.

Produce 101 mùa 2

Theo quan sát của khán giả, "center boy" Lee Dae Hwi được camera quay quá nhiều, trong khi những chàng trai khác dù có phần thể hiện xuất sắc hơn nhưng lại được quay quá ít hoặc thậm chí là không hề xuất hiện trong suốt màn trình diễn. Điều này khiến netizen tự hỏi, đây thực sự có phải là sân khấu đặc biệt của lớp A hay không? Hay nó chỉ là sân khấu solo của một mình Lee Dae Hwi?

Produce 101 mùa 2

Một cư dân mạng bức xúc bình luận: "Wow, các thực tập sinh khác của lớp A thậm chí còn chẳng được lên hình tí nào luôn. Nói thật thì chuyện này đang ngày càng trở nên tồi tệ hơn rồi đó. Sau này có khi lại trở thành Dae Hwi và những người bạn không chừng, mà tôi thì chẳng mong chuyện đó xảy ra đâu. Vẫn biết cậu ta là trung tâm đấy nhưng sân khấu này dành chung cho tất cả các thực tập sinh lớp A mà".

Nhiều netizen khác cũng nhận xét: "Ok, tôi có thể hiểu khi sân khấu có đến 101 thực tập sinh trước đây, nhưng bây giờ chỉ có 15 người thôi mà. Bộ việc để mỗi người lên hình một lần khó lắm hả?", "Chuyện này thật lố bịch, lúc nào cũng là Lee Dae Hwi và hai người ở bên cạnh cậu ta. Các thực tập sinh lớp A còn lại luyện tập vất vả như thế không phải để trở thành vũ công phụ họa đâu nhé", "Một vài người thậm chí chỉ xuất hiện trong khoảng 0.3 giây..",...

Đây không phải là lần đầu tiên Mnet bị chỉ trích vì phân bố thời lượng lên hình không hợp lý giữa các thí sinh "Produce 101". Cách đây không lâu, khi Mnet tung ra màn trình diễn "Pick Me" của 101 thí sinh, nhà đài này cũng bị chỉ trích khi thời gian lên sóng của lớp F thậm chí còn nhiều hơn cả các lớp A,B,C,D.

Trong khi đó, mặc dù là center của sân khấu "Pick Me", thế nhưng Lee Dae Hwi lại là một trong những thí sinh bị ghét nhất mùa thi này khi vướng phải quá nhiều tranh cãi về thái độ và khả năng thật sự sau 3 tập đầu tiên. Ngoài việc bị tố đạo nhạc GOT7 trong vòng thi thứ nhất, trainee nhà Brand New Music còn bị cho là quá tham lam, ích kỉ và có thái độ không tôn trọng các thực tập sinh lớp F. Chính vì thế, sự việc lần này tại "M!Countdown" một lần nữa khiến nhiều người cảm thấy khó chịu với Lee Dae Hwi.

Bạn nghĩ gì về cách phân bố thời lượng lên hình của Mnet trong màn trình diễn "Pick Me" tại "M!Countdown" ngày hôm qua?



Theo bạn ai là thần tượng có thể hoạt động solo tuyệt vời?
  •  Yong JunHyung(HIGHLIGHT)

    Yong JunHyung(HIGHLIGHT)

    0%
  • Jeong EunJi( Apink)

    Jeong EunJi( Apink)

    0%
  • JongHyun(SHINee)

    JongHyun(SHINee)

    0%
  • KyuHyun(Super Junior)

    KyuHyun(Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày