Sau một năm vắng bóng, DAY6 sắp quay trở lại - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Comeback

Thứ tư - 08 / 03 / 2017

Sau một năm vắng bóng, DAY6 sắp quay trở lại

DAY6 sẽ chính thức xuất hiện trên “M! Countdown” vào ngày 9/3 sắp tới.

Vào hôm nay (ngày 8/3), JYP Entertainment chính thức công bố rằng, "DAY6 sẽ bắt đầu quảng bá trên truyền hình kể từ ngày 9/3 tới thông qua chương trình “M! Countdown” của Mnet”. Công ty quản lý cũng tiết lộ rằng nhóm đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho phần trình diễn tràn đầy năng lượng với ca khúc “What Can I Say” để tái xuất ấn tượng trên sóng truyền hình sau 1 năm không xuất hiện.

DAY6 sắp quay trở lại

Được biết, ca khúc mới của DAY6 - "What Can I Say" là một sáng tác nói về chàng trai không còn cảm giác với người yêu như trước nữa nhưng không biết làm thế nào để nói điều đó với người kia. Tất cả thành viên của DAY6 đã cùng tham gia viết lời cho ca khúc này và họ một lần nữa chứng tỏ cho mọi người thấy rằng DAY6 là một nhóm nhạc tài năng, không chỉ hát hay mà còn giỏi sáng tác.

Đây sẽ là lần đầu tiên DAY6 biểu diễn trong một chương trình âm nhạc trên sóng truyền hình kể từ buổi biểu diễn cuối cùng để quáng bá cho sản phẩm âm nhạc "Letting Go" vào tháng 3 năm ngoái.

Đã 1 năm rồi DAY6 không lộ diện trên show âm nhạc

Liệu lần trở lại với sân khấu show âm nhạc sau 1 năm vắng bóng thì DAY6 có lợi hại hơn xưa? Hãy cùng chờ đón sự xuất hiện của các anh chàng vào ngày 9/3 trong “M! Countdown” nhé!

DT (lược dịch)



Theo bạn ai là thần tượng có thể hoạt động solo tuyệt vời?
  •  Yong JunHyung(HIGHLIGHT)

    Yong JunHyung(HIGHLIGHT)

    0%
  • Jeong EunJi( Apink)

    Jeong EunJi( Apink)

    0%
  • JongHyun(SHINee)

    JongHyun(SHINee)

    0%
  • KyuHyun(Super Junior)

    KyuHyun(Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày