Seohyun có bị SM "phân biệt đối xử"? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 27 / 06 / 2016

Seohyun có bị SM "phân biệt đối xử"?

Trong khi 2 thành viên cùng nhóm SNSD là Taeyeon, Tiffany đều đã được phát hành single và rất thành công thì Seohyun dường như bị SM "lãng quên" mặc dù cô sở hữu một giọng hát tốt, một ngoại hình được đánh giá nằm trong top đầu của SNSD.

Trong khoảng 2 năm trở lại đây, SM Entertainment bỗng “hăng hái” lạ kỳ trong các hoạt động của nghệ sĩ khi liên tục để "gà nhà" tung các sản phẩm solo, bên cạnh những hoạt động nhóm ngày càng dày đặc. Ở thời điểm hiện tại, trừ DBSK đang thực hiện nghĩa vụ quân sự, EXO đang bận rộn với các tour diễn, và hai tân binh Red Velvet, NCT ra mắt chưa lâu, thì mỗi nhóm nhạc trực thuộc SM đều có ít nhất 2 thành viên đã được SM tạo cơ hội để phát hành album riêng.

Không dừng lại ở đó, dự án khủng SM Station trong năm 2016 tiếp tục là “mảnh đất” màu mỡ giúp các nghệ sĩ có cơ hội thể hiện cá tính âm nhạc riêng. Tính đến nửa đầu năm nay, đã có hơn 20 giọng ca được SM cho "lên sàn" trong dự án này. Thế nhưng, nhiều người cho rằng, SM Station cũng chính là nơi mà sự thiên vị - bất công của SM thể hiện rõ nhất.

Đối với nhóm nữ đình đám nhất SM hiện nay, nếu như hai trong số ba giọng ca chính là Taeyeon, Tiffany đều đã được phát hành single trong SM Station lẫn ra mắt album solo thì Seohyun, giọng ca chính cón lại của nhóm vẫn hoàn toàn "im ắng" trong các hoạt động ca hát. Người ta bắt đầu đặt ra câu hỏi liệu SM có đang bất công với Seohyun hay không, hay mà thậm chí đến Yoona - thành viên vốn vẫn luôn bị chê bai về giọng hát, cũng đã xuất hiện trong SM Station?

Single solo nằm trong dự án SM Station của Yoona

Trước hết, cần phải nhớ rằng, giữa rất nhiều những "bình hoa di động" của SM, Seohyun là một trường hợp ngoại lệ. Cô sở hữu đầy đủ những yếu tố để trở nên đình đám như giọng hát tốt, gương mặt đẹp, thân hình chuẩn. Là một trong ba thành viên sở hữu giọng hát tốt nhất, Seohyun cùng Taeyeon, Tiffany được giao trọng trách đảm nhiệm những nốt cao hay phân đoạn cao trào trong các ca khúc của SNSD. Năm 2012, nhóm nhỏ TaeTiSeo được thành lập và nhanh chóng chứng minh sức mạnh khi cả 3 mini album "Twinkle", "Holler""Dear Santa" đều công phá nhiều BXH cũng như “oanh tạc” các sân khấu âm nhạc tại Hàn.

TaeTiSeo ra mắt năm 2012 và nhanh chóng gây được tiếng vang 

Không dừng lại ở sự nghiệp với SNSD, Seohyun cũng chứng tỏ được khả năng của mình trong lĩnh vực nhạc kịch, phim ảnh. Năm nay, người ta thấy Seohyun luôn bận rộn với các vở nhạc kịch, hoặc những dự án phim rải rác khắp Trung - Hàn. Thế nhưng, từng ấy là chưa đủ với tiềm năng của "cô út" SNSD.

Seohyun luôn bị SM “quăng cục lơ” dù rất đa tài, chăm chỉ
 
 

Seohyun không chỉ có giọng hát cao, sáng mà còn sở hữu những nét cuốn hút riêng biệt

Có lẽ chính bản thân Seohyun cũng nhận ra cách đối xử bất công của SM với bản thân mình. Với những gì nữ ca sĩ chia sẻ trên các chương trình truyền hình hay trong những lần trả lời phỏng vấn, Seohyun cũng nhiều lần "ám muội" về việc SM "lạnh nhạt" với mình. Trong show Radio Star của MBC, khi MC đưa ra câu hỏi: “Có vẻ như SM có vấn đề về việc nhìn nhận tình hình (về việc lựa chọn dự án cho nghệ sĩ)?”, Seohyun đã thành thật trả lời: “Có vẻ là vậy. Em thực sự đã rất buồn vì công ty”.

Seohyun thẳng thắn chia sẻ về sự thất vọng với cách làm việc của công ty quản lý

Giai đoạn 2011 - 2012, tên tuổi Seohyun rất phổ biến nhờ tham gia chương trình We Got Married cùng trưởng nhóm Yonghwa của CNBlue. Được biết, đây là mùa phát sóng có ratting cao nhất trong lịch sử phát sóng của chương trình này, và "cặp đôi khoai lang" này luôn nhận được rất nhiều tình cảm từ phía khán giả xem đài. Tuy nhiên, kể từ đó, SM không có bất kỳ hoạt động hỗ trợ quảng bá nào dành cho cô.

Yonghwa và Seohyun trong We Got Married đình đám một thời

Gần 4 năm nay, Seohyun chưa từng xuất hiện một mình tại các chương trình giải trí. SM cũng hoàn toàn “im thin thít” và không hề lên tiếng đề cập hay xác nhận về các dự án phim truyền hình, điện ảnh mà Seohyun tham gia. Fan chỉ được biết thông tin qua… các fan khác hoặc từ phía công ty sản xuất. Bên cạnh đó, các trang mạng xã hội chính thức của SNSD như Facebook, Twitter lâu nay không hề xuất hiện hình ảnh hay thông tin riêng về Seohyun.

Seohyun từng chia sẻ: “Những gì mọi người thấy trên TV không phải là tất cả con người em”, chứng tỏ SM luôn muốn “đóng khung” hình tượng của cô

Thời điểm quảng bá "Holler" cùng TaeTiSeo, nữ ca sĩ phải “vật lộn” giữa hàng loạt các lịch trình bận rộn như chuẩn bị cho đêm diễn tại Tokyo Dome, fanmeeting tại Trung Quốc, lễ hội năm mới, show Totoga, các lễ trao giải cũng như tập luyện cho vở nhạc kịch "Cuốn theo chiều gió". Tuy nhiên SM không hề có một động thái thể hiện sự ủng hộ với gà nhà và cũng không một lần đề cập đến vở nhạc kịch của Seohyun mặc dù lễ hội cô tham gia là lễ hội nhạc kịch lớn tại Hàn Quốc.

SM chưa bao giờ cho thấy sự ủng hộ công khai của mình dành cho "gà nhà"

Không dừng lại ở đó, SM từng từ chối một lời đề nghị mà một đoàn làm phim lớn từng gửi tới Seohyun mà không nói một lời nào với nữ ca sĩ. Seohyun chỉ được biết tình hình thông qua… nhà sản xuất. Vì muốn giữ lấy hình tượng ngoan hiền, ngây thơ của Seohyun trong mắt công chúng, SM đã nói không với rất nhiều dự án tiềm năng. Thậm chí, Kyuhyun (SuJu) từng tiết lộ rằng Seohyun cũng không được công ty cho tham gia vở kịch "Ba chàng lính ngự lâm" cùng với anh vì có cảnh hôn.

Em út của SNSD rạng ngời trên sân khấu nhạc kịch

Tính đến thời điểm hiện tại, trong khi các cô chị đang bận rộn với các dự án âm nhạc liên tiếp, Seohyun vẫn tiếp tục thầm lặng cùng các vở nhạc kịch. SM cũng chưa có bất kỳ động tĩnh nào cho thấy công ty sẽ tạo cơ hội để Seohyun ra mắt một album solo, hoặc đơn giản là một suất trong SM Station. Trong khi đó, tin đồn Yuri - một thành viên cũng luôn bị đánh giá thấp về khả năng ca hát, đã có nhiều tin đồn cho biết cô sẽ là người kế tiếp của SNSD ra mắt solo.

Tiffany kết thúc quảng bá solo, trưởng nhóm Taeyeon sắp trở lại chỉ sau hơn nửa năm, tin đồn về việc Yuri sắp "đánh lẻ" cứ liên tục lan truyền, vậy thì cơ hội nào dành cho Seohyun? 



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày