Show "We Got Married" sắp bị MBC xóa sổ? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ năm - 13 / 04 / 2017

Show "We Got Married" sắp bị MBC xóa sổ?

Khán giả thân thiết của chương trình đang lo lắng không yên vì thông tin này.

Theo một nguồn thạo tin trong giới giải trí, Đài Truyền hình MBC đã quyết định ngừng sản xuất chương trình We Got Married, hiện tại êkip sản xuất đang hoàn tất những tập phát sóng còn lại của các cặp đôi.

Liên hệ với PD (Đạo diễn nội dung) trực tiếp sản xuất We Got Married, vị này cho biết: "Hiện tại chúng tôi vẫn đang tiếp tục quay phim, tôi sẽ kiểm tra kỹ mọi thông tin trước khi đưa ra tuyên bố chính thức".

WGM

Tin đồn We Got Married sắp ngừng chiếu râm ran trong giới truyền thông nhiều ngày liền

Đến ngày 13/4, một nguồn tin từ MBC cho biết, họ không có quyết định hủy bỏ chương trình tạp kỹ We Got Married và dĩ nhiên, họ bác bỏ toàn bộ các bài báo trước đây về việc xóa xổ chương trình.

Nguồn tin giải thích thêm, "Thật sự thì cũng đã đến lúc tổ chức lại hệ thống chương trình của đài và chúng tôi đang chuẩn bị một số thay đổi thí điểm. Đài Truyền hình MBC cũng đã xem xét đến phương án ngừng phát sóng một chương trình giải trí có thâm niên để thay thế bằng các chương trình khác. Tuy nhiên, vẫn chưa có cái tên cụ thể nào được đưa ra thảo luận nên việc kết luận rằng We Got Married sẽ bị hủy bỏ là có phần vội vã."

WGM

Các cặp đôi hiện tại của We Got Married

We Got Married là một chương trình truyền hình thực tế của Hàn Quốc do đài MBC thực hiện, lên sóng lần đầu tiên vào tháng 3/2008. Nội dung chương trình xoay quanh cuộc sống hôn nhân giả định do những nghệ sĩ Hàn Quốc tham gia. Nhờ những tình huống thú vị cũng như tính chất đặc thù của người nổi tiếng, chương trình đem đến những giây phút giải trí cực kỳ hài hước và sảng khoái.

Trải qua 4 mùa sản xuất, bất chấp nhiều lần bị tố dàn xếp kịch bản lộ liễu, We Got Married vẫn được xem là bệ phóng nổi tiếng cho nhiều thần tượng KPOP như: Taeyeon, Lee Hong Ki, Kim Hyun Joong, Nichkhun, Victoria, Jo Kwon, Gain, UEE, Hwang Jung Eum, Seohyun, Jung Yong Hwa, Eun Jung, Kwanghee, Sunhwa, Lee Joon, Taemin, Naeun, Sungjae, Joy, Jota, Kim Jin Kyung, Bomi...

WGM

We Got Married là bệ phóng tên tuổi cho nhiều thần tượng KPOP

Gần đây, chương trình bị sụt giảm rating nghiêm trọng, một phần vì kịch bản không còn giữ được nét hấp dẫn đặc thù, một phần vì dàn nghệ sĩ tham gia chương trình không còn là những cái tên thu hút công chúng.



Ai là nghệ sĩ bị "móm" đẹp nhất?
  • Yoona

    Yoona

    0%
  • Sehun (EXO)

    Sehun (EXO)

    0%
  • Dong Wan (Shinhwa)

    Dong Wan (Shinhwa)

    0%
  • Eun Jung (T-ara)

    Eun Jung (T-ara)

    0%
  • U-Know (DBSK)

    U-Know (DBSK)

    0%
  • Jang Na Ra

    Jang Na Ra

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày