“Số phận” thần tượng người Thái ở những nhóm nhạc Hàn - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 30 / 09 / 2016

“Số phận” thần tượng người Thái ở những nhóm nhạc Hàn

Năm 2009, JYP Entertainment cho ra mắt một nhóm nhạc nam với điểm đặc biệt là chàng trai người Thái – Nichkhun. Sự ra mắt của Nichkhun khiến công chúng cảm thấy thú vị và kế đó, Thái Lan trở thành đất nước tiềm năng thứ 2 sau Trung Quốc mà các nhà tìm kiếm tài năng tại Hàn muốn khai thác.

Những người trẻ, nhất là người trẻ năng động, yêu thích nghệ thuật tại Thái hoàn toàn có cơ hội trở thành một thần tượng được giới trẻ toàn châu Á yêu thích. Và hiện tại, những thần tượng người Thái trong các nhóm nhạc K-pop không còn là một điều quá đặc biệt nữa. Cùng điểm danh qua những thần tượng người Thái và “số phận” của họ khi hoạt động ở một môi trường showbiz đầy khắc nghiệt như K-biz.

Nichkhun (2PM)

Là thần thượng người Thái đầu tiên tại Hàn Quốc, Nichkhun với ngoại hình được ví như một chàng hoàng tử đã chiếm không biết bao nhiêu trái tim thiếu nữ trên toàn châu Á. Đa số khán giả chú ý đến 2PM những ngày đầu, không chỉ bởi phong cách âm nhạc khác biệt mà còn vì chàng được xem là visual của những visual này.

Nichkhun

Tiếng tăm của Nichkhun tại Hàn Quốc và các nước châu Á thì không cần bàn đến. Nhưng tại quê nhà Thái Lan của anh, Nichkhun được xem như một vị “Phật sống”, chính các thành viên của 2PM đã ví von như vậy trong một talkshow. Mọi nơi 2PM đi đến đều được ưu tiên vì có Nichkhun. Hình ảnh quảng cáo mà anh làm gương mặt đại diện xuất hiện ở khắp mọi nơi trên đường phố Băng Cốc. Nichkhun không chỉ là một anh chàng có vẻ ngoài, làm thần tượng mà hơn hết đối với đất nước Thái Lan, anh giống như một niền tự hào.

Nichkhun là gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng tại Thái Lan và đặc biệt anh là gương mặt quảng bá cho du lịch Thái.

Hiện tại Nichkhun vẫn hoạt đồng cùng 2PM khi đã trải qua rất nhiều khó khăn và thành công. 2PM đã từng chia sẻ, họ sẽ nhập ngũ cùng nhau nhưng vì Nichkhun là người Thái nên anh sẽ chờ đợi các thành viên của mình hoàn thành nghĩa vụ quân sự và tiếp tục hoạt động âm nhạc cùng nhau.

Dù cho sau này đã xuất hiện nhiều thêm những đàn em cùng quê hương thế nhưng, công chúng vẫn không phủ nhận rằng suốt khoảng thời gian Nichkhun hoạt động tại Hàn Quốc, anh đã vô cùng thành công với những gì đã đạt được.

Sorn (CLC)

CLC được xem là nhóm nhạc đàn em của 4minute và Apink. Khi ra mắt, CLC đã tạo được hiệu ứng gây được không ít sự chú ý của công chúng. Sorn – thành viên người Thái duy nhất trong nhóm luôn nhận sự chú ý đặc biệt vì là thành viên người nước ngoài và có một nét đẹp thu hút.

Sorn sở hữu một nét đẹp khá "Tây"

Sorn tên thật là Chonnasorn Sajakulv, cô chính là người chiến thắng cuộc thi Kpop Star Hunt mùa 1 và lọt vào mắt xanh của các nhà tuyển dụng Cube Entertainment. Không chỉ xinh đẹp và là thần tượng của một nhóm nhạc Hàn Quốc, rất ít người biết được Sorn có xuất thân từ một gia đình bề thế và có bố là thư ký trưởng cho cựu tổng thống Thái Lan.

Vẻ đáng yêu khiến không ít trái tim tan chảy

Hiện tại, CLC vẫn đang liên tục cho ra những sản phẩm âm nhạc, nhưng dường như không nhật được nhiều sự ủng hộ của công chúng.

Mint (Tiny-G)

Tiny-G ra mắt công chúng vào năm 2012. Với phong cách âm nhạc trẻ trung, đầy màu sắc, Tiny –G nhanh chóng gây được sự chú ý với khán giả. Thế nhưng, nhóm đang trong giai đoạn tạm thời ngưng hoạt động vì các thành viên đều bận cho các dự án riêng.

Mint

Thành viên người Thái của Tiny-G – Mint hiện tại cũng quay về quê nhà và tiếp tục các hoạt động tại đây.

Mint hiện tại đang thực hiện các hoạt động quảng bá hình ảnh của mình tại Thái Lan

Bam Bam (GOT7)

Là thần tượng người Thái thứ 2 được “ông lớn” JYP đào tạo và cho ra mắt. Trước khi đến Hàn Quốc, Bam Bam đã từng hoạt động nghệ thuật tại Thái Lan khi còn bé. Cậu từng xuất hiện trong nhiều phim quảng cáo và cả phim điện ảnh.

Bam Bam có lúc đáng yêu

Mẹ của Bam Bam là một fan hâm mộ của Bi Rain, đó là lý do Bam Bam được mẹ tạo điều kiện hết mức trong cuộc thi thử giọng của JYP tại Thái Lan và may mắn là cậu đã được nhận, được đào tạo và cho ra mắt với tư cách là một thành viên của GOT7 hiện nay.

Cũng có những lúc lạnh lùng, đầy sức hút như thế này

Ngay từ khi ra mắt, GOT7 đã được xem là một tân binh “khủng long” vì chiến lượt PR rầm rộ và bản thân từng thành viên cũng đã được công chúng biết đến và yêu mến từ trước. Cho đến hiện tại, GOT7 vẫn đều đặn tung ra các sản phẩm âm nhạc chất lượng, và cá nhân Bam Bam cũng được công chúng chú ý vì tính cách năng động, lí lắc và có chút “láu cá” của mình qua các show truyền hình.

Ten (NCT)

NCT là nhóm nhạc với quy mô toàn cầu của SM Entertainment. Sau khi mở cuộc thi tuyển chọn tại Thái, cuối cùng Ten (Chittaphon Leechaiyapornkul) chính là thí sinh người Thái lọt vào mắt xanh của “ông lớn” SM, được đào tạo và cho ra mắt cùng với NCT.

Ten có vẻ đẹp không giống người Thái

Có thể nói NCT được ra mắt không rầm rộ, các thành viên cũng chưa kịp thể hiện mình trên các show truyền hình. Nhưng không thể phủ nhận các thành viên của NCT đặc biệt là Ten vốn được công chúng biết đến trước đó bởi vẻ ngoài long lanh của mình.

Lisa – BLACKPINK

Tân binh “khủng long” của nhà YG vừa ra mắt được xem là phiên bản nâng cấp ngoại hình của 2NE1. Đặc biệt hơn hết, YG đã phá vỡ “quy tắc” của mình khi lần đầu cho ra mắt một thần tượng là 100% người nước ngoài, đó không ai khác là cô gái sinh năm 1997 Lisa (Lalisa Manoban).

Nét thu hút khó cưỡng của Lisa

Lisa trước khi lọt vào mắt xanh của YG đã từng là thành viên của một nhóm nhảy tại Thái Lan, thế nên không cần bàn cãi về khả năng vũ đạo của cô nàng này. Với sự hậu thuẫn của “ông lớn” YG, BLACKPINK đặc biệt là Lisa được dự đoàn sẽ là nữ thần tượng được chú ý nhất trong thời gian tới.
 
PJ


Theo bạn, ai là thần tượng 'keo kiệt ' nhất?
  • Lee SeungHoon (WINNER)

    Lee SeungHoon (WINNER)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • JR (NU'EST)

    JR (NU'EST)

    0%
  • Key (SHINee)

    Key (SHINee)

    0%
  • Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    0%
  • EunHyuk  (Super Junior)

    EunHyuk (Super Junior)

    0%
  • Lee Teuk (Super Junior)

    Lee Teuk (Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày