Suho (EXO) và Park Bo Gum cùng xuất hiện trong một sự kiện fan meeting - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 22 / 05 / 2017

Suho (EXO) và Park Bo Gum cùng xuất hiện trong một sự kiện fan meeting

Các fan hâm mộ nữ diễn viên đang lên Kim Go Eun đã có cơ hội diện kiến 2 chàng mỹ nam của nền giải trí Kpop khi tham gia vào buổi họp fan ngày 21 tháng 5 vừa qua.

suho dự fanmeeting của đồng nghiệp

Ba ngôi sao cùng tụ hợp trong cùng một sự kiện

Theo một nguồn tin thì nam diễn viên Park Bo Gum đã nhận được một cuộc gọi từ Kim Go Eun vào một ngày cách đây không xa. Cô ấy đã gửi lời mời anh chàng tham dự buổi họp fan đầu tiên của mình. Chỉ hứa rằng mình sẽ sắp xếp và xin phép công ty quản lý nhưng sau đó Park Bo Gum đột ngột xuất hiện tại sự kiện để khiến nữ đồng nghiệp bất ngờ. Anh chàng còn mang đến một món quà khá đặc biệt là một chai nước xả làm mềm vải và nói rằng anh muốn chia sẻ một mùi hương mới với Kim Go Eun.

suho EXO

Suho cũng dành thời gian tham dự sự kiện của nữ đồng nghiệp thân thiết

Ngoài ra, Suho của EXO cũng xuất hiện như một khách mời vinh dự tại cuộc gặp gỡ người hâm mộ của Kim Go Eun, nơi mà hai người có thể hồi tưởng lại những tháng ngày theo học Đại học Nghệ thuật Hàn Quốc với chuyên ngành diễn xuất. Cũng trong buổi họp fan, hai ngôi sao làng giải trí đã cùng nhau thể hiện màn vũ đạo trong "Growl" của EXO để chiêu đãi khán giả. Thật tuyệt vời khi nhìn thấy tình bạn thân thiết như thế này trong ngành giải trí!

Kim Go Eun

Kim Go Eun được mệnh danh là "cô gái vàng" của nền điện ảnh Hàn Quốc

Kim Go Eun là một trong những nữ diễn viên trẻ nổi tiếng nhất ở Hàn Quốc hiện nay. Debut vào năm 2012, cô nàng đã tham gia không ít bộ phim đình đám, gần đây nhất là “Goblin” và nhận được nhiều giải thưởng uy tín bằng chính tài năng của mình. Cô còn được mệnh danh là "cô gái vàng" của nền điện ảnh xứ sở kim chi.



Theo bạn, ai có gương mặt 'cáo' đáng yêu nhất?
  • Xiumin (EXO)

    Xiumin (EXO)

    0%
  • Hwang MinHyun (Wanna One)

    Hwang MinHyun (Wanna One)

    0%
  • JiSoo (Lovelyz)

    JiSoo (Lovelyz)

    0%
  • ChaeYeon (DIA)

    ChaeYeon (DIA)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày