Tân binh của I.O.I bị chỉ trích vì đăng tải thư gửi cha mẹ lên SNS - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 08 / 05 / 2016

Tân binh của I.O.I bị chỉ trích vì đăng tải thư gửi cha mẹ lên SNS

Cộng đồng mạng cho rằng cô thiếu suy nghĩ khi đăng tải bức thư tay gửi cha mẹ lên Instagram cá nhân.

Ngày 8/5 là Ngày của Mẹ trong năm 2016 ở phương Tây, đồng thời cũng là Ngày của cha mẹ ở Hàn Quốc - một ngày lễ mà người dân Hàn Quốc thể hiện lòng biết ơn và tình yêu của mình dành cho cha mẹ, những người đã có công sinh thành và nuôi dưỡng họ cho đến khi trưởng thành.

Hòa chung không khí của ngày lễ đầy ý nghĩa này trên khắp cả nước, tất nhiên các nghệ sĩ, thần tượng Hàn Quốc cũng bày tỏ tình cảm của mình dành cho những đấng sinh thành, dù là với nhiều cách khác nhau. Có người chọn cách đăng tải hình ảnh cha mẹ, có người chọn cách đi du lịch cùng gia đình trong ngày lễ này,...

Thế nhưng, nếu hấu hết những tình cảm thương yêu được các nghệ sĩ nhắn gửi đều nhận được nhiều lời khen ngợi, ngưỡng mộ và cảm động từ phía người hâm mộ, thì Jung ChaeYeon - thành viên nhóm nữ mới debut I.O.I, lại phải nhận những lời chỉ trích khi thể hiện những cử chỉ ngọt ngào của cô dành cho cha mẹ mình trong ngày lễ của những bậc làm cha làm mẹ.

Jung Chaeyeon - thành viên nhóm nữ DIA nhà MBK, hiện là thành viên nhóm nhạc dự án I.O.I của Mnet

Sáng ngày 8/5 (giờ địa phương), Jung Chaeyeon đã đăng tải lên hình ảnh một bức thư tay khá dài mà cô gửi cho cha mẹ. Trong một bức ảnh khác được đăng tải kèm thèm, Chaeyeon xuất hiện khá đơn giản và thanh lịch với một giỏ hoa cẩm chướng, loại hoa truyền thống mà mọi người gửi tặng cho phụ huynh vào ngày của cha mẹ.

Thông qua hình ảnh được đăng tải, có thể thấy, bức thư tay được Chaeyeon viết rất chân thành, đồng thời cũng trang trí thêm hình ảnh những bông hoa rất đẹp và bắt mắt. Trong bức thư của mình, Jung Chaeyeon bày tỏ rằng cô cảm thấy rất buồn lòng khi nghĩ đến cha mẹ mình vì bản thân cô quá bận rộn với công việc, không thể liên lạc với họ thường xuyên, và cũng gửi lời cảm ơn cha mẹ vì đã cho cô thêm sức mạnh trong cuộc sống.

Đồng thời, Chaeyeon cũng gửi lời cảm ơn đến cha mẹ của các thành viên I.O.I - những người hiện đang hoạt động cùng cô, vì đã nuôi dưỡng các thành viên của I.O.I trở thành những người con gái rất bản lĩnh và tài năng, cũng như đã đối xử với cô như con gái ruột của mình.

Thế nhưng, món quà này của Chaeyeon đã gây ra nhiều ý kiến trái chiều từ phía cộng đồng mạng. Người hâm mộ và những người ủng hộ Chaeyeon hết lòng ủng hộ tình cảm chân thành và cách thức bày tỏ đầy yêu thương của một cô gái trẻ gửi đến cha mẹ mình. Nhưng một số ý kiến khác lại cho rằng, việc đăng tải một bức thư tay dành riêng cho cha mẹ lên mạng xã hội hoàn toàn không có ý nghĩa gì cả.

 

Hình ảnh được Chaeyeon đăng tải lên Instagram cá nhân kèm caption đầy yêu thương

Một số bình luận với lượt đồng tình cao nhất đều đặt ra câu hỏi rằng, mục đích của Chaeyeon là gì khi đăng tải một bức thư tay lên một tài khoản cộng đồng, mà vốn dĩ bức thư ấy cô chỉ nên gửi riêng cho cha mẹ. "Tôi thấy chẳng cần phải đăng hình ảnh bức thư mình gửi cho cha mẹ lên SNS làm gì. Cứ như thể cô ấy muốn khoe mình hiếu thảo, mình viết thư cho bố mẹ vậy", "Trang trí bức thư thì đẹp đó, nhưng có nhất thiết phải đăng lên mạng không?", "Đăng lên làm gì vậy? Để khoe khoang rằng mình là con gái ngoan sao?"...

Thậm chí, một số ý kiến khắc nghiệt hơn còn cho rằng Chaeyeon đã sớm mắc bệnh ngôi sao dù nổi tiếng chưa lâu, hoặc cho rằng cô chỉ là một bông hoa không mùi hương, đẹp nhưng nhạt nhẽo.

Những chỉ trích này có vẻ khá nặng đối với một cô gái trẻ chỉ vừa debut chưa lâu. Nhưng đồng thời, nó cũng cho thấy mạng xã hội là một con dao hai lưỡi đối với các nghệ sĩ đang hoạt động tại Kpop. Có vẻ như sau những "tai nạn" từ mạng xã hội của khá nhiều nghệ sĩ, từ tân binh đến gạo cội, các nghệ sĩ khác nên thận trọng hơn khi đăng tải bất cứ điều gì lên trang cá nhân của mình.

Bạn nghĩ gì những ý kiến trái chiều về hành động của Jung ChaeYeon trong ngày của cha mẹ?

Munnie (Nguồn: Nate)



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày