Tuyển tập những ca khúc Kpop khiến bạn rung động ngọt ngào - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Review

Thứ bảy - 17 / 06 / 2017

Tuyển tập những ca khúc Kpop khiến bạn rung động ngọt ngào

Hãy nghe thử một lần để biết được âm nhạc có khả năng tác động một cách kỳ diệu đến trái tim bạn thế nào.

K-pop không chỉ tồn tại thể loại âm nhạc vui vẻ sôi động tuyệt vời, thú vị, lạc quan mà còn có những bản nhạc buồn đau với ý nghĩa mạnh mẽ đi vào lòng người. Dù bạn có hiểu hay không hiểu ngôn ngữ Hàn Quốc thì những ca khúc ấy vẫn khiến con tim người nghe lay động. Hãy cùng nghe một loạt danh sách dưới đây, chúng sẽ khiến con tim bạn vô cùng xúc động.

Lena Park - "In Dreams"

Một trong những ca khúc cảm động nhất của ngành âm nhạc Hàn Quốc từ giọng hát đến ý nghĩa lời bài hát chính là "In Dream". "In Dream" là một câu chuyện vô cùng cảm động được Lena Park thể hiện vô cùng thành công. Nội dung câu chuyện kể về một cô gái với những giấc mơ cùng tình yêu của mình.Cô cần phải vượt qua nỗi buồn, xoa dịu nỗi đau để tìm kiếm hạnh phúc mới.

BTOB - "It's OK"

BTOB đã đưa đến cho người hâm mộ một ca khúc vô cùng sâu sắc và ý nghĩa. "OK" là bài hát nói về sự khó khăn trong cuộc sống và những điều khiến bạn phải đấu tranh hàng ngày. Khi khó khăn luôn đè nặng lên đôi vai của bạn cho đến khi âm nhạc trên radio vang lên sẽ đưa bạn thoát khỏi sự khổ đau đó. 

GLAM - "Party XXO"

Không phải tất cả những ca khúc buồn đều thuộc thể loại ballad và ca khúc "Party XXO" chính là mootj bài hát như vậy, Ca khúc với ý nghĩa gíup cho người nghe cảm thấy yêu đời và yêu cuộc sống hơn. Lời bài hát giúp mọi người hiểu rằng "bất cứ ai cũng có thể là Romeo hay Juliet" và "bạn có thể trở thành ngôi sao và tỏa sáng hơn người khác" hơn những gì bạn nghĩ.

Akdong Musician - "Time and Fallen Leaves"

Âm nhạc của bộ đôi anh em Akdong Musician (AKMU) thực sự có khả năng lay động trái tim người hâm mộ. Dù giai điệu có sự buồn bã trong đó nhưng lời bài hát lại vô cùng ý nghĩa. "Time and Fallen Leaves" sẽ giúp bạn nhớ lại những khoảnh khắc tươi đẹp và những con người quan trọng trong cuộc sống hàng ngày của bạn, những kỷ niệm mà bạn đã trải qua. "Thời gian trôi tựa như dòng nước chảy, tôi dựng lên một con đập có tên là ký ức".

F(x) Amber - "Beautiful"

Album của cô nàng xinh đẹp cá tính Amber f(x) thực sự đã khiến fan hâm mộ vô cùng kinh ngạc sau khi phát hành, đặc biệt là ca khúc chủ đề "Beautiful". Ca khúc đã thể hiện sự tự tin của Amber vào chính bản thân mình, đó là điều vô cùng tuyệt vời khi cô nàng luôn tự hào về bản thân. Trong bài hát của mình Amber nhấn mạnh rằng "Chúng tôi bay lên bầu trời cao để vươn tới các vì sao"

Boyfriend - "I"ll Be There"

Bạn đã từng trải qua cảm giác yêu một người nào đó vô cùng sâu đậm và sẵn sàng làm bất cứ điều gì cho người ấy? Không phải tất cả ca khúc về tình yêu đều nhẹ nhàng và bài hát "I"ll Be There" của các chàng trai Boyfriend chính là một ca khúc tình yêu sôi động. Lời bài hát "Nếu tôi nói với bạn cề cảm xúc trong trái tim tôi liệu bạn có lắng nghe tình cảm của nó", "Những lúc bạn cảm thấy cô đơn, bạn cảm thấy đau khổ tôi sẽ ngay lập tức đến bên bạn", "Nếu đây không phải là tình yêu, tôi chẳng biết gọi đó là thứ cảm xúc gì nữa"

Ladies Code - "I"m Fine, Thank You"

Sau sự ra đi của hai thành viên là Eun B và Rise đây là một ca khúc có ý nghĩa vô cùng quan trọng.  "I"m Fine, Thank You" là ca khúc chia sẻ kỷ niệm về những điều hạnh phúc của Ladies Code. sau những khó khăn tưởng chức khó có thể gượng dậy họ đã đứng dậy và tuyên bố rằng "Chúng tôi rất ổn, cảm ơn mọi người"

BTS - "Never mind"

Giọng hát của các chàng trai BTS kết hợp với khả năng sáng tác tài tình của Rap Monster đã tạo ra những ca khúc vô cùng ấn tượng. "Never Mind" là ca khúc vô cùng mạnh mẽ kể về câu chuyện của những chàng trai đã phải trải qua bao khó khăn thử thách. Họ đã trải qua nhiều thất bại, những sự trách móc đầy khắc nghiệt của người khác để cuối cùng đạt được thành công, chứ không sống để thỏa mãn tiêu chuẩn và làm hài lòng người khác. Biết được giá trị của bản thân mình và đừng bao giờ để ý đến lời gièm pha của người khác, mọi việc rồi cũng sẽ ổn.

Girls' Generation - "Dear Mom"

Bài hát "Dear Mom" của các cô gái Girls' Generation sẽ khiến trái tim bạn xúc động không thôi khi nghe nó. Trong những câu hát đầu tiên các cô gái như đang nói về người yêu nhưng khi đến phần điệp khúc lời bài hát đột ngột thay đổi khi các cô gái hát " Tôi sẽ trở thành một người có trái tim ấm áp" và "Người mà tôi đã chia sẻ giấc mơ của mình, người đã từng chải tóc cho tôi, tôi đang nghĩ đến chính là mẹ của mình". "Dear Mom" đã cho chúng ta thấy được tình yêu vô tận mà các cô gái dành cho mẹ của mình và mong muốn mọi người cũng hãy yêu mẹ của mình như vậy.

IVY - "Torn Heart"

Bài hát "Torn Heart" của Ivy thực sự vô cùng cảm động và đầy ý nghĩa. "Torn Heart" không chỉ gây ấn tượng với những nốt cao mà còn gây ấn tượng bởi niềm đam mê và sự đau đớn trong lời bài hát. "Thật sự rất đau, điều đó làm tôi thực sự đau quá (bởi vì) bạn thật tệ và xấu xa".



Theo bạn sao nữ nào vừa giàu có vừa xinh đẹp nhất?
  • Yoona

    Yoona

    0%
  • SUZY

    SUZY

    0%
  • IU

    IU

    0%
  • Taeyeon

    Taeyeon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày