TWICE giành cúp đầu tiên cho 'SCIENTIST' nhưng điều khiến Knet chú ý hơn cả lại là điểm nhạc số: Vì sao nhiều người dự đoán đây có thể sẽ là 'chiến thắng cuối cùng'? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ bảy - 20 / 11 / 2021

TWICE giành cúp đầu tiên cho 'SCIENTIST' nhưng điều khiến Knet chú ý hơn cả lại là điểm nhạc số: Vì sao nhiều người dự đoán đây có thể sẽ là 'chiến thắng cuối cùng'?

Dù vậy, không ít cư dân mạng lại lên tiếng bênh vực TWICE bằng cách so sánh với nhiều idol nam nổi tiếng.

Trong tập phát sóng ngày 19 tháng 11 vừa qua, show âm nhạc "Music Bank" của KBS đã công bố 2 ứng viên cho vị trí đầu tiên của tuần này, bao gồm "SCIENTIST" của TWICE và "strawberry moon" của IU. Cuối cùng, với cách biệt chưa đến 100 điểm, "SCIENTIST" của TWICE (4.133 điểm) đã giành chiến thắng trước "strawberry moon" của IU (4.071 điểm) và trở thành ca khúc hot nhất trên "Music Bank" tuần này.

Thành tích trên "Music Bank" ngày hôm qua cũng chính là chiến thắng show âm nhạc đầu tiên mà TWICE nhận được trong lần quảng bá ca khúc mới "SCIENTIST". Thế nhưng bên cạnh niềm vui của người hâm mộ, một bộ phận cư dân mạng Hàn Quốc lại có phản ứng khá lạnh lùng khi điều mà họ chú ý đến nhiều hơn cả lại điểm nhạc số của "SCIENTIST" khi so sánh với "strawberry moon".

TWICE-SCIENTIST

Dù đã ra mắt được 1 tháng nhưng "strawberry moon" vẫn đang nằm trong top 5 của các trang web nghe nhạc trực tuyến phổ biến nhất tại Hàn Quốc, mang về 2.789 điểm digital cho IU khi tranh cúp tại "Music Bank" tuần này. Trong khi đó, "SCIENTIST" chỉ mới phát hành hơn 1 tuần nhưng đã "mất hút" ở top đầu các bảng xếp hạng nhạc số, và thực tế này đã được phản ánh rõ ràng thông qua số điểm digital đầy khiêm tốn 235 mà TWICE nhận được trên "Music Bank" ngày hôm qua.

Chứng kiến con số gây ngỡ ngàng này, không ít cư dân mạng thậm chí còn dự đoán đây có thể sẽ là lần đầu tiên và cũng là lần cuối cùng TWICE giành cúp cho "SCIENTIST", bởi những show âm nhạc còn lại như "Music Core" hay "Inkigayo" đều chú trọng vào điểm nhạc số nhiều hơn. Dù vậy, cũng có không ít ý kiến lên tiếng bảo vệ TWICE bằng cách so sánh với trường hợp của nhiều boygroup, idol nam nổi tiếng.

- "Nhưng nhiều idol nam điểm còn tệ hơn thế mà vẫn giành cúp đó thôi?"

- "Hôm nay chắc là cúp đầu tiên và cũng là cúp cuối cùng nhỉ? Ngày mai gần như chắc chắn là IU sẽ giành chiến thắng rồi"

- "Nhân cách của nhiều người ở đây còn thảm hơn điểm nhạc số của TWICE đấy nhỉ?"

- "Ngày mai kiểu gì cũng thua cả aespa thôi"

TWICE-SCIENTIST

- "Nhưng hồi tuần trước The Boyz cũng giành hạng 1 trên "Music Core" với "Inkigayo" đó thôi. Chẳng lẽ TWICE lại không được như vậy?"

- "Sao dạo gần đây có nhiều bài chê TWICE dữ vậy... Thế mới thấy TWICE vẫn còn nổi tiếng lắm ㅋ"

- "The Boyz, ENHYPEN, TXT, NCT, Kang Daniel,... thậm chí còn đứng nhất được với điểm nhạc số còn tệ hơn cả TWICE mà. Thậm chí bài hát của họ còn chẳng nằm trong top 100 cơ, vậy mà vẫn thắng đó thôi? ㅋ"

- "Quả nhiên "Music Bank" chỉ cần bán album ổn là thắng"

- "Thành tích nhạc số hiện tại đúng là đang ở mức thấp nhất từ trước đến nay, nhưng việc TWICE comeback lúc 2 giờ chiều thứ 6 cũng ảnh hưởng không nhỏ đến điểm số tổng hợp mà. Thật hài hước khi nhiều người lại mang chuyện này ra nói này nói nọ..."

- "Sao cứ phải lấy nhóm nam ra so sánh thế nhỉ ㅋㅋ;; TWICE không phải là girlgroup à? Girlgroup mà chỉ có 200 điểm nhạc số thì người ta thấy lạ cũng đúng thôi ㅋㅋㅋㅋㅋ Với lại nói thẳng luôn là bài của NCT cũng chưa flop như bài của TWICE đâu nhé ㅋㅋㅋㅋ"

TWICE hiện vẫn đang trong quá trình quảng bá ca khúc chủ đề "SCIENTIST" trên các show âm nhạc hàng tuần.



#SCIENTIST #TWICE #TWICE SCIENTIST #tinnhac TWICE #Music Bank #IU #strawberry moon #nhạc số #digital
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày