Vẻ đẹp bất biến của các idol nam Hàn Quốc - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 27 / 03 / 2017

Vẻ đẹp bất biến của các idol nam Hàn Quốc

Những tấm hình từ thời chưa debut cũng không thể dìm nổi nhan sắc lung linh của các mỹ nam sau. 10 nam idol này sẽ chứng minh hiện tượng “đẹp từ trong trứng” là hoàn toàn có thật.

Chanyeol (EXO)

Không phải vô duyên vô cớ Chanyeol trở thành chàng trai “tự luyến” số 1 EXO. Anh chàng luôn nằm trong top những idol sinh ra đã đẹp. Đến ngay cả hình thẻ cũng tuyệt thế kia thì thử hỏi sao anh ấy không yêu bản thân mình cho được.

Chanyeol (EXO) nổi tiếng với độ tự luyến bá đạo

Chanyeol (EXO)

Trong chương trình “Happy Together 3”, Chanyeol từng kể rằng: "Có rất nhiều học sinh trong trường biết em. Ngay cạnh trường phổ thông của em là một trường trung học cơ sở. Lúc em chơi bóng trong giờ thể dục, nhiều em gái ở trường đó tập trung (ở hàng rào) để ngắm em. Sau rồi thầy giáo còn bảo "Đừng có đá bóng ở đây nữa". Hồi đó, thực sự có nhiều người ngắm nhìn em lắm."

Jungkook (BTS)

Jungkook không hổ danh là “em út vàng” của nhà chống đạn BTS. Hát hay, nhảy giỏi và ngoại hình thì đã chuẩn không cần chỉnh từ khi còn nhỏ có lẽ không điều gì có thể làm khó được anh chàng. Những tấm hình chụp trước khi debut của Jungkook đều rất dễ thương với gương mặt búng ra sữa. Càng ngày anh chàng càng đốn tim fan bởi vẻ trưởng thành cùng hình tượng nam tính và mạnh mẽ hơn.

Jungkook (BTS)

Jungkook (BTS)

Sehun (EXO)

Em út nhà EXO cũng không kem cạnh maknae nhà BTS về độ đẹp từ nhỏ đến lớn. Hình ảnh trước đây của Sehun không có nhiều khác biệt so với hiện tại. Vẫn là nét đẹp lạnh lùng và chững chạc so với độ tuổi nhưng lại là “vũ khí sát thương” không biết bao nhiêu trái tim EXO-L.

Sehun (EXO) vẫn đẹp như thủa nào

Sehun (EXO)

V (BTS)

V sở hữu khuôn mặt với những đường nét như tạc tượng. Trong những tấm hình khi còn bé có thể thấy anh chàng vốn sinh ra với chiếc mũi cao và đôi mắt đẹp. Dù dòng đời có biến chuyển ra sao thì nhan sắc đúng chuẩn nam thần và tính cách đúng kiểu “thần kinh” của anh chàng này là bất biến.

mặc đời đổi thay, sắc đẹp của V vẫn như thế thôi

V (BTS)

D.O (EXO)

Đôi môi hình trái tim và nụ cười dễ thương nhất hệ mặt trời là điều các fan nhận thấy trong những tấm hình thời bé của D.O. Chàng trai tuy đôi lúc hơi “khó ở” này lại sở hữu sự dễ thương và ấm áp vô hạn nên một khi đã lỡ sa vào lưới tình của chàng thì xác định sẽ chẳng còn đường lui.

D.O (EXO) đẹp từ trong trứng nước

D.O (EXO)

Jackson (GOT7)

Tạm quên đi một anh chàng 4D chuyên làm trò, nhan sắc của Jackson được đánh giá là thuộc hàng "không phải dạng vừa". Những tấm hình sau sẽ chứng minh vẻ đẹp của anh chàng đã xuất sắc ngay từ khi còn bé. Ngày càng lột xác với vẻ ngoài nam tính nhưng có lẽ nụ cười tỏa nắng và tính cách dễ thương là điều mọi người luôn yêu và sẽ không bao giờ thay đổi ở Jackson.

Jackson (GOT7)

Jackson (GOT7)

Chanwoo (iKON)

Từng là diễn viên nhí xuất hiện trong phim “Boys Over Flowers” và “The Heirs”, Chanwoo luôn được biết đến với ngoại hình xinh xắn cùng má lúm đồng tiền dễ thương. Nhưng khi nhìn lại những hình ảnh từ thời còn bé của anh chàng nhiều người vẫn không khỏi ngặc nhiên về độ “xinh trai”.

Chanwoo (iKON) sở hữu nhan sắc không thay đổi từ bé đến giờ

Chanwoo (iKON)

Eunwoo (ASTRO)

Nhan sắc của Eunwoo vốn đã không có gì phải bàn cãi nên đừng quá bất ngờ khi nhìn những bức hình tuyệt đẹp của anh chàng lúc còn bé. Dường như chàng trai ấy từ khi sinh ra và lớn lên đến nay vẫn chưa hề biết đến hai chữ “xấu trai”.

Eunwoo (ASTRO) từ bé đến lớn chưa bao giờ nghe đến 2 từ xấu trai

Eunwoo (ASTRO)

Winwin (NCT)

Winwin sẽ rất hợp với hình mẫu “chàng trai năm ấy chúng ta cùng theo đuổi” và sẽ còn miệt mài theo đuổi. Nét trong sáng và dễ thương vẫn chưa hề mất đi ở anh chàng sinh năm 1997. Với tài năng và vẻ ngoài của mình chắc chắn Winwin cùng NCT sẽ còn tỏa sáng hơn nữa trong thời gian tới.

Winwin (NCT) chàng trai năm ấy chúng ta cùng theo đuổi

Winwin (NCT)

Vernon (Seventeen)

Khuôn mặt giống hệt diễn viên Leonardo DiCaprio khiến Vernon trở thành cái tên đáng chú ý khi vừa mới debut. Những hình ảnh lúc bé vô cùng dễ thương của anh chàng cũng được tiết lộ chứng tỏ nhan sắc hơn người từ nhỏ. Vernon quả thật xứng đáng là visual của một nhóm nhạc tràn ngập visual như Seventeen.

Vernon (Seventeen) giống Leonard

Vernon (Seventeen)

Nabi



Theo bạn, cô nàng nào có khí chất "soái ca" nhất?
  • Taeyeon

    Taeyeon

    0%
  • Amber (F(X))

    Amber (F(X))

    0%
  • Krystal (F(X))

    Krystal (F(X))

    0%
  • Jungyeon (TWICE)

    Jungyeon (TWICE)

    0%
  • Moonbyul (MAMAMOO)

    Moonbyul (MAMAMOO)

    0%
  • Jiho (Oh My Girl)

    Jiho (Oh My Girl)

    0%
  • Ari

    Ari

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày