Vừa xuất hiện, "tân binh" Highlight đã biến TWICE thành "cựu vương" ngay lập tức: BXH Instiz tuần 4 tháng 3 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ ba - 28 / 03 / 2017

Vừa xuất hiện, "tân binh" Highlight đã biến TWICE thành "cựu vương" ngay lập tức: BXH Instiz tuần 4 tháng 3

Thế mới biết dù là "tân binh" nhưng Highlight chưa bao giờ hết hot!

Tháng 3 gần khép lại, thế nhưng những người hâm mộ Kpop vẫn được các nghệ sĩ đưa đi từ bất ngờ này đến ngạc nhiên khác. Một số ca khúc mới đã chính thức được “chào sân” và đón nhận nhiệt tình. Điều này càng chứng tỏ rõ hơn ở mảng nhạc số, Kpop là một sân chơi công bằng. Không chỉ những cái tên đang hot nhất, có lượng fan hùng hậu mới chiếm được chỗ đứng trong lòng người nghe. Chính giọng ca cùng sản phẩm âm nhạc chất lượng và được đầu tư chăm chút mới có thể tồn tại vững vàng.

Tuần cuối cùng khép lại tháng 3, những tưởng TWICE sẽ vẫn vững vàng trụ hạng với siêu phẩm “Knock Knock”. Tuy nhiên, bất ngờ thay, các cô nàng xinh đẹp đã bị “soán ngôi” ngoạn mục bởi “tân binh” Highlight. Đây chính là cú “lột xác” thay da đổi thịt đầy nỗ lực của các thành viên B2ST từ sau khi họ rời CUBE Entertainment. Ngay trong tuần đầu ra mắt ca khúc, thế nhưng Highlight đã hoàn toàn chiếm thế thượng phong, giành ngay vị trí quán quân.

Ca khúc mới của Highlight được đánh giá cao về cả giọng hát, giai điệu và những cảm xúc truyền tải được đến người nghe. Sau bao sóng gió thăng trầm cùng những đấu tranh để được trở lại “võ đài” Kpop, cuối cùng Highlight lại lần nữa tìm được hào quang riêng cho chính mình. TWICE đành ngậm ngùi nhường ngôi vị #1 cho các tiền bối lão làng và dừng lại ở hạng #2.

TWICE đành tạm nhường bước cho Highlight

Bên cạnh đó, Taeyeon (SNSD) cũng phải tạm nhường thứ hạng tuần trước cho cả hai ca khúc mới xuất hiện tại Instiz. Hạng 4 của nữ trưởng nhóm SNSD rơi vào tay IU. Thật chẳng ngoa khi nói rằng IU đã tung sản phẩm âm nhạc mới, ắt hẳn các bảng xếp hạng sẽ rộng cửa đón rước cô. Chỉ sau ít ngày ra mắt, thế nhưng “Through The Night” của IU đã lên top không ít các BXH nhạc số. Với giọng ca mượt mà, phong cách trong sáng, nhẹ nhàng như thiên thần, IU nhận được rất nhiều lời khen cho màn comeback lần này.

Bên cạnh đó, Taeyeon còn phải “đối đầu” với cả tiền bối đến từ nhà SM – Henry (Super Junior) cùng ca khúc mới “Girlfriend”. Với sức nóng ở thời điểm hiện nay của bài hát vừa ra mắt, Henry chiếm nhiều ưu thế hơn và tạm vượt mặt cô em Taeyeon ở tuần này.

“Rookie” của Red Velvet sau khi nhận được không ít các ý kiến khen chê trái chiều, tuần này ca khúc giảm 3 hạng so với tuần trước và đang đứng ở vị trí #8 khá nguy hiểm. Thế nhưng chỉ ít ngày tới, các mỹ nữ xinh đẹp nhà SM sẽ tung sản phẩm mới thuộc dự án SM Station. Dù chỉ vừa giới thiệu teaser, thế nhưng “Would You” của Red Velvet đã được đánh giá cao, thậm chí có phần vượt trội so với “Rookie”. Chính vì vậy, theo dự đoán, Red Velvet sẽ lại tái xuất Instiz với cá khúc mới ngọt ngào của mình không lâu nữa.

Đồng số phận với “Rookie”“Anymore” của Jungkey và MAMAMOO. Thứ hạng của ca khúc này giảm mạnh, từ vị trí thứ 3 của tuần trước xuống chốt bảng xếp hạng ở vị trí #10. Nếu muốn tiếp tục trụ lại ở Instiz vào tháng 4, có lẽ fan của hai idol này còn phải cố gắng rất nhiều trong việc stream nhạc nhiệt tình hơn để tăng điểm số cho thần tượng.

Ở tuần này, các ca khúc OST “Goblin” chỉ còn “I Will Go To You Like The First Snow” của Ailee trụ hạng 3. Thật đáng nể phục biết bao khi đã nhiều tháng liền nhưng Ailee vẫn chưa hề giảm đi phong độ tại Instiz trong khi những bản OST cùng thời khác đã “rơi rụng” tất cả. Đây cũng là một quy luật tự nhiên khi “tre già măng mọc”, đã đến lúc các ca khúc mới dần xuất hiện và đem đến thêm nhiều cơn gió mới cho Instiz.

Hãy cùng chờ xem tuần khởi đầu tháng 4 Instiz sẽ có những thay đổi gì nhé.



  • Rank
    Song
    Artist / Band
  • 1

    Plz Don't Be Sad

    Highlight
  • 2 -1

    Knock Knock

    TWICE
  • 3

    I Will Go To You Like The First Snow (OST Goblin)

    Ailee
  • 4

    through The Night

    IU
  • 5

    Girlfriend

    Henry
  • 6 -2

    Fine

    Taeyeon
  • 7 -1

    Last Goodbye

    Akdong Musician
  • 8 -3

    Rookie

    Red Velvet
  • 9 -2

    Tell Me You Love Me

    Bolbbalgan4
  • 10 -7

    Anymore

    Jungkey ft Wheein (MAMAMOO)
Bạn nghĩ gì về màn kết hợp của BTS và Charlie Puth tại MGA 2018?
  • Rất hay mà

    Rất hay mà

    0%
  • Không như kỳ vọng

    Không như kỳ vọng

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày