Vũ khí bí mật cho lần trở lại mạnh mẽ của Beast - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Comeback

Thứ năm - 21 / 07 / 2016

Vũ khí bí mật cho lần trở lại mạnh mẽ của Beast

Các chàng trai nhà Cube đã trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết sau khi đấu tranh với vô vàn khó khăn, họ có bí quyết gì níu chặt trái tim người hâm mộ thế?

Beast (hay còn gọi là B2ST) là nhóm nhạc nam Kpop gồm 6 thành viên trực thuộc Cube Entertainment. Là một trong những nhóm nhạc ra đời vào thời kỳ hưng thịnh nhất của Kpop, Beast cho đến nay vẫn là một trong những boygroup được yêu thích nhất tại Hàn Quốc.

"Phát pháo" đầu tiên của Cube

Trước thời điểm Beast ra mắt, các phương tiện truyền thông Hàn liên tục đưa tin về việc Cube Entertainment sẽ trình làng một nhóm nam mới có tên “B2ST”, phát âm là “Beast”. Đến năm 2009, Beast chính thức ra mắt showbiz xứ sở kim chi với bài hát debut “Bad Girl”. Không lâu sau, nhóm phát hành mini album đầu tiên “BEAST Is The B2ST”, đồng thời ẵm luôn giải thưởng dành cho nhóm nhạc mới xuất sắc nhất. Cùng lúc đó, doanh số album đầu tay của họ đã cán mốc 40.000 bản.

Beast

Tiếp nối thành công, Beast cho ra mắt nhiều mini-album khác như “Shock Of The New Era”, “Mastermind”,... Đặc biệt, ca khúc chủ đề “Fiction” trong album “Fiction And Fact” đã càn quét tất cả các bảng xếp hạng, mang lại cho Beast rất nhiều giải thưởng trên các sân khấu lớn, chính thức đưa các chàng trai nhà Cube lên hàng nhóm nhạc hàng đầu Kpop.

Nếu không phải fan, ít ai biết ban đầu nhóm được đặt tên là B2ST , viết tắt của "Boys to Search for Top". Tuy nhiên tên nhóm đã được đổi thành BEAST (Boys of East Standing Tall) một vài ngày trước khi ra mắt vì AJ đã khen: “SO BEAST” khi nhìn thấy Beast nhảy. Sau này, "So Beast" cũng trở thành khẩu hiệu chào của nhóm.

Yoon Doojoon

Với vai trò trưởng nhóm, vocal, rapper, Doojoon luôn được xem là một chàng trai đa tài. Anh chàng điển trai này không chỉ hát tốt, rap hay, chơi piano giỏi, nhảy hiphop đẹp mà còn chơi thể thao rất cừ. Trước đây, mơ ước của anh chàng là được trở thành giáo viên thể dục, nhưng thời cấp 2, ước mơ này đã bất ngờ thay đổi sau khi anh xem được chương trình “Big Bang Documentary” trên kênh MTV. Sau đó, Doojoon quyết định theo học chuyên ngành Giải trí truyền hình tại Đại học Dong Shin.

Yoon Doojoon

Không nhiều người nhớ rằng, Doojoon suýt chút nữa đã trở thành một mẩu của One Day (2PM và 2AM). Những ngày đầu chập chững trở thành một trainee, Doojoon được đào tạo cùng với các thành viên hiện tại của hai nhóm nam đình đám nhà JYP. Anh chàng còn là một trong những thực tập sinh tham gia vào "Mnet's Hot Blood" - show sống còn tuyển chọn thành viên cho One Day. Tuy nhiên, không may, Doojoon lại nằm trong số ít những người bị loại.

Sau đó, Doojoon trở thành thực tập sinh của Cube và xuất hiện trong ca khúc “Wipe the Tears” của AJ với tư cách rapper cùng với Junhyung trước khi chính thức trở thành trưởng nhóm Beast.

Doojoon có thói quen nhặt bất cứ thứ gì trên đường mà anh thấy. Và bất kể là tại hành lang hay cửa ra vào, mỗi khi nhìn thấy cảnh đẹp, anh chàng sẽ rút ngay điện thoại ra để selca. Trong nhóm, Doojoon là người thường xuyên lướt net nhiều nhất và hay bị các thành viên khác trong nhóm kêu ca vì thói quen khó bỏ này.

Yang Yoseob

Yoseob sở hữu ngoại hình cuốn hút, dễ thương với làn da em bé, đôi mắt tròn và ngô nghê. Niềm đam mê âm nhạc đến với Yoseob từ rất sớm, anh thích ca hát, beatbox và khả năng vũ đạo cũng không hề tồi. Giống như Doojoon, Yoseob cũng từng là thực tập sinh của JYP, nhưng sau đó, anh đã chuyển đến M Boat Ent và được đào tạo 5 năm trước khi dừng chân tại Cube. Với giọng hát cao, khỏe, có thể xử lý những quãng khó, Yoseob được công ty tin tưởng giao cho vị trí main vocalist (hát chính).

Yang Yoseob

Các thành viên gọi Yoseob là Yangderella vì anh rất nhạy cảm, và cũng là anh chàng lãng mạn nhất nhóm. Anh chàng đáng yêu này từng chia sẻ rằng mẫu người lý tưởng của mình là một cô gái dễ thương với mái tóc thẳng, đen và dài.

Lee Kikwang

Kikwang khiến hàng ngàn fan điêu đứng với nụ cười dễ thương "chết người" và thân hình như tượng tạc. Anh cũng từng lọt vào top 10 idol sexy nhất showbiz Hàn. Từ khi còn nhỏ, Kikwang đã cảm thấy thích thú với nhạc hiphop và cũng từng tham gia vào rất nhiều các hoạt động liên quan đến hip hop.

Kikwang được đào tạo dưới trướng JYP khoảng 4 năm trước khi trở thành thực tập sinh đầu tiên của Cube. Trước khi trở thành thành viên của Beast, Kikwang từng là một ca sĩ solo với nghệ danh Ace Junior (AJ) và thậm chí được giới truyền thông gọi là Bi (Rain) thứ hai. Những người bạn cùng nhóm của Kikwang là Doojoon, Junhyung, Hyunseung và Yoseob cũng từng là vũ công phụ họa cho AJ. Sau này, Kikwang cũng trở thành main dancer (nhảy chính) của Beast.

Lee Kikwang

Có một sự thật khá thú vị là các thành viên Beast vẫn thường lấy vỏ album trước đây của AJ chỉ để... chơi bóng bàn. Một câu chuyện khá hài hước khác về Kikwang đó là trang phục của anh chàng hay bị rách chỉ vì anh rất thích thực hiện những cú ngã nhoài khi biểu diễn.

Yong Junhyung

Yong Junhyung được fan nữ mến mộ vì sức quyến rũ của một chàng trai đào hoa. Anh từng tiết lộ, số cô gái anh từng hẹn hò còn nhiều hơn số ngón tay và ngón chân cộng lại. Với anh, bộ sưu tập mũ hip hop, snapback là báu vật. Anh rất thích hip hop và thích được dẫn đầu những trào lưu trong lĩnh vực này.

Đặc biệt, chàng trai này còn có thể tự sáng tác nhạc và những đoạn rap cho riêng mình. Tài năng viết nhạc của Junhyung cũng được nhiều người biết đến khi anh tự viết và phối nhạc cho bài “Frezze” trong album “Fiction and Fact” của nhóm. Ca khúc chủ đề mới nhất của Beast là "Ribbon" cũng là một sản phẩm của Junhyung. Biệt danh mà anh sử dụng khi viết nhạc là Joker.

Yong Junhyung

Trái với hình ảnh lạnh lùng trên sân khấu, Junhyung ngoài đời là một người khá dễ thương. Anh có sở thích đi quanh nhà, nhìn chằm chằm vào mọi người và thì thầm: “Tôi là Joker”. Bàn chải đánh răng của mỗi thành viên mang màu khác nhau, và sở thích của Junhyung là sắp xếp chúng theo thứ tự màu cầu vồng. Junhyung chia sẻ rằng anh luôn muốn ở bên các thành viên và không thể xa họ quá 1 tuần!

Son Dongwoon

Dù là em út của Beast nhưng Dongwoon lại sở hữu vẻ ngoài chững chạc nhất, với gương mặt nam tính, ngoại hình như người nước ngoài và giọng hát ấm áp. Dong Woon có thể nói 3 thứ tiếng là Hàn, Trung và Anh. Anh chàng rất hợp với trưởng nhóm Doojoon vì cả hai đều thích chơi piano. Bản live “When The Doors Close” của Dong Woon và Doo Joon trên nền nhạc piano đã gây sốt suốt một thời gian dài. Ngoài ra, Dongwoon rất thích đọc sách và thư của fan.

Son Dongwoon

Dongwoon từng chia sẻ rằng mình là thành viên cô đơn nhất nhóm. Lý do đơn giản là mỗi lần các thành viên cùng chơi game thì Dongwoon với Yoseob đều ngồi qua 1 bên và ăn snack vì cả 2 đều không biết luật chơi.

Gần đây nhất, Dongwoon khiến bao fan Kpop phải ganh tị vì đích thân mua kem cho người hâm mộ mà anh gặp trên đường.

Jang Hyunseung (cựu thành viên)

Jang Hyunseung được fan gọi là "công chúa", có lẽ bởi ánh mắt quyến rũ và hút hồn của anh. Trước khi gia nhập Cube Entertainment, Huynseung từng là thực tập sinh của YG Entertainment, đồng thời cũng là thành viên "hụt" của Big Bang.

Jang Hyunseung

Sau sự kết hợp thành công cùng HuynA trong hit “Trouble Maker”, Huynseung đã trở thành nhân tố đặc biệt của Beast trong việc thu hút fan lẫn quảng bá hình ảnh nhóm. Tuy vậy, sau một thời gian dài gắn bó, cuối tháng 5 năm 2016, Hyunseung quyết định rời khỏi nhóm và trở thành ca sĩ solo dưới trướng Cube. Beast vẫn duy trì hoạt động với đội hình 5 thành viên.

Ngoài đời, anh rất thích chơi bowling và có thể dành hàng giờ trước máy tính chỉ để lướt web. Fan Hàn còn đặt cho Hyunseung nick name “Đôi mắt của oàng tử” bởi họ không thể biết Hyunseung đang nghĩ gì. Hyunseung khá kiệm lời và chỉ giao tiếp với fan bằng ánh mắt.

Xuân Dung lược dịch



Bạn thấy giai thoại nào của idol và fanic thú vị nhất?
  • Chanyeol (EXO)

    Chanyeol (EXO)

    0%
  • Heechul (Super Junior)

    Heechul (Super Junior)

    0%
  • Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    0%
  • Block B

    Block B

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày