Yuri (SNSD) nói gì về bạn diễn trong phim "Defendant"? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Style

Thứ năm - 23 / 02 / 2017

Yuri (SNSD) nói gì về bạn diễn trong phim "Defendant"?

Cô nàng xinh đẹp trong nhóm SNSD vừa có buổi chụp hình cho tạp chí InStyle và chia sẻ vài điều thú vị trong bộ phim mà cô tham gia gần đây.

Yuri của Girls Generation không chỉ là một nữ thần tượng mà dạo gần đây cô còn lấn sân khá nhiều sang lĩnh vực diễn xuất. Bộ phim mà Yuri tham gia vừa ra mắt cách đây 1 tháng với tên gọi “Bị cáo” (Defendant). Sẵn dịp chụp hình cho tạp chí Instyle, Yuri chia sẻ đôi điều. “Tôi muốn bứt phá và muốn mọi người nhớ đến Yuri còn là một diễn viên”. Qua vai diễn trong phim “Bị cáo”, nữ thần tượng muốn mọi người thấy những điểm mạnh nhất của mình. Cô nàng cũng không quá lo lắng với vai diễn này vì đã có kinh nghiệm diễn xuất trước đó. Yuri còn hào hứng khoe rằng vì tính cách dễ thương nên ai cũng thích làm việc với cô.

Cô gái cũng nói về bạn diễn trong bộ phim “Bị cáo”. Yuri cho biết nam diễn viên Ji Sung đối xử rất tốt và luôn giúp đỡ cô trong quá trình quay phim nên cô cảm thấy rất thoải mái.

Cũng trong buổi chụp hình cho Instyle, Yuri khiến mọi người phải trầm trồ khi khoe vẻ đẹp hình thể. Gương mặt góc cạnh và đường cong cơ thể quyến rũ, Yuri nổi bật trong từng khung hình. Cô nàng tiết lộ rằng mình thường xuyên tập thể thao và bơi lội để có vóc dáng đẹp.

Yuri ấn tượng trong những bức ảnh thời trang trên tạp chí Instyle

Rất nhiều người cho rằng sau vai diễn trong bộ phim "Bị cáo" đang phát sóng thì sự nghiệp diễn viên của Yuri sẽ có nhiều thuận lợi và được công chúng đón nhận tích cực hơn. Cùng chúc cho Yuri ngày càng thành công nhé!

DT (lược dịch)



Theo bạn, ai là thần tượng 'keo kiệt ' nhất?
  • Lee SeungHoon (WINNER)

    Lee SeungHoon (WINNER)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • JR (NU'EST)

    JR (NU'EST)

    0%
  • Key (SHINee)

    Key (SHINee)

    0%
  • Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    0%
  • EunHyuk  (Super Junior)

    EunHyuk (Super Junior)

    0%
  • Lee Teuk (Super Junior)

    Lee Teuk (Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày