2 nữ thần tượng trẻ khiến Knet tự hỏi: Tại sao họ không bị chỉ trích như TWICE dù khả năng hát live cũng tệ chẳng kém? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 24 / 11 / 2020

2 nữ thần tượng trẻ khiến Knet tự hỏi: Tại sao họ không bị chỉ trích như TWICE dù khả năng hát live cũng tệ chẳng kém?

Không ít người thậm chí còn xem họ là 'lỗ hổng vocal' của cả nhóm.

Sau hơn 5 năm ra mắt, khả năng hát live của TWICE vẫn là đề tài khiến cộng đồng mạng không ngừng tranh cãi. Đặc biệt, trong khoảng 2 lần comeback gần đây của girlgroup nhà JYP, bất kỳ sân khấu encore nào cũng có thể bị cư dân mạng mang ra soi mói và chỉ trích nặng lời vì cho rằng khả năng hát live của họ không xứng đáng với vị thế của một nhóm nữ hàng đầu Kpop hiện nay.

Thế nhưng sau quá nhiều lần TWICE trở thành tâm điểm "ném đá" của dư luận, người ta bắt đầu tự hỏi liệu họ có đáng bị như vậy khi Kpop vẫn còn không ít thần tượng có khả năng ca hát gây tranh cãi không kém. Trên một diễn đàn trực tuyến tại Hàn Quốc mới đây, một bài viết vừa xuất hiện đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của netizen Hàn khi chỉ ra 2 nữ thần tượng cũng bị chê bai về khả năng hát live chẳng kém gì TWICE.

2 nữ thần tượng được nhắc đến ở đây chính là Arin (Oh My Girl) và Shuhua ((G)I-DLE). Cùng là em út của nhóm, cả Arin và Shuhua cũng thường xuyên được nhắc tên trong những bảng xếp hạng nhan sắc nhờ ngoại hình trong sáng, dễ gây thiện cảm của mình. Tuy nhiên, giọng hát của họ, đặc biệt là trên các sân khấu live, lại là một chủ đề khiến họ nhận về không ít ý kiến thất vọng từ khán giả qua nhiều lần comeback.

Một cư dân mạng so sánh: "TWICE bị rất nhiều người chỉ trích và nói này nói nọ rằng thành viên này không chịu hát, thành viên kia làm không tốt, rồi thì giọng hát nhỏ quá, nhưng sao Arin và Shuhua lại không có bất kỳ tranh cãi nào vậy? Không phải ý tôi muốn nói rằng vì TWICE bị chửi nên mấy bạn này cũng phải bị chửi, nhưng thật lòng là nói về năng lực thì cả TWICE và họ cũng như nhau mà, sao lại vậy chứ? Shuhua thì cũng có vài lần gây tranh cãi rồi vì debut vẫn chưa lâu bằng 2 nhóm kia nên cứ cho là còn có thể tiến bộ đi, nhưng Arin debut còn trước TWICE nữa đây, vậy mà chẳng có tranh cãi gì về giọng hát cả..."

Với việc đề cập đến một chủ đề khá nhạy cảm, không có gì ngạc nhiên khi bài viết này đã ghi nhận rất nhiều bình luận trái chiều. Một mặt, nhiều người đồng ý rằng Arin và Shuhua cần phải cải thiện khả năng hát live. Thế nhưng mặt khác, không ít ý kiến lại khẳng định không thể mang 2 trường hợp này ra so sánh với TWICE bởi ngoài vị thế khác biệt, Oh My Girl và (G)I-DLE luôn được khen ngợi vì khả năng live tốt ngoại trừ duy nhất 1 thành viên.

2 nữ thần tượng khiến Knet tự hỏi vì sao không bị chê nhiều như TWICE

2 nữ thần tượng khiến Knet tự hỏi vì sao không bị chê nhiều như TWICE

- "Nhưng vấn đề là Oh My Girl và (G)I-DLE ngoại trừ Arin và Shuhua ra thì tất cả đều hát tốt mà"

- "Biết là bấy lâu nay TWICE đã bị chỉ trích quá mức cần thiết, nhưng chuyện fan cảm thấy oan ức vì các idol nữ khác không bị chỉ trích giống như vậy thì có hơi ㅋㅋㅋㅋ...."

- "Thật sự là Neverland cũng biết rõ năng lực của Shuhua vẫn còn thiếu sót, và người hâm mộ cũng chưa từng đi khắp nơi bảo "Shuhua của chúng ta rất tài năng". Dù vậy thì qua mỗi lần comeback, cô ấy đều cho khán giả thấy hình ảnh ngày càng nỗ lực hơn của mình, và cách cư xử trên sân khấu cũng tăng lên rõ ràng, thế nên các fan tuyệt đối không bao giờ thất vọng về Shuhua cả"

- "Công nhận, chẳng hiểu sao 2 bạn này không bao giờ thấy bị phốt về năng lực mà còn được fan bênh nữa? ㅋㅋ Fan Shuhua còn bảo âm sắc của cô ấy rất độc đáo mà"

- "6/9 người hát tệ với 1/6 người hát tệ bộ giống nhau hả ㅋㅋ"

- "Đó là sự khác biệt giữa idol top đầu so với các nhóm khác đấy ㅋ Như kiểu người ta sẽ tò mò người đứng thứ 1, thứ 2 toàn trường là ai chứ ai lại đi tò mò người hạng 16, 17 chứ?"

- "Khi có người bảo Shuhua hát live không tốt thì fan không hề bênh vực gì mà đều thừa nhận cả nhé. Nhưng dù có bị gọi là bênh vực đi chăng nữa thì phải nói rằng sự thật vẫn là khả năng nhảy và biểu cảm trên sân khấu của Shuhua đã tiến bộ nhiều rồi mà. Nói đúng hơn là tiến bộ rất nhiều luôn đấy"

- "ㅇㅇ Shuhua live tệ thật, vì vậy mà gần như chẳng có line nào. Nhưng chỉ có akgae của Shuhua là không biết chuyện này thôi nhỉ? ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ"

Bạn nghĩ gì về khả năng hát live của Arin và Shuhua so với TWICE?



#hát live #TWICE #Oh My Girl #Arin #Shuhua #(G)I-DLE #tranh cãi #so sánh #netizen Hàn #encore
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày