8 ca khúc mang tính bước ngoặt đưa sự nghiệp của các girlgroup Kpop lên đỉnh vinh quang - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 07 / 02 / 2021

8 ca khúc mang tính bước ngoặt đưa sự nghiệp của các girlgroup Kpop lên đỉnh vinh quang

Không phải girlgroup nào cũng thành công ngay khi vừa xuất hiện trong làng nhạc! Có đôi khi, điều họ cần chỉ là một bản hit thật đình đám, giúp tên tuổi họ đến gần hơn với công chúng.

Mặc dù có rất nhiều nhóm nhạc nữ nổi tiếng trong ngành công nghiệp Kpop, thế nhưng không phải tất cả các girlgroup này đều thành công ngay từ đầu. Đôi khi, cần phải có một bản hit thật đình đám giúp tên tuổi của họ vụt sáng chỉ sau 1 đêm. Và công thức này hoàn toàn đúng với 8 girlgroup sau đây.

SNSD – "Gee"

"Gee" là một trong những ca khúc nổi tiếng và mang tính biểu tượng nhất của SNSD. Nó là một bài hát mà bạn có thể tự tin giới thiệu cho bất cứ ai chỉ vừa bắt đầu có hứng thú với thế giới Kpop.

MAMAMOO – "Um Oh Ah Yeh"

Sau khi MAMAMOO phát hành "Um Oh Ah Yeh", vé cho buổi fanmeeting của họ đã được tẩu tán sạch sẽ chỉ trong vòng chưa đầy một phút. Kể từ đó, MAMAMOO tiếp tục gia tăng mức độ phổ biến ngày càng rộng rãi của mình và trở thành một trong những tên tuổi dẫn đầu làn sóng girlgroup thế hệ mới.

EXID – "Up & Down"

"Up & Down" là một trong những ca khúc thành công nhất của EXID, và nó cũng là yếu tố quan trọng giúp nhóm “lội ngược dòng” thành công, từ một girlgroup ít tên tuổi trở thành một nhóm nữ xu hướng hàng đầu Kpop. Nhiều thần tượng đã cover vũ đạo vui nhộn trong "Up & Down", và đây cũng là yếu tố giúp nó nhận được sự chú ý nhiều hơn từ công chúng.

Wonder Girls – "Tell Me"

Một bản hit mang tính biểu tượng khác ở Kpop chính là "Tell Me" của Wonder Girls. "Tell Me" trở thành một ca khúc quốc dân được người dân Hàn Quốc say mê trong suốt nhiều năm qua.

AOA – "Miniskirt"

Giai điệu hấp dẫn này bùng nổ ngay sau khi được phát hành. AOA thu hút được rất nhiều sự chú ý bằng vũ đạo vừa gợi cảm vừa vui nhộn trên nền nhạc gây nghiện.

TWICE – "Cheer Up"

"Cheer Up" chắc chắn là một trong những ca khúc đầu tiên sẽ xuất hiện trong tâm trí bạn khi nghĩ đến TWICE. Với hơn 200 triệu lượt xem trên Youtube và thành tích digital cực khủng, rõ ràng "Cheer Up" chính là bước ngoặt quan trọng giúp TWICE trở thành một girlgroup dẫn đầu trong thế hệ thần tượng thứ 3.

SISTAR – "Alone"

Một trong những bài hát phổ biến nhất giúp SISTAR nổi tiếng chính là "Alone". Giai điệu bắt tai, dễ hát và nhảy theo nên không có gì ngạc nhiên khi "Alone" cuốn hút được nhiều fan đến thế.

2NE1 – "I Am The Best"

Một trong những siêu hit gây nghiện nhất của Kpop cho đến ngày hôm nay phải kể đến "I Am The Best" với sự thể hiện của 2NE1. Dù 4 cô gái không còn ở bên nhau nhưng bài hát này luôn là hồi ức đẹp gợi nhớ về một thời vàng son của Kpop.



#2ne1 #ca khúc nổi tiếng #Mamamoo #Wonder Girls #SNSD #AOA #SISTAR #bước ngoặt #EXID #Twice #Girl's Generation (SNSD) #nhóm nữ Kpop
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày