ENHYPEN giành chiến thắng thứ 3 tại Music Bank cho ca khúc 'Drunk-Dazed' - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ bảy - 08 / 05 / 2021

ENHYPEN giành chiến thắng thứ 3 tại Music Bank cho ca khúc 'Drunk-Dazed'

Trong tuần này, ENHYPEN tiếp tục tạo nên thành tích mới với ca khúc 'Drunk - Dazed'.

Trong tập ngày 7 tháng 5 của Music Bank, “Drunk-Dazed” của ENHYPEN và “Rollin” của Brave Girls là những ứng cử viên cho vị trí đầu tiên. ENHYPEN giành chiến thắng thứ ba cho "Drunk-Dazed" với 6.275 điểm.

Music core

ENHYPEN là nhóm nhạc trực thuộc Belift Lab (công ty con của HYBE Corp) được lựa chọn từ show sống còn I-LAND. ENHYPEN là đàn em của BTS và TXT, được kỳ vọng sẽ đạt những thành công nối tiếp đàn anh. Và mới đây nhất, trong đợt comeback với "Drunk-Dazed". Với giai điệu hấp dẫn, cùng khả năng vũ đạo thu hút, ca khúc nhanh chóng tạo nên hiệu ứng tốt với công chúng.

Đứng vị trí thứ hai là "Rollin" của Brave Girls với số điểm là 4.750 điểm. Được biết, Brave Girls chính thức debut vào năm 2011 và trực thuộc Brave Entertainment. Đây là công ty giải trí được thành lập bởi Brave Brothers – nam producer từng hoạt động dưới trướng YG Entertainment với vai trò nhạc sĩ. Anh đã tham gia vào quá trình sản xuất các ca khúc của AOA, Big Bang, BTOB, 4Minute, T-ARA, Sistar,…

Đạt được một số thành công nhất định trong khoảng thời gian đầu hoạt động thế nhưng cái tên Brave Girls dần mất nhiệt giữa thị trường Kpop. Và sau 10 năm, nhóm mới gặt hái được nhiều thành công rực rỡ với ca khúc "Rollin" đình đám. Dự kiến, Brave Girls sẽ comeback trong mùa hè này. 



#Brave Girls #ENHYPEN
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày