Hai nam và nữ idol Kpop có loạt ảnh quá khứ pre-debut đỉnh cao nhất khiến Knet 'phát sốt' thời gian gần đây - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ ba - 21 / 04 / 2020

Hai nam và nữ idol Kpop có loạt ảnh quá khứ pre-debut đỉnh cao nhất khiến Knet 'phát sốt' thời gian gần đây

Knet cho rằng đây là 2 đại diện idol Kpop có những bức ảnh từ thời thơ ấu cho đến khi trưởng thành ấn tượng nhất.

Có những idol Kpop gây được ấn tượng với màn 'dậy thì thành công' khi họ 'lột xác' từ những cậu bé, cô bé bình thường và trở thành những mỹ nam, mỹ nữ của làng giải trí. Tuy nhiên cũng có những trường hợp đặc biệt khi các idol ngay từ khi còn bé đã sở hữu visual đỉnh cao, ai nấy nhìn vào cũng đều tin chắc họ sinh ra để làm người nổi tiếng. 

Trong số loạt idol thuộc diện 'đẹp từ trong trứng nước' này, có một nam và một nữ idol Kpop được Knet đánh giá là có loạt ảnh pre-debut ấn tượng nhất. Theo khi nhìn vào loạt ảnh trong quá khứ thời pre-debut, hai idol này vốn đã có ngoại hình nổi bật dù còn rất nhỏ tuổi. Sau đó nét đẹp của họ ngày càng trở nên hoàn thiện và sắc sảo hơn khi họ đã trưởng thành. Hãy cùng tìm hiểu xem 2 gương mặt sở hữu visual 'sinh ra để làm idol' từ nhỏ này là ai nhé!

NỮ IDOL: IRENE (RED VELVET)

Irene vốn từ lâu đã nổi danh là nữ idol sở hữu nhan sắc thuộc hàng top của Kpop gen 3. Thủ lĩnh Red Velvet có ngoại hình nổi bật, toát lên khí chất tiểu thư quyền quý. Cô nàng cũng thường xuyên được netizen khen ngợi là người có nhan sắc đẹp đến mức vô thực. Vì vậy mà nhiều người không khỏi thắc mắc liệu visual của Irene có phải là tự nhiên hay không.

Câu trả lời nằm trong loạt ảnh quá khứ từ khi còn bé đến lúc đã trở thành thiếu nữ của Irene. Mới đây trên diễn đàn Pann đã xuất hiện một topic nhận được nhiều sự quan tâm của Knet liên quan đến vấn đề này. Lấy tiêu đề: 'Wow, Irene thời còn đi học thật sự thế này luôn sao?', kèm theo đó là loạt ảnh thời còn cắp sách đến trường của nữ idol.

Knet cho rằng từ khi còn nhỏ đến nay thì nét đẹp của Irene không hề thay đổi mà ngược lại ngày một thêm hoàn thiện hơn. 

Bên cạnh loạt ảnh thời niên thiếu, Knet cũng chia sẻ thêm những hình ảnh thời thơ ấu của nữ idol. Loạt ảnh này thậm chí còn ấn tượng hơn bởi từ lúc đó thủ lĩnh nhà Red Velvet đã sở hữu gương mặt xuất chúng với đôi mắt to tròn cùng đôi môi chúm chím. Không những vậy, cô nàng cũng đã diện đồ rất điệu đà và thời trang, quả nhiên toát lên khí chất idol từ khi còn bé. 

 

Irene lại một lần nữa 'gây bão' với Knet nhờ vào nhan sắc cực phẩm ngay từ thời thơ ấu

Từ bé đã đẹp nên khi lớn lên không khó hiểu vì sao nữ idol lại sở hữu nét đẹp đỉnh cao thế này

Bình luận của Knet trên Pann: 

- Ngay từ khi còn bé thì nhan sắc của Bae Joohyun (tên thật của Irene) đã nét nào ra nét đấy luôn rồi.

- Tôi sống cùng khu với Irene và ngay từ khi chưa debut thì cô ấy đã rất nổi tiếng rồi. Giáo viên chủ nhiệm của tôi từng dạy cho Irene và kể lại rằng cô ấy vốn đã luôn rất xinh đẹp. 

- Hồi còn đi học cô ấy đã được gọi là 'Daegu Ulzzang' đấy! (Ulzzang nghĩa là gương mặt đẹp nhất, có thể hiểu là kiểu hot girl tại khu Daegu)

- Từ hồi còn ngồi trên ghế nhà trường thì cô ấy đã có sống mũi đẹp hoàn hảo.

- Ngay từ lúc còn là một đứa trẻ thì cô ấy đã cực kỳ xinh xắn. Ngưỡng mộ quá!

- Bae Joohyun đỉnh nhất! 

NAM IDOL: JUNGKOOK (BTS) 

Nếu nói về đại diện phái nam, Knet quyết định lựa chọn Jungkook là nam idol có loạt ảnh pre-debut xuất sắc nhất. Hiện tại, nam idol sở hữu visual nổi bật với đường nét gương mặt sắc sảo, đặc biệt là đôi mắt to tròn gây thương nhớ với không biết bao nhiêu người. Chính vì đặc điểm ấn tượng này mà Knet thắc mắc rằng liệu có phải từ khi còn bé nam idol đã sở hữu đôi mắt cực phẩm đến vậy không? 

Jungkook (BTS)

Những ngày gần đây, loạt ảnh thời thơ ấu của em út nhà BTS bỗng 'gây sốt' trở lại trên khắp các diễn đàn mạng. Theo đó, người dùng mạng đã dùng kỹ thuật phục chế lại những bức ảnh cũ của nam idol để mọi người có thể xem được rõ nét hơn visual đỉnh cao của 'em bé' Jungkook, người đã rất điển trai dù còn nhỏ tuổi. Đặc biệt, đôi mắt to tròn long lanh không thay đổi theo thời gian của Jungkook đã khiến Knet phải xuýt xoa khen ngợi. 

Loạt ảnh thời thơ ấu của Jungkook được phục chế lại rõ nét hơn để các fan có thể chiêm ngưỡng rõ nét visual đỉnh cao tự nhiên của nam idol 

Jungkook bắt đầu quãng thời gian làm thực tập sinh từ khi chỉ khoảng 14 - 15 tuổi, sau đó lại debut sớm với BTS vào năm 2013. Thời niên thiếu của anh chàng là gắn liền với Big HitBTS, vì vậy có thể nói các fan đã chứng kiến toàn bộ quá trình 'trưởng thành và hoàn thiện ngoại hình' của nam idol ngay trước mắt mình. 

Các fan đã chứng kiến từng giai đoạn phát triển thời niên thiếu của Jungkook 

Đến khi cậu út Jungkook đã trở thành một nam thần với visual nổi bật

Bình luận của Knet trên Pann:

- Dù cho là trong quá khứ hay đến hiện tại, những ánh sao lấp lánh trong đôi mắt cậu ấy vẫn luôn được giữ vẹn nguyên. 

- Cậu ấy đã đẹp ngay từ khi còn bé rồi!

- Sao mà những bức ảnh thời thơ ấu của Jungkook đỉnh thế nhỉ? Đáng yêu quá chừng luôn.

- Đôi mắt to tròn quả nhiên là thương hiệu của Jungkook từ khi còn bé.

- Tôi gato với đôi mắt của cậu ấy quá.

- Có phải cậu ấy đã đem ánh sao gieo vào trong đôi mắt mình không nhỉ?

- Wow, ảnh thời thơ ấu của Jungkook ấn tượng thật sự.

 

Còn bạn, bạn có nghĩ Jungkook (BTS) và Irene (Red Velvet) là 2 idol có loạt ảnh pre-debut đỉnh nhất Kpop không? Hãy chia sẻ ý kiến với TintucKpop nhé.
 
Tổng hợp và viết bởi: Snowie@tintuckpop

XEM THÊM: 5 NỮ IDOL KPOP CÓ VISUAL CÂN ĐƯỢC MỌI MÀU TÓC: BLACKPINK, RED VELVET ĐỀU GÓP MẶT NHƯNG ĐƯỢC KNET KHEN NHIỀU NHẤT LÀ THÀNH VIÊN TWICE

XEM THÊM: 10 IDOL KPOP TOÁT LÊN THẦN THÁI SANG CHẢNH NHỜ BỜ VAI ĐẠT CHUẨN 90 ĐỘ: BLACKPINK CÓ ĐẾN 2 ĐẠI DIỆN, BTS VÀ EXO ĐÃ QUÁ 'THẦN THÁNH'

XEM THÊM: GHI NHẬN PHẢN ỨNG CHƯA TỪNG CÓ CỦA NETIZEN TRƯỚC TIN KIHYUN (MONSTA X) VÀ BONA (WJSN) ĐÃ BÍ MẬT HẸN HÒ ĐƯỢC 5 NĂM



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày