Mặc dù BLACKPINK đã được xác nhận sẽ comeback nhưng BLINK vẫn quyết định biểu tình, lý do bởi… - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Nhà ảo

Thứ năm - 14 / 05 / 2020

Mặc dù BLACKPINK đã được xác nhận sẽ comeback nhưng BLINK vẫn quyết định biểu tình, lý do bởi…

Ngoài ra BLINK cũng đưa kha khá yêu cầu đối với YG Entertainment.

Sáng ngày 14 tháng 5, cộng đồng người hâm mộ BLACKPINK thuộc group DC Gallery đã thuê một chiếc xe tải chở đèn LED quảng cáo chạy vòng quanh tòa nhà của YG Entertainment. Lần này thông điệp mà BLINK muốn gửi tới YG thông qua chiến dịch này là yêu cầu công ty quảng bá cho BLACKPINK nhiều hơn trong năm 2020.

Cụ thể họ tuyên bố: “Năm ngoái khi chúng tôi thực hiện dự án tương tự vào tháng 12 để yêu cầu YG Entertainment cho BLACKPINK comeback thì công ty chỉ trả lời một cách chung chung. Tuy nhiên chúng tôi cũng tin và cứ nghĩ rằng công ty đang vắt chân lên cổ để chuẩn bị màn trở lại của nhóm trong nửa đầu năm 2020. Nhưng bây giờ thì sao, nửa đầu năm 2020 đã sắp kết thúc và ngày trở lại của BLACKPINK thì vẫn chưa được công bố”.

Chưa hết, DC Gallery còn đưa ra các yêu cầu cụ thể với YG Entertainment, bao gồm việc để BLACKPINK trở lại ít nhất 2 lần 1 năm; phát hành full album cho nhóm; phát hành album solo cho các thành viên như đã hứa; thiết lập các nội dung tốt hơn trên Youtube và các nền tảng mạng xã hội…

Hiện tại, cộng đồng fan của BLACKPINK cả ở Hàn Quốc và thế giới đều lên tiếng ủng hộ cuộc biểu tình này. Họ cũng cùng nhau trend hashtag #No_More_Lies_YG#Try_AtLeast_HalfAsMuch_As_Others_YG trên TWITTER.

 

Được biết trước đó YG Entertainment đã xác nhận BLACKPINK sẽ trở lại vào tháng 6. 4 cô gái cũng đang tiến hành tập luyện tích cực và quay MV. Tuy nhiên, ngày tháng cụ thể thì chưa được tiết lộ. Trong khi đó, TREASURE cũng đã được thông báo sẽ chính thức debut vào tháng 7. Điều này càng khiến BLINK thêm lo lắng, sợ ảnh hưởng tới BLACKPINK.

Kim An (Lược dịch)



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày