Top 5 visual đỉnh nhất 'Kingdom' do các nhóm nhạc tự bỏ phiếu: BTOB và The Boyz mỗi nhóm có 2 đến đại diện, ai đã bầu chọn cho ai? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ sáu - 07 / 05 / 2021

Top 5 visual đỉnh nhất 'Kingdom' do các nhóm nhạc tự bỏ phiếu: BTOB và The Boyz mỗi nhóm có 2 đến đại diện, ai đã bầu chọn cho ai?

Các thí sinh tham gia show 'Kingdom: Legendary War' (Mnet) đã cùng nhau bỏ phiếu tìm ra nam idol xứng danh là 'ông hoàng visual' của chương trình. Bạn thử đoán xem những ai sẽ lọt vào top 5 nhé!

Vào tối ngày 6/5, show thi đấu âm nhạc giữa các nhóm nhạc nam idol mang tên 'Kingdom: Legendary War' (viết tắt: 'Kingdom') đã lên sóng tập 6 trên kênh Mnet. Trong tập này, các đội sẽ có phần ghép team để chuẩn bị cho vòng thi đấu thứ 3 mang tên 'No Limit'. Ngoài ra, phần lớn thời lượng tập này là để chiếu Đại hội Thể thao giữa các nhóm nhạc tham gia bao gồm The Boyz, Stray Kids, ATEEZ, BTOB, SF9iKON . Cuối cùng, phần kết quả còn lại của vòng 2 (vòng cover hit 'Re-Born') bao gồm hạng mục lượt xem video trình diễn và hạng mục fanvote cũng đã được công bố. 

(Xem chi tiết: Tóm tắt 'Kingdom' tập 6: iKON và ATEEZ tụt hạng fanvote vòng 2, team nào đỉnh nhất ở đại hội thể thao?)

Bên cạnh những phần thi thú vị trong Đại hội Thể thao, các nhóm nhạc tham gia cũng đã tham gia một phần bầu chọn vô cùng thú vị đi tìm xem ai xứng danh là 'Visual King' của show (Ông hoàng visual). Mỗi một cá nhân sẽ tham gia bỏ phiếu kín và viết tên của người mà mình nghĩ là sở hữu visual đỉnh nhất. Bên cạnh việc bầu cho các idol khác, họ cũng có quyền tự bầu cho mình. 

 

Khi vừa đến trường quay ghi hình Đại hội Thể thao, mỗi nam idol tham gia đã được yêu cầu chụp một bức ảnh selca. Sau đó toàn bộ những bức ảnh này sẽ được đính lên trên bảng để mỗi người dễ nhìn vào và lựa chọn. Trên thực tế, việc bầu chọn visual này không chỉ dựa vào các bức ảnh selca mà còn dựa vào ấn tượng của người bỏ phiếu đối với người mà họ thích xuyên suốt quá trình tham gia show. Tất cả sẽ có 41 phiếu, tương đương với 41 thí sinh tham dự Đại hội Thể thao vào lúc đó. 

Sau khi giờ nghỉ trưa kết thúc, host Changmin (TVXQ) đã công bố kết quả phần vote 'Visual King' để tìm ra 'KF4' - Kingdom Flower 4. Hãy cùng xem kết quả sẽ ra sao nhé. 

Đồng hạng 4: Eunkwang (BTOB) - 3 phiếu

Người đầu tiên được công bố là Eunkwang (BTOB), và kết quả thú vị này đã khiến chính các thành viên BTOB cũng phải bật cười. Trong bài phát biểu, Eunkwang thành thật cho biết: 'Nghe nhận được 3 phiếu mà lòng mình thấy nhẹ nhõm hẳn. Mình mà chỉ nhận được 1 phiếu thì lại nghĩ là các hậu bối đang kính lão đắc thọ mất! Nhưng em sẽ luôn tự tin, và sẽ nỗ lực làm việc hết sức mình vì đã được chọn là visual. Thực sự rất cảm ơn mọi người.'

(*Ý của Eunkwang là vì BTOB là tiền bối nên có thể các hậu bối đã nể nang nên bỏ phiếu cho anh.)

Sau đó Eunkwang tiếp tục hài hước chia sẻ: '3 bạn nào đã bỏ phiếu cho mình, hãy liên lạc riêng nhé!'. Sau đó nhà đài cũng tiết lộ 3 người đã bỏ phiếu cho trưởng nhóm BTOB là Haknyeon (The Boyz), Chani (SF9) và Zuho (SF9). MC cũng tiết lộ 1 trong 3 người họ đã viết lý do bỏ phiếu cho Eunkwang rằng: 'Vì nội tâm của anh rất đẹp.' 

Đồng hạng 4: Hyunjae (The Boyz) - 3 phiếu 

Người tiếp theo cũng có 3 phiếu bầu chính là Hyunjae - một mảnh ghép trong tam giác visual nhà The Boyz. Khi nghe kết quả này, Changbin (Stray Kids) đã thốt lên: 'Anh ấy mà chỉ hạng 4 thôi sao?', ý chỉ rằng Hyunjae thật sự nên được hạng cao hơn như vậy. Hyunjae cũng ngắn gọn gửi lời cảm ơn đến mọi người vì đã bầu cho mình. 

Sau đó MC cũng tiết lộ rằng Juyeon (The Boyz) đã bỏ phiếu cho Hyunjae và viết lý do: 'Anh Hyunjae vô cùng ngây thơ trong sáng.' Người tiếp đó được tiết lộ bỏ phiếu cho Hyunjae là Sangyeon (The Boyz). Người còn lại bỏ phiếu cho Hyunjae đã không được công bố. Tuy nhiên điều thú vị là sau khi show phát sóng, thành viên Wooyoung (ATEEZ) cũng đã đăng thông điệp lên tiết lộ với fan rằng mình đã bỏ phiếu cho Hyunjae. 

Hạng 3: Sunwoo (The Boyz) - 4 phiếu

Đứng ở vị trí thứ 3 là Sunwoo (The Boyz) với 4 phiếu. Đây cũng là kết quả khiến các thành viên The Boyz ngạc nhiên và bật cười thích thú. Sau giây phút ngỡ ngàng, Sunwoo đã lấy lại khí chất cool ngầu main rapper vốn có của mình để bước lên nhận giải. Các MC cũng tiết lộ rằng có người đã bầu cho nam idol với lý do ngắn gọn: 'Nhìn vào là thấy rồi' khiến tất cả bật cười.

Tuy nhiên sau đó nhà đài đã hài hước chiếu công khai luôn lá phiếu đó chính là Sunwoo tự bầu cho mình. Trong quá trình bỏ phiếu, anh chàng giải thích: 'Em tự bầu cho mình vì em nghĩ mình cũng rất ăn ảnh.' Còn khi lên phát biểu, Sunwoo thành thật: 'Mặc dù em không biết xấu hổ nhưng em vẫn cảm thấy vinh dự vì được lựa chọn ngày hôm nay. Em sẽ cố gắng thể hiện thật tốt ạ!'. Tuy nhiên điều tiếc nuối là fan không biết được danh tính của 3 phiếu bầu còn lại là ai. 

Hạng 2: Felix (Stray Kids) - 5 phiếu

Đứng ở vị trí á quân là mỹ nam Felix (Stray Kids). Đây là một kết quả không nằm ngoại dự đoán bởi nhiều thí sinh 'Kingdom' đều công nhận visual nổi bật của anh chàng. Tuy nhiên dường như chính Felix cũng không nghĩ mình lọt top nên đã vô cùng ngơ ngác khi nghe thấy kết quả. Sau đó nam idol cũng đã gửi lời cảm ơn ngắn gọn đến mọi người. 

Chương trình cũng tiết lộ những ai đã bỏ phiếu cho Felix: Taeyang (SF9), Bang Chan (Stray Kids), Hongjoong (ATEEZ), Minhyuk (BTOB) và Seonghwa (ATEEZ). Seonghwa cho biết: 'Cậu ấy có sức hút mãnh liệt trên sân khấu và vô cùng đáng yêu. Tuy là cậu ấy là tiền bối nhưng mình vẫn muốn xem cậu ấy là em trai.' Trong khi đó, Minhyuk bày tỏ: 'Em ấy đẹp như nhân vật truyện tranh ấy ạ. Mỗi lần nhìn thì em đều thấy kinh ngạc.'  

Hạng 1: Minhyuk (BTOB) - 7 phiếu

Cuối cùng hạng 1 được mong đợi nhất đã được công bố. Tiếp tục không nằm ngoài dự đoán của nhiều người, đó chính là Minhyuk (BTOB). Mặc dù chính Minhyuk cũng thấy ngạc nhiên với kết quả nhưng các nhóm hậu bối đều đồng tình rằng không ai xứng đáng hơn anh. Khi phát biểu nhận giải, Minhyuk chia sẻ: 'Em cảm thấy hơi ngại vì giống kính lão đắc thọ ấy ạ. Em rất vui nên đã nghĩ mình nên chăm sóc cho làn da của mình hơn nữa.' 

Chương trình cũng tiết lộ những ai đã bỏ phiếu cho Minhyuk: Younghoon (The Boyz), Seungmin (Stray Kids), Peniel (BTOB), Q (The Boyz), Felix (Stray Kids), Yunho (ATEEZ). Peniel cảm thán: 'Anh ấy đi nghĩa vụ về rồi mà còn trông trẻ hơn cả em ấy.' Q cho biết: 'Dù chụp ảnh lúc sáng sớm nhưng anh ấy vẫn rất tỏa sáng.' Felix chia sẻ: 'Lý do ư? Không cần có lý do đâu ạ. Em yêu tiền bối!' 

Một số tiết lộ hậu trường thú vị khác:

Felix (Stray Kids) và Minhyuk (BTOB) đã vô tình bỏ phiếu cho nhau.

Changbin (Stray Kids) đã tự bỏ phiếu cho mình và chia sẻ rằng: 'Tại vì em không biết nói dối ạ.'

Eric (The Boyz) đã bỏ phiếu cho Jinhwan (iKON).

Jongho (ATEEZ) đã bỏ phiếu cho Hwiyoung (SF9). 

San (ATEEZ) đã bỏ phiếu cho Younghoon (The Boyz).

I.N (Stray Kids) đã bỏ phiếu cho Juyeon (The Boyz).

Eunkwang (BTOB) đã bỏ phiếu cho Juyeon (The Boyz). 

Đội hình KF4 'Visual King' của 'Kingdom' 

 

 Bạn nghĩ gì về kết quả bầu chọn F4 của 'Kingdom'? Bạn có bất ngờ với việc ai đã bỏ phiếu cho ai không? Hãy chia sẻ ý kiến của mình nhé. 


Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày