Chia sẻ của một nữ thần tượng về cách đối phó với bình luận ác ý khiến netizen Hàn vừa buồn cười lại vừa nể phục - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 17 / 10 / 2020

Chia sẻ của một nữ thần tượng về cách đối phó với bình luận ác ý khiến netizen Hàn vừa buồn cười lại vừa nể phục

Không phải ai cũng có được tinh thần vững vàng như cô!

Anti-fan và những bình luận ác ý là vấn đề mà gần như bất kỳ thần tượng nào cũng gặp phải trong quá trình hoạt động của mình. Mỗi thần tượng lại có một cách khác nhau để đối phó với vấn đề đau đầu này: Người kiên nhẫn chịu đựng, người khác lại thẳng thắn lên tiếng đáp trả anti.

Cư dân mạng Hàn Quốc gần đây đã nhắc lại câu trả lời siêu ngầu của Park Gyuri (KARA) liên quan đến việc đối phó với các bình luận ác ý. Trong một chương trình diễn ra cách đây nhiều năm, khi được hỏi rằng cô có nhiều anti-fan hay không, Park Gyuri đã thẳng thắn trả lời: "Tôi thậm chí còn chẳng có thời gian đọc hết tất cả những bình luận mà người hâm mộ yêu quý của tôi đã viết nữa là. Nói thật thì những người để lại bình luận ác ý trên mạng nếu như nhìn thấy tôi ở ngoài đời có thể sẽ đến xin chữ ký của tôi thôi".

cách Park Gyuri đối phó với bình luận ác ý

Câu trả lời của Park Gyuri khiến netizen Hàn cảm thấy buồn cười, nhưng đồng thời cũng không kém phần nể phục sự tự tin và tinh thần vững vàng của cô. Nhiều người thậm chí còn hy vọng những người nổi tiếng khác sẽ học theo Gyuri để không bị tổn thương quá nhiều khi đọc được những bình luận ác ý nhắm vào mình được viết ra bởi anti-fan.

Cư dân mạng Hàn Quốc bình luận: "ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Biểu cảm của cổ chẳng thay đổi chút nào trong lúc nói, ngầu thật sự luôn ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ", "Tinh thần của cô ấy vững vàng thật sự. Tất cả những người nổi tiếng khác mà cũng nghĩ được như cổ thì tốt biết mấy ㅠ", "Thật sự ghen tị với những người có sức khỏe tâm lý khỏe mạnh như thế này", "Nói đúng lắm", "Nữ thần Gyuri ㅋㅋㅋㅋㅋ Ngầu quá chị ơi", "Thích suy nghĩ đó quá ㅋㅋㅋㅋ", "Tôi cũng muốn có được tinh thần giống như cô ấy", "Tôi đã tận mắt nhìn thấy cô ấy trong một hôn lễ, và trong số những người nổi tiếng mà tôi từng gặp thì ngoại hình của Gyuri phải nằm trong top 5 đấy... Đúng là nữ thần Gyuri, thật sự đẹp lắm luôn ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ", "Ngầu ghê... Thật tốt khi thấy chị ấy có thể tự tin về bản thân thế này",....



#KARA #Gyuri #Park Gyuri #anti-fan #đối phó #bình luận ác ý #netizen Hàn
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày