(G) I-DLE giành chiến thắng thứ 8 cho ‘HWAA’ trên Music Core - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Chủ nhật - 31 / 01 / 2021

(G) I-DLE giành chiến thắng thứ 8 cho ‘HWAA’ trên Music Core

Dù ra mắt đã nhiều tháng, nhưng ca khúc ‘HWAA’ của (G) I-DLE vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Trong tập ngày 30 tháng 1 của “Music Core”, “Life Goes On” của BTS, “HWAA” của (G) I-DLE và “Shiny Star” của KyungSeo là những ứng cử viên cho vị trí đầu tiên. (G) I-DLE đã mang về chiến thắng với 7.454 phiếu bầu, đây là chiến thắng thứ tám của họ cho “HWAA”.

Music Core

Như thường lệ, “Hwaa” tiếp tục có sự góp mặt của trưởng nhóm Soyeon trong quá trình sáng tác và viết lời, cùng với đó là sự hỗ trợ của nhạc sĩ/ producer Pop Time. Với giai điệu bắt tai và vô cùng cuốn hút, sản phẩm nhanh chóng nhận được cơn mưa lời khen từ giới hâm mộ.

Đứng vị trí thứ hai là ca khúc “Life Goes On” của BTS. Ra mắt từ tháng 11/2020, nhưng bom tấn này vẫn khẳng định được sức hút của mình trong một thời gian dài. Hy võng rằng trong tương lai, BTS sẽ tiếp tục hoạt động năng nổ hơn nữa.

Vị trí thứ ba thuộc về nữ tân binh Kyung Seo với ca khúc đang gây bão là “Shiny Star”. Bài hát đầu tay của Kyung Seo được làm mới từ phiên bản phát hành năm 2010, ca sĩ gốc thể hiện là Yang Jung Seung. Được biết, ca khúc đã ra mắt vào tháng 11/2020.

Ngay sau khi phát hành “Shiny Star”, Kyung Seo đối mặt với cáo buộc sajaegi (thao túng BXH) vì bài hát của cô có thứ hạng cao bất ngờ trên BXH xứ Hàn. Tuy nhiên, không ai có thể phủ nhận được đây là bản hit vô cùng bắt tai và khiến bạn nhớ mãi không thôi.



#BTS #Hwaa
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày