Han Seungwoo (X1) bị Knet 'ném đá' vì sự vô trách nhiệm với fan khi để lộ tin đồn hẹn hò với Eunji (Apink) - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ năm - 02 / 01 / 2020

Han Seungwoo (X1) bị Knet 'ném đá' vì sự vô trách nhiệm với fan khi để lộ tin đồn hẹn hò với Eunji (Apink)

Mặc dù cả hai đã phủ nhận tin hẹn hò nhưng Han Seungwoo vẫn đang bị 'ném đá'.

Hôm qua (1/1), Dispatch - hung thần hẹn hò đã khiến người hâm mộ thất vọng khi không khui bất kỳ cặp đôi nào trong ngày 'truyền thống khui tin hẹn hò', thậm chí còn khiến fan chưng hửng khi đăng lại tin tình cảm từ 3 năm trươc của Hani - Junsu. Cũng chính vì vậy mà mới dẫn đến nhiều sự việc dở khóc dở cười, một trong số đó là việc một netizen quyết định tự khui một cặp idol thay cho Dispatch. Cặp đôi rơi vào tầm ngắm của netizen chính là Han Seungwoo (X1) và Jung Eunji (Apink).

Han Seungwoo ra mắt với tư cách thành viên nhóm nhạc Victon. Sau đó, anh được lựa chọn là thành viên của nhóm nhạc X1 nhờ chương trình Produce X 101 (Mnet). Trong khi đó, Jung Eunji hiện là thành viên của nhóm nhạc nữ Apink.

Mới đây, trên mạng xã hội Instiz Hàn Quốc bất ngờ rầm rộ một bài đăng của netizen với nội dung: 'Tôi đã bắt gặp Han Seungwoo (X1) và Jung Eunji (Apink) tại Starfield ở thành phố Hanam (thuộc tỉnh Gyeonggi) vào lúc 6 giờ tối ngày 13/12 vừa qua. Tại sao Dispatch vẫn chưa công khai tin tức trong khi ngày 1/1 sắp kết thúc rồi? Tôi thật sự quá bực và quyết định đăng bài đăng này'.

Bài đăng trên Instiz về chuyện hẹn hò của Seungwoo và Eunji

Những hình ảnh Seungwoo và Eunji được cho là 'đi hẹn hò' ở trung tâm mua sắm và bị chụp lại được

Cùng ngày hôm đó, công ty chủ quản của Han Seungwoo và Jung Eunji là Play M Entertainment đã làm rõ với OSEN: 'Những nội dung đang được đề cập trên mạng là vô căn cứ. Giữa cả hai chỉ là mối quan hệ tiền bối-hậu bối trong cùng công ty nên chúng tôi mong các bạn nên hạn chế đồn đoán về vấn đề này'.

Công ty khẳng định Seungwoo và Eunji không hẹn hò

Mặc dù đã phủ nhận tin hẹn hò nhưng cặp đôi cũng không tránh khỏi sự bàn tán xôn xao của cư dân mạng. Nhiều ý kiến cho rằng cả hai chỉ là bạn bè bình thường vì trước nay Eunji vẫn luôn thân thiết như vậy với những nghệ sĩ cùng công ty. Bằng chứng là lúc trước cũng có tin cô hẹn hò với nam ca sĩ Huk Gak nhưng đó chỉ là mối quan hệ bạn bè thân thiết. 

Tuy nhiên, lại có những người chuyển sang chỉ trích Han Seungwoo - cho rằng dù có hẹn hò hay không thì trưởng nhóm X1 cũng quá vô trách nhiệm khi dễ dàng đi lại với nghệ sĩ nữ trong lúc 'dầu sôi lửa bỏng' như vậy (ám chỉ scandal gian lận phiếu bầu khiến X1 tạm ngừng hoạt động).

Han Seungwoo bị chỉ trích vì thiếu trách nhiệm ngay lúc X1 còn đang trong giai đoạn khó khăn

Dưới đây TintucKpop xin được trích dịch những bình luận tiêu biểu nhất của Knet bên dưới bài báo đưa tin về vụ việc và từ diễn đàn Theqoo: 

- Nếu cậu ta đi ra ngoài với một cô gái vào lúc này thì đương nhiên là các fan sẽ phát điên rồi. Dù cho họ có hẹn hò hay không thì những hành vi như thế này sẽ rất dễ gây hiểu lầm đó.

- Vậy là công ty xác nhận luôn hai người trong hình là họ rồi.

- Cậu ta cần biết tình huống hiện tại đang tồi tệ thế nào chứ nhỉ? Nhưng cũng phải cho cậu ta một tràng pháo tay vì dám đi cùng cô ấy giữa thanh thiên bạch nhật như thế. Như này đích thị là mặc kệ cảm xúc của các fan rồi chứ còn gì nữa!

- Seungwoo yah, cảm ơn vì đã đâm sau lưng các fan dù họ đang trải qua những tháng ngày rất khó khăn nha.

- Cái công ty quản lý này ngu xuẩn y như Seungwoo, tự dưng đi xác nhận rằng hai người họ chính là nhân vật trong ảnh. 

- Cậu ta có quan tâm đến cảm giác của các fan đâu nhỉ?!!

- Seungwoo là trưởng nhóm thì nên có trách nhiệm một chút. Cậu có thể yêu đương nhưng đừng đi loanh quanh hẹn hò lúc này được không?

Theo bạn thì giữa lúc X1 còn đang 'dầu sôi lửa bỏng', việc Seungwoo và Eunji công khai đi cùng nhau và gây nên tin đồn hẹn hò là đúng hay sai? 
 
Tổng hợp và lược dịch: Snowie@tintuckpop

XEM THÊM: ĐOẠN VIDEO ĐANG 'GÂY SỐT': NAYEON (TWICE) RẤT MUỐN CÔNG BỐ CHUYỆN TÌNH CỦA HEECHUL (SUPER JUNIOR) VÀ MOMO NHƯNG LẠI THÔI

XEM THÊM: 5 KHOẢNH KHẮC 'TÌNH BỂ BÌNH' CỦA HEECHUL (SUPER JUNIOR) VÀ MOMO (TWICE) ĐANG ĐƯỢC FAN KPOP NHIỆT TÌNH CHIA SẺ NHẤT LÚC NÀY

XEM THÊM: CÓ NGÓT NGHÉT 30 TIN ĐỒN HẸN HÒ FAN ĐƯA RA TRONG LÚC CHỜ ‘QUÀNG TỬ’ DISPATCH NHƯNG RẤT TIẾC, TẤT CẢ ĐỀU ‘QUAY VÀO Ô MẤT LƯỢT’



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày