Idol Kpop và cuộc chiến giành danh hiệu ‘Nữ hoàng nội y’: Lee Hyori hay HyunA đều ‘ra chuồng gà’ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Style

Thứ năm - 06 / 02 / 2020

Idol Kpop và cuộc chiến giành danh hiệu ‘Nữ hoàng nội y’: Lee Hyori hay HyunA đều ‘ra chuồng gà’

Nguyên nhân chỉ vì cả hai quá đẹp!

Đừng bỏ lỡ ⇒ TỪNG LÀ HOÀNG TỬ TRIỆU NGƯỜI YÊU, NAY VỪA NGỎ Ý COMEBACK LẠI TRỞ THÀNH GƯƠNG MẶT VÀNG TRONG LÀNG MẶT DÀY, VÌ ĐÂU NÊN NỖI?

Những năm gần đây, Kpop đang lớn mạnh rất nhanh, được đông đảo công chúng toàn cầu yêu mến. Tuy nhiên, trong làng giải trí này cũng có những luật lệ ngầm rất khắt khe, đặc biệt đối với idol nữ. Trong đó, nguyên nhân chính có lẽ vẫn là do tư tưởng phong kiến Á Đông còn nặng nề.

Vì vậy, các idol nữ luôn rất cân nhắc với việc trở thành người mẫu cho các hãng nội y hoặc chụp ảnh nội y trên tạp chí. Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều thần tượng mạnh dạn phô diễn các đường cong mê hoặc của cơ thể như HyunA, Jun Hyosung, Hyomin, Lee Hyori hay các cựu thành viên của nhóm Brown Eyed Girls.

HyunA

Mới đây, HyunA đã trở thành người mẫu cho hãng nội y danh tiếng Calvin Klein. Trước đó cô nàng cũng từng rất nhiều phô diễn đường cong cơ thể trong bộ ảnh nội y chụp cho tạp chí.

Hình ảnh làm người mẫu nội y cho Calvin Klein của HyunA

Một số hình ảnh diện nội y trong quá khứ của HyunA

Jun Hyosung

Hyosung là cựu thành viên nhóm Secret. Trong suốt thời gian hoạt động, cô nàng luôn nổi bật nhờ theo đuổi concept sexy, quyến rũ. Hiện tại, cô đã gia nhập Tommy & Partners Entertainment và debut với vai trò nghệ sĩ solo. Tháng 11 năm 2018, cô nàng cũng đã thắng kiện công ty quản lý cũ và được bồi thường 130 triệu won.

Jun Hyosung trong bộ ảnh nội y quảng bá cho thương hiệu YES

Hyomin (T-ara)

Nhắc đến những nữ idol sexy và “chăm” chụp nội y nhất thì không thể bỏ qua Hyomin. Kể từ khi hoạt động trong nhóm T-ara, cô nàng đã sớm gây chú ý với phong cách và các màn dance “bỏng mắt”. Đặc biệt, từ sau khi debut solo, sự nóng bỏng đã càng tăng lên.

Hyomin trong bộ ảnh chụp cho tạp chí Ceci

Còn đây là Hyomin trong các bộ ảnh khác

Lee Hyori

Lee Hyori chính là “bà trùm sexy” của làng giải trí Kpop. Trong thời gian còn hoạt động, cô nàng khiến công chúng mê mệt với body săn chắc, làn da nâu khỏe khoắn và gương mặt tươi sáng. Đến nay, dù đã “ở ẩn” nhưng “độ hot” của nữ thần tượng vẫn chưa giảm. Điển hình như show thực tế “Hyori's Bed & Breakfast” của cô và chồng luôn nhận được rating cao “ngất ngưởng”. Ngay cả HyunA, dù được ưu ái nhưng vẫn chưa thể thay thế được vị trí “Nữ hoàng sexy” của cô.

Lee Hyori trên tạp chí Cosmopolitan

Lee Hyori và bộ ảnh sexy nghẹt thở trên marie claire

Các cựu thành viên nhóm Brown Eyed Girls

Không thua kém bất kì idol nào, Gain, Miryo, Kahi, Narsh của Brown Eyed Girls luôn vô cùng gợi cảm. Nhóm cũng từng nhận nhiều lời mời chụp nội y với nhiều concept khác nhau, khi gợi cảm dữ dội, lúc ngọt ngoài, đáng yêu.

Gain trên tạp chí Vogue

Narsha trên Single

 

Một số hình ảnh diện nội y lên bìa tạp chí của nữ idol khác

Subin (Dal Shabet)

Yewon

Clara

Jessica Jung

Sulli

G.NA

Jia (Miss A)

Jiyeon (T-ara)

PL (Tổng hợp)

Xem thêm:

⇒ TỪNG LÀ HOÀNG TỬ TRIỆU NGƯỜI YÊU, NAY VỪA NGỎ Ý COMEBACK LẠI TRỞ THÀNH GƯƠNG MẶT VÀNG TRONG LÀNG MẶT DÀY, VÌ ĐÂU NÊN NỖI?

⇒ EVERGLOW ÔM THAM VỌNG TRỞ THÀNH BLACKPINK THỨ HAI: KHÔN NGOAN HAY CHỈ ĐANG TỰ GIẾT MÌNH?

⇒ JENNIE (BLACKPINK) LẠI BỊ BÓC PHỐT 'THÁI ĐỘ KHÓ Ở' VỚI THÀNH VIÊN CÙNG NHÓM, TRỞ THÀNH CHỦ ĐỀ ĐƯỢC BÀN TÁN NHIỀU NHẤT VỚI KNET



#Lee Hyori #HyunA #nữ hoàng sexy #Nữ hoàng nội y #hyuna calvin klein
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày