Lia (ITZY) mong muốn BTS sẽ chiến thắng giải thưởng tại lễ trao giải Grammy lần thứ 63 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 17 / 01 / 2021

Lia (ITZY) mong muốn BTS sẽ chiến thắng giải thưởng tại lễ trao giải Grammy lần thứ 63

Lia (ITZY) đã gửi lời chúc và thông điệp đến Recording Academy, mong muốn rằng tiền bối BTS sẽ đạt được thành công tại lễ trao giải sắp tới.

Vào lúc 0h ngày 25/11 (giờ Việt Nam), Recording Academy (Viện hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Thu âm Quốc gia) đã công bố các đề cử cho lễ trao giải Grammy lần thứ 63 thông qua một buổi phát sóng trực tiếp. Trong đó, nhóm nhạc BTS đã khiến tất cả vỡ òa khi chính thức có được cái gật đầu từ Viện Hàn Lâm cho một đề cử của Grammy. 

Cụ thể, ca khúc 'Dynamite' đã mang về cho BTS đề cử 'Best Pop Duo/Group Performance' (Trình diễn Song ca/Nhóm nhạc thể loại Pop xuất sắc nhất). Cùng cạnh tranh với BTS sẽ bao gồm 'Un Dia (One Day)' của J Balvin, Dua Lipa, Bad Bunny và Tainy; 'Intentions' của Justin Bieber (feat Quavo); 'Rain on Me' của Lady Gaga và Ariana Grande; và 'Exile' của Taylor Swift (feat Bon Iver).

Vừa qua, Lia (ITZY) đã tham gia làm MC và bình luận tại lễ trao giải Gaon Chart Music Awards. Trong một phần nhắc đến BTS, những MC có mặt đã nói về đề cử Grammy của nhóm. Họ đã bày tỏ sự phấn khích và tự hào khi BTS là nhóm nhạc idol Kpop đầu tiên nhận được một đề cử Grammy.

Sau đó, Lia đã sử dụng tiếng Anh để truyền tải thông điệp đến hội đồng chấm giải Grammy cũng như đến các tiền bối BTS. Main vocal nhà ITZY chia sẻ rằng cô rất mong đợi nhóm nhạc nhà Big Hit không chỉ được đề cử mà sẽ được gọi tên cho một chiến thắng tại lễ trao giải âm nhạc danh giá này. 

Lời nhắn của Lia như sau: 

'Gửi đến GRAMMYs và Recording Academy, tôi là Lia đến từ ITZY. Vì BTS đã trở thành nghệ sĩ nhạc pop Hàn Quốc đầu tiên được đề cử tại giải thưởng này, chúng tôi thật sự rất hồi hộp và phấn khích chờ mong đến ngày trao giải. Sẽ thật tuyệt vời nếu như BTS, nhóm nhạc hiện tại đang lan tỏa thông điệp của hi vọng và tình yêu đến với giới trẻ trên toàn thế giới, có thể thắng được giải GRAMMY năm nay. Xin cảm ơn rất nhiều.' 

Những lời chúc của Lia (ITZY) đã nhận được nhiều lời cảm kích từ fan của BTS. Họ cho biết có nhiều nghệ sĩ nhà JYP rất mến mộ và tôn trọng những gì mà BTS làm được. Việc Lia đích thân chia sẻ lời chúc BTS sẽ nhận được Grammy lại càng khiến fandom ARMY có thiện cảm hơn nữa với các idol nhà JYP.

Các fan BTS bày tỏ sự cảm kích khi Lia (ITZY) cũng như một số idol nhà JYP khác từng thể hiện sự tôn trọng với những gì mà BTS đã đạt được. 

Một số bình luận của fan BTS sau khi nghe được lời chúc của Lia: 'Cảm ơn Lia nhé. Cảm ơn vì lời chúc chân thành của bạn!', 'Cảm ơn Lia! Tôi cũng rất mến mộ ITZY!', 'Wow, các idol nhà JYP thật sự rất tôn trọng nghệ sĩ khác như BTS. Chúc các bạn thành công!', 'TWICE cũng từng công khai cho biết BTS đã mở đường cho các nghệ sĩ Kpop, và nay có thành viên ITZY lại gửi lời chúc Grammy đến BTS. Thật sự tuyệt vời!' v...v...

 

 Đoạn video Lia nói về BTS với đề cử tại giải Grammy 



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày