Một chi tiết chứng minh dàn CEO nhà Big Hit cũng 'mặn mòi' không thua gà nhà: Netizen réo gọi ngay Jungkook (BTS)! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Chủ nhật - 21 / 03 / 2021

Một chi tiết chứng minh dàn CEO nhà Big Hit cũng 'mặn mòi' không thua gà nhà: Netizen réo gọi ngay Jungkook (BTS)!

Một chi tiết thú vị mới đây trong video công bố việc đổi tên đã khiến netizen nhận ra dàn CEO nhà Big Hit cũng 'mặn mòi' không thua gì nghệ sĩ trong công ty.

Vào lúc 11h trưa ngày 19/3 (giờ Hàn), Big Hit Labels đã đăng tải một video đặc biệt trên kênh chính thức của công ty. Trong video này, dàn CEO và CBO chủ chốt của Big Hit đã xuất hiện và thuyết trình, giới thiệu về những sự thay đổi mới của công ty. Big Hit Labels xác nhận đã đổi tên thành HYBE Labels và giải thích về hệ thống các nhánh, phân khu của công ty lúc này. 

Bên cạnh việc trầm trồ trước kế hoạch bành trướng kinh doanh hay về những bản phối cảnh thiết kế bên trong tòa nhà, các fan còn phát hiện một điểm vô cùng thú vị khác về dàn CEO cấp cao nhà Big Hit. Chi tiết này khiến họ không thể không bật cười, đồng thời liên tưởng ngay đến Jungkook (BTS).

Theo đó, trong video có sự góp mặt đầy đủ của dàn CEO và CBO của Big Hit (HYBE) bao gồm: Chủ tịch và CEO Bang Shi Hyuk, CEO kinh doanh toàn cầu Lenzo Yoon, CEO HQ Park Jiwon CBO Min Hee Jin. Nhiều fan đã tinh mắt để ý thấy biểu tượng đại diện của Bang Shi Hyuk là một hình vẽ vô cùng quen thuộc.

Biểu tượng cảm xúc Bang Si-hyuk 'し' trong video thuyết trình của công ty 

Theo đó, biểu tượng này rất giống với hình mà Jungkook (BTS) từng vẽ PD Bang Shi Hyuk trước đây. Cậu út của nhà BTS từng khiến mọi người vừa thán phục cũng vừa 'cười ra nước mắt' khi thể hiện được đặc trưng nét mặt vị chủ tịch của mình chỉ bằng 3 nét vẽ. 

Jungkook và bức họa nổi tiếng chỉ dùng 3 nét đã miêu tả được Bang Shi Hyuk

Không chỉ dừng lại ở bức tranh khi đó của Jungkook, sau này 'bức họa 3 nét' PD Bang đã trở thành huyền thoại đối với BTS nói riêng và fan nhà Big Hit nói chung. Các thành viên trong nhóm khi được yêu cầu vẽ thì đều vẽ hệt như Jungkook, riêng Suga còn mang cả bức họa này vào trong MV 'Daechwita'. 

Các thành viên BTS đều có chung một hình vẽ khi được yêu cầu vẽ tả Bang Shi Hyuk 

Bức họa 3 nét vẽ Bang Shi Hyuk xuất hiện trong MV 'Daechwita' của Suga

Tuy nhiên chẳng phải mỗi CEO Bang Shi Hyuk có biểu tượng riêng hài hước mà ngay đến cả dàn CEO và CBO còn lại cũng khiến Knet bật cười vô cùng thú vị. Từ CEO toàn cầu Lenzo Yoon, CEO HQ Park Ji Won CBO Min Hee Jin đều có những biểu tượng được vẽ rất đơn giản nhưng nhìn một cái là ra ngay đặc trưng nét mặt của họ. 

Biểu tượng của dàn CEO HYBE Bang Shi Hyuk, Lenzo Yoon và Park Ji Won

Biểu tượng của CBO Min Hee Jin 

Nhiều fan và Knet còn tự hỏi liệu có phải biểu tượng của các CEO và CBO còn lại nhà Big Hit cũng là lấy ý tưởng từ Jungkook hay không. Một số bình luận của Knet: 

- Hahaha, không hiểu sao không phải vẽ kiểu thực tế mà nhìn vẫn ra Bang Shi Hyuk. 

- Wow, biết vụ này rồi mà lần nào nhìn lại cũng thấy Jungkook sáng tạo thật sự, chỉ bằng 3 nét đã vẽ được Bang Shi Hyuk.

- Big Hit cũng mặn mòi ghê, đưa hẳn biểu tượng này vào video giới thiệu công ty luôn hahaha.

- Trời, họ không chỉ có biểu tượng cho PD Bang mà còn có cho cả các CEO vs CBO khác luôn. 

- Tôi muốn trả tiền cho Jungkook tạo biểu tượng cho mình ghê đó. 

- Chỉ cần hai dấu chấm và một đường cong, Jungkook giỏi muốn xỉu!

- Công ty này mặn vậy trời hahaha ~ Không phải biểu tượng của Lenzo Yoon, Park Ji Won và Min Hee Jin cũng do Jungkook lên ý tưởng đó chứ?!!!

- Công ty này hài hước từ nghệ sĩ đến CEO luôn. Mấy chiếc biểu tượng nhìn dễ thương ghê đó! 

- Của Min Hee Jin là tối giản luôn mà vẫn giống y hệt kìa!! 

 

Video thuyết trình giới thiệu về HYBE của Big Hit



#Jungkook BTS #tinnhac BTS #BTS #tinnhac Jungkook BTS #HYBE #Big Hit #PD Bang Shi Hyuk #Bang Shi Hyuk
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày