Nhóm nhạc đầu tiên và duy nhất tại Kpop mà khả năng fan trúng photocard của bias còn thấp hơn cả tỷ lệ chọi vào Harvard - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Chủ nhật - 27 / 09 / 2020

Nhóm nhạc đầu tiên và duy nhất tại Kpop mà khả năng fan trúng photocard của bias còn thấp hơn cả tỷ lệ chọi vào Harvard

Dù album vẫn chưa ra mắt nhưng hiện người hâm mộ của nhóm đã sớm thấp thỏm lo lắng về khả năng bốc card bias của mình.

NCT gần đây đã khởi động dự án NCT 2020, với sự tập hợp của toàn bộ thành viên thuộc các nhóm nhỏ khác nhau trong cùng một album. Bên cạnh 21 thành viên đã hoạt động trong các unit của NCT từ trước, dự án lần này còn giới thiệu 2 gương mặt hoàn toàn mới, nâng tổng số thành viên của nhóm lên con số 23 và tiếp tục củng cố vị trí của boygroup nhà SM như là nhóm nhạc thần tượng đông dân nhất Kpop.

Với số lượng thành viên đông đảo hiện tại, có một vấn đề lớn khiến người hâm mộ vô cùng "đau đầu" khi NCT 2020 phát hành album. Đó chính là làm thế nào để có thể trúng được photocard random của thành viên mà họ yêu thích. Với các nhóm nhạc thần tượng khác, việc trúng card bias đã là một trò chơi may rủi vô cùng hồi hộp trong mỗi lần phát hành album. Thế nhưng với một boygroup mà khả năng trúng chỉ là 1/23 như trường hợp của NCT 2020, người hâm mộ lại càng "đau tim" hơn bao giờ hết.

tỷ lệ trúng card bias cực thấp của fan NCT 2020

Cộng đồng NCTzen đã đưa ra một so sánh vui để thấy rằng chuyện mua album của NCT 2020 và trúng photocard của bias chẳng khác nào một cuộc "test nhân phẩm" thực thụ. Theo đó, tỷ lệ để người hâm mộ trúng photocard của 1 thành viên mà mình yêu thích nhất trong tổng số 23 chàng trai NCT 2020 chỉ vỏn vẹn 4,3%. Con số này thậm chí còn thấp hơn cả tỷ lệ chọi để đậu vào trường đại học danh tiếng Harvard của Mỹ (4,7% theo số liệu vào năm 2019).

Hiện tại, đông đảo người hâm mộ có dự định mua album của NCT 2020 đang cực kỳ căng thẳng suy nghĩ làm thế nào để có thể sở hữu photocard của bias khi mà tỷ lệ bốc trúng thấp đến thế này. Đặc biệt, người hâm mộ của các thành viên nổi tiếng và đông fan hơn lại càng lo lắng hơn bởi quá trình trade card chắc chắn cũng sẽ vô cùng cam go.

tỷ lệ trúng card bias cực thấp của fan NCT 2020

Trong khi đó, dự án NCT 2020 sẽ được chia thành 2 phần. Album phòng thu "NCT 2020: RESONANCE Pt. 1" sẽ được phát hành vào ngày 12 tháng 10 với bộ đôi ca khúc chủ đề "Make a Wish" và "From Home". "NCT 2020: RESONANCE Pt. 2" sẽ ra mắt sau (hiện vẫn chưa rõ thời điểm phát hành).



#NCT #NCT 2020 #photocard #bias #tỷ lệ #Harvard #SM Entertainment
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày