Rumor kết quả vòng loại thứ 2 của 'Girls Planet 999': Cả 3 vocal giỏi nhất đều bị loại, em gái Huening Kai (TXT) sẽ vươn lên Top 9? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ hai - 20 / 09 / 2021

Rumor kết quả vòng loại thứ 2 của 'Girls Planet 999': Cả 3 vocal giỏi nhất đều bị loại, em gái Huening Kai (TXT) sẽ vươn lên Top 9?

Vòng loại 2 của 'Girls Planet 999' sẽ là một cuộc chiến 'một mất một còn' thực sự, bởi một nửa số thí sinh hiện tại sẽ phải nói lời chào tạm biệt với chương trình.

Với việc toàn bộ 11 màn trình diễn của nhiệm vụ Combination Mission đều đã lên sóng, "Girls Planet 999" hiện đang hướng đến vòng loại trừ thứ 2, nơi khán giả sẽ tiếp tục phải nói lời chào tạm biệt với một số lượng khá lớn thí sinh của chương trình. Ngoài ra, những gương mặt nào sẽ nằm trong Top 9 thí sinh được bình chọn nhiều nhất cũng là một lý do khác khiến người hâm mộ háo hức mong chờ đến ngày công bố kết quả vòng loại 2 hơn bao giờ hết.

Chỉ 1 ngày sau khi tập 7 lên sóng vào cuối tuần trước, cổng vote cho vòng 2 cũng đã chính thức khép lại. Thay vì đi theo Cell như vòng loại đầu tiên, kết quả của vòng loại thứ 2 sẽ hoàn toàn được quyết định dựa trên số phiếu bầu cá nhân. Chỉ những trainee xếp từ vị trí thứ 1 đến thứ 8 của mỗi nhóm K, C, J mới được đi tiếp, trong khi những thí sinh xếp ở vị trí thứ 9 đến 18 sẽ bị loại. Điểm thưởng mà 3 nhóm chiến thắng nhiệm vụ Combination Mission nhận được sẽ được cộng trực tiếp vào điểm số vòng này, và Planet Pass cũng sẽ tồn tại trong vòng loại 2.

Không lâu sau khi cổng vote khép lại, các trang mạng xã hội đã sớm xôn xao với những tin đồn liên quan đến kết quả vòng loại thứ 2. Trong đó, có một tin đồn hiện đang được lan truyền và bàn tán nhiều hơn cả bởi đây cũng chính là nguồn rumor đã đưa ra những thông tin gần như hoàn toàn chính xác về kết quả vòng loại đầu tiên (chỉ sai một vài thứ tự nhưng nói đúng toàn bộ những gương mặt lọt vào Top 9).

Theo tin đồn này (xuất phát từ Weibo và Douban), Top 9 của vòng loại 2 sẽ có sự thay đổi lớn trong tỷ lệ các thí sinh Hàn - Trung - Nhật. Thay vì cân bằng 3:3:3 như ở những vòng trước, Top 9 lần này sẽ đi theo tỷ lệ 4:2:3 (4 Hàn, 2 Trung, 3 Nhật) với thứ tự như sau:

Top 1 - 3: Sakamoto Mashiro, Choi Yujin, Thẩm Tiểu Đình (chưa rõ thứ hạng cụ thể)

Top 4 - 8: Tô Nhuế Kỳ, Kawaguchi Yurina, Ezaki Hikaru, Kang Yeseo, Kim Chaehyun 

Top 9: Huening Bahiyyih (hoặc một thí sinh khác của K-GROUP, có tin đồn cho là Kim Dayeon)

Liên quan đến kết quả loại trừ trong vòng 2, nguồn rumor này cũng đã đưa ra những thông tin chi tiết về những cái tên sẽ được đi tiếp trong mỗi nhóm cũng như những trainee nằm trong top bị loại nhưng được cứu thông qua Planet Pass (dù có thể chưa thực sự rõ ràng).

K-GROUP

K01: Choi Yujin, K02: Kang Yeseo, K03: Kim Chaehyun

K04-K06: Huening Bahiyyih, Kim Dayeon, Seo Youngeun

K07-K08: 2 trong số 3 người Kim Suyeon, Kim Doah, Guinn Myah (nhiều khả năng không phải Guinn Myah)

Planet Pass: Choi Yeyoung hoặc Huh Jiwon

C-GROUP

C01: Thẩm Tiểu Đình, C02: Tô Nhuế Kỳ

C03-C05: Hoàng Tinh Kiều, Phù Nhã Ngưng, Thái Băng (nhiều khả năng C04 sẽ là Phù Nhã Ngưng)

C06-07: Từ Tử Nhân, Trần Hân Uy

C08: 1 trong số 3 người Đại Kiều, Văn Triết, Vương Nhã Lạc

Planet Pass: Lương Trác Oánh (một số nguồn rumor cho rằng không phải Lương Trác Oánh nhưng lại không có thông tin về các ứng viên khác)

J-GROUP

J01: Sakamoto Mashiro

J02-03: Kawaguchi Yurina, Ezaki Hikaru

J04-08: Kishida Ririka, May, Nonaka Shana, Nagai Manami, Kubo Reina

Planet Pass: Chưa rõ

Girls-Planet-999

Nếu những tin đồn nói trên đúng sự thật, vòng loại 2 sẽ mang đến rất nhiều cảm xúc tiếc nuối cho những người hâm mộ đã yêu mến và theo dõi "Girls Planet 999" từ tập đầu tiên. Cả 3 vocal được đánh giá là giỏi nhất chương trình bao gồm Kim Hyerim, Jeong JiyoonKim Bora đều bị loại, trong khi một số gương mặt nổi bật được chú ý từ trước khi chương trình diễn ra như Ahn Jeongmin hay trainee nằm trong Top 9 đầu tiên do các Master lựa chọn như Kuwahara Ayana cũng để vuột mất cơ hội đi tiếp.

Tất nhiên, vẫn còn quá sớm để có thể khẳng định chắc chắn liệu tin đồn nói trên có bao nhiêu phần trăm sẽ trở thành sự thật. Người hâm mộ vẫn cần phải chờ đến tập 8 của "Girls Planet 999", phát sóng vào tối 24 tháng 9, để biết được kết quả chính xác của vòng loại trừ thứ 2.

Trong khi đó, ngay từ trước khi xác định những thí sinh nào sẽ được đi tiếp vào vòng 3, "Girls Planet 999" đã công bố nhiệm vụ tiếp theo với tên gọi Creation Mission. 27 thí sinh còn trụ lại sau vòng 2 sẽ được chia thành 4 nhóm (3 nhóm 7 người và 1 nhóm 6 người) để trình diễn 4 ca khúc hoàn toàn mới trong vòng 3.



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày